หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ค่ะ เราทราบได้ไงค่ะว่าเบอร์เราย้ายไปTrinet แล้ว
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
วันก่อนพนักงานที่ shop เชคให้บอกว่าย้ายแล้ว แต่ไม่ทราบว่าเราต้องเซทเครื่องเพิ่มเติมรึป่าว แล้วจะเชคยังไงว่ามือถือเราตอนนี้ใช้ Trinet อยู่?
ปล.ตอนนี้ใช้ Note2 อยู่ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนักงานดีแทค
อยากรบกวนสอบถามเบอร์โทร. ที่จะสามารถติดต่อพนักงานได้ค่ะ ต้องการสอบถามเรื่องการใช้งานของเบอร์โทร 081-358-1600 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4766842
สอบถามเรื่อง dtac trinet ค่ะ
ตอนนี้ trinet บริเวณ ถนนบานา-ตราด ขยายถึงประมาณกิโลที่เท่าไหร่แล้วคะ แล้ว ถนน บางนา-ตราด กิโลเมตรที่ 12 จะสามารถใช้ trinet ได้ประมาณ เมื่อไหร่คะ เนื่องจาก มีข้อความsms ของระบบส่งมาว่า ให้ไปเปลี่ยนซิ
พึ่งผ่านมา
เปลี่ยน Trinet 2 วันแล้วยังไม่สามารถใช้งานได้ ??
ถึง FB Dtac หลังจากได้รับ SMS "dtac trinet พร้อมให้บริการแล้ว เนื่องจากซิมของคุณไม่รองรับโอนย้ายอัตโนมัติ บริษัทจะติดต่อกลับเพื่อจัดส่งซิมหใม่ทางไปรษณีย์ ส.ค.นี้".(ข้อความนี้เห็นได้กันเกือบ
tonrak_cis
ขอบคุณสำหรับ7ปีที่ผ่านมาครับ DTAC
สืบเนื่องมาจาก http://pantip.com/topic/30787804 ขอระบายหน่อย ตอนนี้เพื่อนผมไปเปลี่ยนมือถือใช้ trinet ได้แล้ว แต่ผมเองจ่ายรายเดือนแท้ๆยังใช้ไม่ได้ ทั้งๆที่เพื่อนผมใช้เบอร์แบบเติมเงินและใช้ทีหลังผม สรุป
yapana
DTAC กับปัญหา ข้อความกินเงิน ที่ไม่สามารถแก้ได้
เราเพิ่งโดน SMS กินเงินไป เลยโทรไปยกเลิกและบล็อค พนักงานแจ้งว่าเราไปกด ลิ้งบางอย่างทำให้โดนกินเยอะ ก็จัดการเรียบร้อย แต่วันนี้วางมือถือไว้เฉยๆกลับมีข้อความจะหักเงิน โดยที่เช้านี้ยังไม่ได้จับมือถือเลย
สมาชิกหมายเลข 1583603
ใช้ Note2 ค่ายดีแทค พอเปลี่ยนเป็น Trinet ระบบรวนไปหมด
ใครเคยเจอปัญหานี้บ้าง ใช้เน็ตตามแพ็คเก็จไม่ได้ เครื่องดับไปเฉย ๆ ใช้โคตรยาก ใครเจอปัญหานี้บ้าง สงสัยว่าเป็นที่เครื่อง หรือสัญญาณ ก่อนหน้านี้เครื่องไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 846284
DTAC ครับ ผมขอใช้ trinet ไป 4 เดือนแล้วนะครับ ยังใช้ไม่ได้เลย
ผมขอใช้ trinet ไป 4 เดือนแล้วครับ หลังจากนั้นไม่นานก็มี sms บอกผมว่า รอซิมจากเราจะส่งไปให้ผมรอ 3 เดือน กลับมีข้อความใหม่ให้ผมไปเปลี่ยนซิม ที่ shop ไกล้บ้านท่านหลังจากไป shop แล้ว พนักงานก้บอกผมว่าsim
superICT
DTAC ครับ ผมเหมือนโดนคุณหลอกให้ย้ายมา Trinet แล้วย้ายค่ายไม่ได้ซะงั้น
เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมใช้ เบอร์ dtac มา 2 ปีแล้วหลังจากย้ายจากค่าย สีส้ม และอยากย้ายไปค่ายอื่น ไปทำเรื่องกับค่ายอื่นเเล้ว กลับไปจ่ายเงินเพื่อย้ายค่ายที่ dtac shop เมื่อวานนี้ ที่สาขา จามจุรี สแควร์ ท
สมาชิกหมายเลข 1003258
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ดีแทคไม่ได้
จะติดต่อเรื่องค่าบริการเพิ่มเติมจากการย้ายค่าย มีค่าใช้จ่ายเพิ่มจะจ่ายทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8261792
Dtac centralplaza ubonratchatani คะ
สวัสดีคะ .. ดิฉันซื้อ samsung galaxy note2 สีขาว จากdtac shop สาขาเซ็นทรัลอุบลราชธานี เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม จากนั้นพบว่าเครื่องมีปัญหาติดดับ เลยนำไปเปลี่ยนเครื่องใหม่ตามเงื่อนไข7 วัน ในวันที่ 24 กรกฎ
สมาชิกหมายเลข 944076
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ค่ะ เราทราบได้ไงค่ะว่าเบอร์เราย้ายไปTrinet แล้ว