สือเนื่องกระทู้เดิม
http://pantip.com/topic/30861499
จู่ๆ สัญญาณโทรศัพท์ในพื้นที่ก็ใช้ไม่ได้ ไม่มีแม้แต่ขีดเดียว ทาง AIS ให้แจ้งรายละเอียดไปตั้งหลายครั้ง
ผมแจ้งพื้นที่ที่มีปัญหาเป็นละติจูด ลองติจูด เพื่อให้ง่ายต่อการค้นหาใน google map (8.300594,99.902494)
ซึ่งคำตอบที่ได้จาก engineer คือ สัญญาณในบริเวณนั้นยังปกติ ผมก็ไม่เข้าใจว่าจะปกติได้ยังไงในเมื่อทุกคนที่ใช้ AIS จากเมื่อก่อนโทรได้ใช้ได้ปกติ เน็ต 3G 2100 ไวมากตอนนี้ใช้ไม่ได้ซักอย่างเลยครับ โทรเข้า-ออกไม่ได้ แล้วสัญญาณจะปกติได้อย่างไร
จนได้ข่าวมาจากคนในพื้นที่ว่า บ้านที่ตั้งเสาสัญญาณที่ AIS เคยเช่าเค้าได้ยกเลิกไปแล้ว ตอนนี้ในพื้นที่เลยไม่มีเสาสัญญาณใช้งาน (นี่คือสัญญาณปกติมั๊ยครับ)
นี่ใช้ไม่ได้จะครบเดือนนึงแล้วนะครับ ค่าใช้จ่ายของเครื่องคุณพ่อผมก็จ่ายเป็นแพ็คเกจเหมา ได้ใช้งานน้อยมาก ได้ใช้ตอนที่ไม่ได้อยู่ในพื้นที่ดังกล่าว
ผมแจ้ง แล้วตามมา 5 ครั้งแล้วนะครับ คำตอบสุดท้ายที่ได้คือ "ทางเจ้าหน้าที่รับทราบปัญหาแล้ว และปัจจุบันอยู่ระหว่าง การดำเนินการขยาย AIS 3G 2100 เพิ่มเติม คาดว่าจะครอบคลุมภายในสิ้นปีครับ"
รบกวนให้เจ้าหน้าที่ตอบด้วยนะครับว่าจะดำเนินการเสร็จเมื่อไหร่ จะตั้งเสาเมื่อไหร่ จะดำเนินการรับผิดชอบกับค่าใช้จ่ายที่ลูกค้าต้องแบกรับฟรีๆโดยที่ AIS ดำเนินการล่าช้า หรืออาจจะไม่ได้ดำเนินการอะไรเลยอย่างไร ตอบมาได้ในกระทู้นะครับ ไม่ PM แล้วครับ ถ้าหากนานไป ลูกค้าในพื้นที่ทุกคนจะได้ทำการย้ายค่ายครับ
ในระหว่างนี้ทาง true และ Dtac มีแพ็คเกจค่าโทร+เน็ต 3G ที่ครอบคลุมพื้นที่ดังกล่าว ก็มาเสนอได้ก่อนนะครับ เผื่อจะย้ายค่ายในอนาคตครับ
ขอบคุณครับ
AIS ในพื้นที่ใช้ไม่ได้จะเดือนนึงแล้ว มีคำตอบจากพนักงานแค่ "กำลังขยายการให้บริการ คาดว่าครอบคลุมสิ้นปี"
จู่ๆ สัญญาณโทรศัพท์ในพื้นที่ก็ใช้ไม่ได้ ไม่มีแม้แต่ขีดเดียว ทาง AIS ให้แจ้งรายละเอียดไปตั้งหลายครั้ง
ผมแจ้งพื้นที่ที่มีปัญหาเป็นละติจูด ลองติจูด เพื่อให้ง่ายต่อการค้นหาใน google map (8.300594,99.902494)
ซึ่งคำตอบที่ได้จาก engineer คือ สัญญาณในบริเวณนั้นยังปกติ ผมก็ไม่เข้าใจว่าจะปกติได้ยังไงในเมื่อทุกคนที่ใช้ AIS จากเมื่อก่อนโทรได้ใช้ได้ปกติ เน็ต 3G 2100 ไวมากตอนนี้ใช้ไม่ได้ซักอย่างเลยครับ โทรเข้า-ออกไม่ได้ แล้วสัญญาณจะปกติได้อย่างไร
จนได้ข่าวมาจากคนในพื้นที่ว่า บ้านที่ตั้งเสาสัญญาณที่ AIS เคยเช่าเค้าได้ยกเลิกไปแล้ว ตอนนี้ในพื้นที่เลยไม่มีเสาสัญญาณใช้งาน (นี่คือสัญญาณปกติมั๊ยครับ)
นี่ใช้ไม่ได้จะครบเดือนนึงแล้วนะครับ ค่าใช้จ่ายของเครื่องคุณพ่อผมก็จ่ายเป็นแพ็คเกจเหมา ได้ใช้งานน้อยมาก ได้ใช้ตอนที่ไม่ได้อยู่ในพื้นที่ดังกล่าว
ผมแจ้ง แล้วตามมา 5 ครั้งแล้วนะครับ คำตอบสุดท้ายที่ได้คือ "ทางเจ้าหน้าที่รับทราบปัญหาแล้ว และปัจจุบันอยู่ระหว่าง การดำเนินการขยาย AIS 3G 2100 เพิ่มเติม คาดว่าจะครอบคลุมภายในสิ้นปีครับ"
รบกวนให้เจ้าหน้าที่ตอบด้วยนะครับว่าจะดำเนินการเสร็จเมื่อไหร่ จะตั้งเสาเมื่อไหร่ จะดำเนินการรับผิดชอบกับค่าใช้จ่ายที่ลูกค้าต้องแบกรับฟรีๆโดยที่ AIS ดำเนินการล่าช้า หรืออาจจะไม่ได้ดำเนินการอะไรเลยอย่างไร ตอบมาได้ในกระทู้นะครับ ไม่ PM แล้วครับ ถ้าหากนานไป ลูกค้าในพื้นที่ทุกคนจะได้ทำการย้ายค่ายครับ
ในระหว่างนี้ทาง true และ Dtac มีแพ็คเกจค่าโทร+เน็ต 3G ที่ครอบคลุมพื้นที่ดังกล่าว ก็มาเสนอได้ก่อนนะครับ เผื่อจะย้ายค่ายในอนาคตครับ
ขอบคุณครับ