หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามคนค้าขาย หรือเจ้าของร้านค้าครับ กรณีลูกค้าให้ออกบิลเกินราคา
กระทู้สนทนา
เจ้าของธุรกิจ
SME
...
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ออกบิลห้องพักเกินจริง ผิดมากไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1232891
การออกบิลเงินสดให้กับลูกค้าโรงแรม
พึ่งเปิดบริการห้องพักรายวันครับ อยากสอบถามเกี่ยวกับการออกบิลเงินสดเกินจำนวนจ่ายจริง และบางครั้งลูกค้าก็ขอบิลเปล่าๆ ไปเขียนเอง อยากทราบว่ามีผลกับผู้ประกอบการหรือไม่ครับ
สมาชิกหมายเลข 721746
ที่บ้านเป็นร้านอาหาร ลูกค้าชอบมาขอบิลที่ปั๊มหัวร้านไปใส่ราคาเอง เราควรทำอย่างไรกับคนพวกนี้ดีคะ
อย่างที่ตั้งกระทู้เลยคะ ร้านเราเป็นแค่ร้านอาหารพื้นบ้านเล็กๆ ลูกค้า(มีทั้งมาทานที่ร้านบ่อยและไม่ค่อยเห็นหน้า) ชอบมาขอให้ที่ร้านเขียนบิลให้ แบบว่าบางครั้งทานอาหาร 500 ขอบิลเขียน 5000 น่าเกลียดมาก!! เรา
พลอยพิมเพชร
ทำไมโรงแรมไทยต้องเขียนใบเสร็จด้วยมือคะ
พอดีลอง Search หาคำตอบแล้วหาไม่เจอ พอดีไปพักโรงแรมในไทยแล้วพบว่าเค้าเขียนใบเสร็จด้วยมือ เทียบกับที่ต่างประเทศออกเป็นใบพิมพ์จากคอมพิวเตอร์เลย เลยอยากรู้ว่าทำไมโรงแรมไทยต้องเขียนใบเสร็จด้วยมือคะ ทั้งๆ
cmr
ให้บิลเปล่ากับลูกค้าไป จะมีผลอะไรตามมามั้ยครับ?
ลูกค้ามาใช้บริการที่ร้าน แล้วขอบิลเปล่า ทางร้านก็ให้ไป 1-2เดือนจะมีสักครั้ง จะมีผลอะไรตามมามั้ยครับ คิดไปคิดมาก็กลัว ตอนนี้นอนไม่หลับเลย ข้อมูล - เป็นร้านอาหารทั่วๆไป จดทะเบียนถูกต้อง - ไม่ได้จดทะเบี
NONONSENSE
โดนโรงงานมาขายปลีกตัดราคาเอาลูกค้าไปขายแข่งกับพ่อค้าทำไงดีครับ
คือพ่อผมขายน้ำแข็งส่งตามร้านค้าร้านอาหารต่างๆแล้ว วันนึงก็มีโรงงานน้ำแข็งมาตั้งแล้วก็เริ่มขายปลีกแย่งลูกค้าพ่อผมไป กับ ตีตลาดแถวบริเวณผมไปจนหมด จากการลดราคาสู้ เวลาพ่อผมไปดิลกับร้านค้าเขาก็จะมาลดราคาส
สมาชิกหมายเลข 4836534
ค่ายไหนเยียวยา กรณีเครือข่ายล่มดีที่สุด หรืออยากให้มีมาตรการเยียวยามากกว่านี้
Ais AIS ขออภัยอย่างสูงและรู้สึกเสียใจที่ท่านไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานเครือข่ายเมื่อเย็นวันที่10พ.ค.67 และขอชดเชยคุณด้วยการปรับลดยอดค่าแพ็กเกจหลัก1วันในรอบบิล พ.ค.67 กรุณารอ SMS แจ้งยืนยันเมื่อปรับ
เท่าที่รู้คือฉันรักเธอ
สมมุติว่าคุณเป็นร้านค้าส่งแล้วเจอเรื่องแบบนี้
สมมุติว่าคุณเป็นร้านค้าส่งตามหัวกระทู้เลย แต่จะค้าส่งอะไรขอไม่ลงลายละเอียด คิดต่อเอาเองได้เลย โดยคุณจะมีลูกค้าประจำอยู่เจ้าหนึ่งที่อยู่กับคุณมานานมาก(เกิน20ปี)ซื้อของจากร้านคุณไปขายตลอด อุดหนุนร้านคุณ
สมาชิกหมายเลข 7951230
ทรูชดเชยรอบสอง: ดาต้า-โทรเท่าเดิม เพิ่มวันใช้งาน "3 วัน"..แต่รอถึง 15 มิ.ย.! (ส่วนรายเดือน? ลดใ้ห้ 1 วัน..รอบบิลหน้านะ!
ทรู ขอขอบคุณทุกความไว้ใจ พร้อมดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่ มอบดาต้า 10 GB และโทรฟรี 100 นาที นาน 3 วันสำหรับลูกค้าเติมเงิน และส่วนลดค่าบริการ 1 วันสำหรับลูกค้ารายเดือน กรุงเทพฯ 23 พฤษภาคม 2568 –
สมาชิกหมายเลข 1051196
ย้ายค่ายต้องทำยังไงบ้างครับ
จะย้ายจากทรู ไป ais เพราะตัวเบอร์นี้มันพ่วงกับเน็ตบ้านรึป่าวเลยย้ายไม่ได้ ยิ่งเจอเหตุการณ์เมื่อวานทำผมอายไปเลย สแกนจ่ายบิลร้านค้าไม่ได้ ดีมีลูกค้าอีกคนแชร์เน็ตให้ เลยสแกนจ่ายได้ พอมาตามดู เน็ตทรูล่ม เ
สมาชิกหมายเลข 7946301
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
SME
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 5
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามคนค้าขาย หรือเจ้าของร้านค้าครับ กรณีลูกค้าให้ออกบิลเกินราคา