ช่วยแนะนำ คุณน้า ของผมด้วยครับกลับเหตุการณ์นี้ กับ ธนาคารกสิกรไทย
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้าของธนาคารกสิกรไทยสาขาเดอะมอล์โคราช เมื่อเกือบจะสองเดือนที่แล้วดิฉันได้เข้าไปทำธุระเรื่องเงินกับทางธนาคาร เลยได้ถามเรื่องอยากทำบัตรเครดิตกับพนักงานที่ชื่อ ออ้มดาว จินกลาง นอ้งก็ได้แน่นำประกันตัวหนึ่งให้แล้วบอกว่าประกันตัวเป็นประกันแบบสะสมทรัพย์แล้วใช่ขอบัตรเครดิตได้ ประกันตัวนี้ส่ง150000บาทต่อปีส่งห้าปี แล้วดิฉันถามว่าหลังจากส่งห้าปีแล้วดิฉันได้เงินคืนทั้งหมดทันทีเลยหรือเปล่า ตอนที่คุยเรื่องประกันจะมีพนักงานสองคนที่คุยด้วย อีกคนคุณออ้มดาวบอกว่าเป็นผู้จัดการค่ะ คุณผู้จัดการก็ตอบว่าได้คืนทั้งหมด แล้วดิฉันและสามีชาวต่างชาติก็ได้ตกลงทำ แล้วพนักงานก็ยืนยันว่าได้บัตรเครดิตทั้งสองคนแน่นนอน แต่ดิฉันได้บอกไปว่าหากไม่ได้บัตร ดิฉันและสามีก็ไม่ทำประกันตัวนี้ จนเวลาผ่านไป5-6วัน คุณออ้มดาวและผู้จัดการก็ได้โทรหาดิฉัน บอกว่าเรื่องการขอบัตรมีปัญหา บัตรอาจจะไม่ผ่าน และบอกดิฉันว่าทางผู้ใหญ่ของธนาคารบอกให้เปิดบัญชีแบบฝากประจำอีกคนละบัญชี บัญชีละ50000บาท เพื่อขอทำบัตรเครดิต ดิฉันจึงไม่พอใจแล้วบอกว่า ตอนทำประกันก็บอกว่าทำเพื่อขอมีบัตรเครดิต เวลาผ่านไปไม่ถึง1อาทิตย์ จะให้ดิฉันฝากเงินแบบฝากประจำอีก ดิฉันจึงได้บอกไปว่าถ้างั้นดิฉันก็ไม่เอาบัตรและก็ไม่ทำประกันแล้ว ทางคุณออ้มดาวและผู้จัดการจึงบอกว่าเดียวขอคุยกับทางผู้ใหญ่อีกทีนะค่ะ แล้วจะติดต่อกลับไป ผ่านไปสองวันก็โทรกลับมาว่าตกลงบัตรผ่านได้ทั้งดิฉันและสามี แต่จัดส่งไม่ทันกอ่นทีดิฉันจะเดินทางกลับเดนมาร์ก แล้วจะส่งตามไปให้ แล้วก็ได้จัดส่งกรรมธรรน์ประกันชีวิตไปให้ที่บ้าน หลังจากที่ดิฉันเดินทางกลับเดนมาร์กก็ได็รอการติดต่อกลับจากคุณออ้มดาวว่าเมื่ิอไรจะจัดส่งบัตรมาให้ดิฉันตามที่เธอได้พูดไว้ เวลาผ่านไปเดือนนิดๆๆก็ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย ดิฉันจึงได้ส่งอีเมล์ไปถามที่คุณออ้มดาวว่าเรื่องบัตรว่ายังไงไม่เห็นติดต่อมาเลย เธอตอบกลับมาว่ากำลังรอฟังผลอนุมัติจากทางผู้ใหญ่อยู่ ทำให้ดิฉันงงมากกลับคำตอบนั้น เลยถามไปว่าดิฉันตอ้งรอฟังผลอนุมัติอีกหรือ ตอนที่คุณออ้มดาวได้โทรหาดิฉันที่พัทยาได้บอกไปว่า ได้บัตรแล้ว แล้วนี้คุณเดินเรื่องประกันดิฉันกอ่นที่ได้คำตอบผลอนุมัติเรื่องบัตร ดิฉันไม่พอใจมาก แล้วคุณออ้มดาวก็บอกว่าวันที่2/9/56จะได้คำตอบจากทางผู้ใหญ่เรื่องผลอนุมัติแล้วจะติดต่อกลับไปนะค่ะ จนวันที่2/9/56เธอก็ไม่มีคำตอบให้ดิฉัน ดิฉันจึงส่งอีเมล์กลับไปถามอีกว่าทำไมไม่ได้คำตอบ เธอตอบกลับมาว่า ตอนที่ดิฉันอยู่ที่พัทยาทางผู้ใหญ่บอกมาว่าบัตรดิฉันผ่านแน่นนอน ให้แจ้งดิฉันได้เลย แต่ ณ วันนี้ดิฉันกลับได้คำตอบที่บอกว่ายังรอฟังผลอนุมัติจากทางผู้ใหญ่อยู่เลย ดิฉันอยากทราบว่าผลอนุมัติแค่เรื่องบัตรเครดิตว่าจะผ่านหรือไม่ผ่านตอ้งใช้เวลารวมเกือบจะสองเดือนเลยหรือค่ะ ทำให้ดิฉันกลับมานั่งทบทวนดูว่านี้ดิฉันโดนหลอกให้ทำประกันนิ จึงได้ให้พี่สาวดูที่ได้รับกรรมธรรน์ ที่สำคัญประกันตัวนี้คือประกันของเมืองไทยประกันชีวิต ไม่ใช่ของธานคารกสิกรไทย ทางคุณออ้มดาวและผู้จัดการไม่ได้แจ้งดิฉันในขอนี้ว่ามันคือประกันของเมืองไทยประกันชีวิต และกรรมธรรม์ระบุว่า ดิฉันจะได้รับเงินก็ตอนที่ดิฉันอายุครบ90ปี นั้นก็ไม่ตรงตามที่ได้คุยกันไว้เลย ดิฉันตอ้งการให้ทางธนาคารระงับประกันทั้งของดิฉันและสามีด้วยและตอ้งการเงินทั้งหมดคืน เรื่องบัตรเครดิตดิฉันก็ไม่ตอ้งการฟังคำตอบ ทางคุณออ้มดาวและผู้จัดการทำไม่ถูกตอ้งตามที่ดิฉันได้คุยไว้ ได้แต่ใช้คำพูดที่ทำให้ลูกค้าคิดว่ามันเป็นไปตามที่เค้าสองคนได้พูดไป จนเรื่องประกันไ้ดดำเนินการไปแล้ว ดิฉันจะรอฟังคำตอบกลับมา ขอบคุณค่ะ
ธนาคารกสิกรไทยหลอกให้ทำบัตรเครดิตพ่วงประกันชีวิต
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้าของธนาคารกสิกรไทยสาขาเดอะมอล์โคราช เมื่อเกือบจะสองเดือนที่แล้วดิฉันได้เข้าไปทำธุระเรื่องเงินกับทางธนาคาร เลยได้ถามเรื่องอยากทำบัตรเครดิตกับพนักงานที่ชื่อ ออ้มดาว จินกลาง นอ้งก็ได้แน่นำประกันตัวหนึ่งให้แล้วบอกว่าประกันตัวเป็นประกันแบบสะสมทรัพย์แล้วใช่ขอบัตรเครดิตได้ ประกันตัวนี้ส่ง150000บาทต่อปีส่งห้าปี แล้วดิฉันถามว่าหลังจากส่งห้าปีแล้วดิฉันได้เงินคืนทั้งหมดทันทีเลยหรือเปล่า ตอนที่คุยเรื่องประกันจะมีพนักงานสองคนที่คุยด้วย อีกคนคุณออ้มดาวบอกว่าเป็นผู้จัดการค่ะ คุณผู้จัดการก็ตอบว่าได้คืนทั้งหมด แล้วดิฉันและสามีชาวต่างชาติก็ได้ตกลงทำ แล้วพนักงานก็ยืนยันว่าได้บัตรเครดิตทั้งสองคนแน่นนอน แต่ดิฉันได้บอกไปว่าหากไม่ได้บัตร ดิฉันและสามีก็ไม่ทำประกันตัวนี้ จนเวลาผ่านไป5-6วัน คุณออ้มดาวและผู้จัดการก็ได้โทรหาดิฉัน บอกว่าเรื่องการขอบัตรมีปัญหา บัตรอาจจะไม่ผ่าน และบอกดิฉันว่าทางผู้ใหญ่ของธนาคารบอกให้เปิดบัญชีแบบฝากประจำอีกคนละบัญชี บัญชีละ50000บาท เพื่อขอทำบัตรเครดิต ดิฉันจึงไม่พอใจแล้วบอกว่า ตอนทำประกันก็บอกว่าทำเพื่อขอมีบัตรเครดิต