หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ได้รับsmsไม่สมบูรณ์จากTMV Upgradeครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
วันนี้ได้อัพเกรดเป็นทรูมูฟเอชอัตโนมัติ
แต่ได้รับข้อความแจ้งมาไม่สมบูรณ์
"
.....)อถือฟรีกรุณารับซิมใหม่เบอร์เดิมได้ที่ทรูช้อปฟรีก่อน 14กันยายน56
ตรวจสอบโปรฯกด*935#โทรออก"
ขอข้อความที่สมบูรณ์ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[TrueMove H] ไปรับซิมใหม่เบอร์เดิมที่ ทรูช็อป ไม่ได้?????
เห็นข้อความส่งมาว่า "เพื่อการใช้งานทรูมูฟเอชอย่างมีประสิทธิภาพ และรักษาสิทธิการรับมือถือฟรีกรุณารับซิมใหม่เบอร์เดิมที่ 7-11 ฟรี ก่อน 14 ก.ย. 56 ตรวจสอบโปร กด *935# โทรออก" ก็เลยไปทรูช็อปมากะ
สมาชิกหมายเลข 975642
ทรู เข้ามาตอบหน่อยค่ะ ว่า ได้รับ sms ประมาณนี้แล้ว ไปรับซิมได้ทันทีหรือไรคะ...มะเข้าใจ
ส่งมาวันนี้ (28 สิงหาคม 2556) เวลา 14.45 น. (หลังจากยิง sms ให้ทางทรูupgradeเมื่อ 20 สค 56) ข้อความว่า " บริษัทฯกำลังอัพเกรดเเลขหมายของท่านเป็นทรูมูฟเอชโดยอัตโนมัติเพื่อให้ท่านสามารถใช้บริการได้อ
อะ อะ เค้าล้อเล่ง
เรื่องซิมจาก Truemove ไป TruemoveH ช่วยที
คือผมใช้มือถือที่รองรับ 3G แต่ผมไม่ได้ใช้เล่นเน็ตหรือใช้อะไรทำนองนี้เลย(คือซื้อเผื่อไว้) แต่ผมจะใช้แต่โทรเข้า-ออก,เล่นเกม,ฟังเพลงอย่างเดียว(ใช้แอนดรอย) โดยผมใช้ซิม Truemove ธรรมดา จนวันหนึ่งมีข้อความส
สมาชิกหมายเลข 1276911
ถาม TrueMove H ตอนปลายสิงหามี SMS ว่าถ้า upgrade เป็น truemove h และใช้งานต่อเนื่องจะได้รับโทรศัพท์
ข้อความ: " กสทช. กำหนดให้บริษัททรูมูฟฯ เเจ้งว่าการให้บริการของบริษัทฯ ในคลื่น 1800MHz จะสิ้นสุดลง 15 ก.ย. 56 (ท่านจะใช้งานต่อได้ไม่เกิน 15 ก.ย. 57) ทั้งนี้ เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์ในการรับบริการอย
ลำดวนกวนลำใย
ผมเปลี่ยนโปรโมชั่น *935*35# เเล้วมันขึ้นว่า ขอโทษค่ะ คุณกดรหัสสมัครไม่ถูกต้อง กรุณาตรวจสอบอีกครั้ง
ผมกดเปลี่ยน โปรโมชั่น ซิมเรียนที่บ้าน ของทรูมูฟเอช ครับ *935*35# เเล้วมัน SMS มาว่า ขอโทษค่ะ คุณกดรหัสสมัครไม่ถูกต้อง กรุณาตรวจสอบอีกครั้ง ผมต้องทำยังไงครับ ใส่โค้ด
สมาชิกหมายเลข 7531652
อยากสอบถามเกี่ยวกับระบบ TrueMove ในอนาคต ครับ..?
ได้ยินข่าวมาว่า เดือน กันยายน 56 นี้ TrueMove จะปิดบริการเนื่องจากหมดสัญญาสัปธาน เลยมีคำถามจะถามเป็นข้อๆดังนี้ 1. ลูกค้าเดิมของ TrueMove จะต้องดำเนินการย้ายเครือข่าย จาก TMV เป็น TMV-H ใช่หรือไม่ 2.
watit92
นึกไว้แล้วว่า True H ต้องตุกติกแก้เงื่อนไขเรื่องรับมือถือฟรี ขอคำตอบด้วยครับ
** รายงานความคืบหน้าครับ ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ทางทรูครับ โทรเข้ามาชื่อ โดยโทรเข้ามาชี้แจงสาเหตุที่ผมไม่ได้รับเครื่อง โดยทางเจ้าหน้าที่ก้ยืนยันว่า ต้องมีการเติมเงินและใช้งานในเดือน พ.ย. และ ธ.
ongzey&ferney
ถามคุณ intelligence เรื่องการย้ายค่ายมา truemove H และสิทธิ์รับมือถือฟรี
จากข้อความนี้ว่า หากท่านไม่ได้ทำการตอบรับใดๆ ระบบจะทำการอัพเกรดไปเป็นทรูมูฟ เอช โดยอัตโนมัติภายใน 15 กันยายน 2556 ครับ กรณีของซิมเติมเงินขอถามครับ 1.ถ้าปล่อยให้ระบบอัพเกรดเองอัตโนมัติ จะยังคงมีสิทธิ์
SPY666
รบกวนคุณ intelligence หน่อยเรื่องขอซิมใหม่เบอร์เดิม
ผมมีซิมทรูมูฟที่เป็นซิมเพื่อนคู่ค้าอยู่ 3 ซิม เมื่อประมาณปลายเดือน กันยายน มี sms มาทุกซิมเลยว่าทางระบบจะดำเนินการย้ายไปทรูมูฟเอชอัตโนมัติ ผ่านมาเกือบ 3 เดือนยังไม่ได้ดำเนินการย้ายไป ก็ไม่ได้ซีเรียสเพ
Cantaloupe Addict
เปลี่ยนทรูมูฟไปเป็นทรูมูฟเอช ต้องเปลี่ยนซิมหรือไม่ครับ
วันนี้ได้รับ sms มาบอกว่า กสทช. กำหนดให้บริษัททรูมูฟฯเเจ้งว่าการให้บริการของบริษัทฯในคลื่น 1800MHz จะสิ้นสุดลง 15 ก.ย.56 (ท่านจะใช้งานต่อได้ไม่เกิน 15 ทั้งนี้เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์ในการรับบริการอย่า
สมาชิกหมายเลข 734572
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ได้รับsmsไม่สมบูรณ์จากTMV Upgradeครับ
แต่ได้รับข้อความแจ้งมาไม่สมบูรณ์
"
ตรวจสอบโปรฯกด*935#โทรออก"
ขอข้อความที่สมบูรณ์ด้วยครับ