Samsung galaxy note 8 ใช้ 9 วัน พัง? ตามหัวข้อกระทู้นะคะ พอดีแนะนำให้เพื่อนใช้ Samsung Galaxy Note 8 จริงๆ อยากได้ไอแพด แต่เราใช้ Note2 อยู่เลยแนะนำเพื่อนซื้อ ไม่คิดว่าจะเจอพนักงานขายห่วยๆ แบบนี้ เป็นร้านซัมซุง สาขาบิ๊กซีสะพานควายค่ะ ตอนซื้อ เช็คเครื่อง ทุกอย่างปกติ ใช้ดี แถมเคส ฟิล์ม Micro SD ใช้มา 9 วัน จอเพี้ยน เอากลับไปร้านเดิม พนักงานบอกว่าใช้ไม่เป็น เซ็นเซอร์พัง จับ Factory reset ข้อมูลสำคัญทั้งนั้น หายเกลี้ยง ไล่ให้ไปศูนย์ที่ฟอร์จูน แต่เดี๋ยวก่อน พอดีเรามาสังเกตว่าให้เคสที่มีแม่เหล็กมา อันนี้น่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้จอเพี้ยน คำถาม "คนขายไม่ทราบหรืออย่างไร ที่ให้เคสที่ใช้แล้วมีปัญหา" พนักงานได้รับการอบรมหรือเปล่าก่อนมาขายของ สินค้าซัมซุง ไม่ใช่สินค้ากะโหลกกะลา เพราะเราเองก็ใช้อยู่ แต่อยากจะถามซัมซุงว่า ให้ความสำคัญกับคนนำเสนอสินค้าหรือเปล่า ฝากไว้ให้คิด นี่เป็นปัญหาระดับองค์กรของคุณนะคะ ถ้ายังไม่มีคำตอบ เดี๋ยวจะตามเองค่ะ ไม่พอใจมาก บอกเลย!!
Samsung galaxy note 8 ใช้ 9 วัน พัง?