เวลาผ่านไปไม่ถึง1อาทิตย์ จะให้ดิฉันฝากเงินแบบฝากประจำอีก ดิฉันจึงได้บอกไปว่าถ้างั้นดิฉันก็ไม่เอาบัตรและก็ไม่ทำประกันแล้ว ทางคุณออ้มดาวและผู้จัดการจึงบอกว่าเดียวขอคุยกับทางผู้ใหญ่อีกทีนะค่ะ แล้วจะติดต่อกลับไป ผ่านไปสองวันก็โทรกลับมาว่าตกลงบัตรผ่านได้ทั้งดิฉันและสามี แต่จัดส่งไม่ทันกอ่นทีดิฉันจะเดินทางกลับเดนมาร์ก แล้วจะส่งตามไปให้ แล้วก็ได้จัดส่งกรรมธรรน์ประกันชีวิตไปให้ที่บ้าน หลังจากที่ดิฉันเดินทางกลับเดนมาร์กก็ได็รอการติดต่อกลับจากคุณออ้มดาวว่าเมื่ิอไรจะจัดส่งบัตรมาให้ดิฉันตามที่เธอได้พูดไว้ เวลาผ่านไปเดือนนิดๆๆก็ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย ดิฉันจึงได้ส่งอีเมล์ไปถามที่คุณออ้มดาวว่าเรื่องบัตรว่ายังไงไม่เห็นติดต่อมาเลย เธอตอบกลับมาว่ากำลังรอฟังผลอนุมัติจากทางผู้ใหญ่อยู่ ทำให้ดิฉันงงมากกลับคำตอบนั้น เลยถามไปว่าดิฉันตอ้งรอฟังผลอนุมัติอีกหรือ ตอนที่คุณออ้มดาวได้โทรหาดิฉันที่พัทยาได้บอกไปว่า ได้บัตรแล้ว แล้วนี้คุณเดินเรื่องประกันดิฉันกอ่นที่ได้คำตอบผลอนุมัติเรื่องบัตร ดิฉันไม่พอใจมาก แล้วคุณออ้มดาวก็บอกว่าวันที่2/9/56จะได้คำตอบจากทางผู้ใหญ่เรื่องผลอนุมัติแล้วจะติดต่อกลับไปนะค่ะ จนวันที่2/9/56เธอก็ไม่มีคำตอบให้ดิฉัน ดิฉันจึงส่งอีเมล์กลับไปถามอีกว่าทำไมไม่ได้คำตอบ เธอตอบกลับมาว่า ตอนที่ดิฉันอยู่ที่พัทยาทางผู้ใหญ่บอกมาว่าบัตรดิฉันผ่านแน่นนอน ให้แจ้งดิฉันได้เลย แต่ ณ วันนี้ดิฉันกลับได้คำตอบที่บอกว่ายังรอฟังผลอนุมัติจากทางผู้ใหญ่อยู่เลย ดิฉันอยากทราบว่าผลอนุมัติแค่เรื่องบัตรเครดิตว่าจะผ่านหรือไม่ผ่านตอ้งใช้เวลารวมเกือบจะสองเดือนเลยหรือค่ะ ทำให้ดิฉันกลับมานั่งทบทวนดูว่านี้ดิฉันโดนหลอกให้ทำประกันนิ จึงได้ให้พี่สาวดูที่ได้รับกรรมธรรน์ ที่สำคัญประกันตัวนี้คือประกันของเมืองไทยประกันชีวิต ไม่ใช่ของธานคารกสิกรไทย ทางคุณออ้มดาวและผู้จัดการไม่ได้แจ้งดิฉันในขอนี้ว่ามันคือประกันของเมืองไทยประกันชีวิต และกรรมธรรม์ระบุว่า ดิฉันจะได้รับเงินก็ตอนที่ดิฉันอายุครบ90ปี นั้นก็ไม่ตรงตามที่ได้คุยกันไว้เลย ดิฉันตอ้งการให้ทางธนาคารระงับประกันทั้งของดิฉันและสามีด้วยและตอ้งการเงินทั้งหมดคืน เรื่องบัตรเครดิตดิฉันก็ไม่ตอ้งการฟังคำตอบ ทางคุณออ้มดาวและผู้จัดการทำไม่ถูกตอ้งตามที่ดิฉันได้คุยไว้ ได้แต่ใช้คำพูดที่ทำให้ลูกค้าคิดว่ามันเป็นไปตามที่เค้าสองคนได้พูดไป จนเรื่องประกันไ้ดดำเนินการไปแล้ว ดิฉันจะรอฟังคำตอบกลับมา ขอบคุณค่ะ