เนื่องจาก เเพคเกจ ดีเเทค แอร์การ์ด 650 จะหมดลง ในวันที่ 1 ก.ย. 56 เเละระบบจะต่อรอบใหม่ให้เวลา 21.00 น. ของวันเดียวกัน
เเละเมื่อถึงเวลา 21.00 ระบบก็ทำการต่อให้ทันที รับข้อความเมื่อเวลา 21.06.30 น.
กำลังจะกดเขาดู FB ก็มีข้อความใหม่เข้ามา เมื่อเวลา 21.06.35 น.

อ่านจบเเล้วเเทบตกเก้าอี้ มันเกิดอิหยังขึ้น!!!!!!!!!!!!!...????????????
พึ่ง 5 วินาทีเอง ใช้ไปเเล้ว 1.68GB โอ๊ว...เเม่เจ้า....
ด้วยความสงสัย ปนโมโห ก็เลยรีบโทรไป Call center ทันที รอสายประมาณ 10 นาที เข้าใจว่าเป็นวันอาทิตย์คนเลยน้อย ก็มีเจ้าหน้าที่มารับสาย ประมาณ 21.20 น. ชื่อคุณ เฉลิมชัย
ผม - พี่ครับช่วยเช็คเเพจเกจเน๊ตของเบอร์นี้ให้ผมทีครับ ใช้ไปเเล้วเท่าไร(สงสัยสุดๆ)
Call center เฉลิมชัย - ครับผมจะเช็คให้ครับ รอสักครู่......คุณได้ใช้ไปเเล้ว 1.68GB จาก 3GB
ผม - (โดนสตันไป 5 วินาที) เอออ....คือว่า ระบบมันเเจ้งว่าจะต่ออายุให้เวลา 3 ทุ่มของวันนี้ มันก็ต่อให้ผม เเต่นี้ยังไม่ทันจะทำอะไรเลยไม่ถึง 10 นาทีด้วยซ้ำ ระบบมันเเจ้งผมว่าใช้ไป 1.68 GB มันเป็นไปไม่ได้พี่(ระบายๆ)
Call center เฉลิมชัย - เดี่ยวนะครับ มันอาจเป็นความผิดพลาดของระบบ อาจยังไม่รีเซ๊ต เดี๋ยวผมจะทำการยกเลิกเเพคเกจที่ใช้อยู่ เเละทำการสมัครให้ใหม่ เเละไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น(มันเเหงอยู่เเล้วเพ่...) อาจต้องใช้เวลาสักพักนะครับ
ผม - ครับๆๆ ผมไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรใช่ไหมครับ
Call center เฉลิมชัย - ครับผม
จากนั้นไม่ถึงนาที ผมก็ได้รับ SMS ยกเลิกการใช้งานเน๊ต เเละสมัครเเพจเก็จใหม่ ให้ผมทันที(ในรูปเป็นข้อความใน aircard ข้อความยกเลิกอยู่ในโทรศัพท์)

ก็ได้รับ ความยืนยันว่าสมัครใหม่เเล้วเมื่อ 21.27.50 น. ใช้งานไปเเล้ว 0.00MB เเละจะหมดอายุใน วันที่ 1 ต.ค. 56 เวลา 21.30น.
ขอขอบคุณ Call center เฉลิมชัย ที่เเก้ไขปัญหาที่เกิดจากความผิดพลาดของระบบ ให้ลูกค้าคนหนึ่งอย่างผมได้อย่าง รวดเร็ว ทันใจ ตรงจุด ตรงประเด็น บริการดีเเบบนี้น่าประทับใจมากครับ
ระยะเวลานะครับ - โทรไปตอนประมาณ 21.10น.
- รับสายตอนประมาณ 21.20น.
- เเก้ไขทุกอย่างจนเสร็จสิ้น ได้รับข้อความทั้งหมด 21.27น.
ประทับใจบริการของ Call center Dtac
เเละเมื่อถึงเวลา 21.00 ระบบก็ทำการต่อให้ทันที รับข้อความเมื่อเวลา 21.06.30 น.
กำลังจะกดเขาดู FB ก็มีข้อความใหม่เข้ามา เมื่อเวลา 21.06.35 น.
อ่านจบเเล้วเเทบตกเก้าอี้ มันเกิดอิหยังขึ้น!!!!!!!!!!!!!...????????????
พึ่ง 5 วินาทีเอง ใช้ไปเเล้ว 1.68GB โอ๊ว...เเม่เจ้า....
ด้วยความสงสัย ปนโมโห ก็เลยรีบโทรไป Call center ทันที รอสายประมาณ 10 นาที เข้าใจว่าเป็นวันอาทิตย์คนเลยน้อย ก็มีเจ้าหน้าที่มารับสาย ประมาณ 21.20 น. ชื่อคุณ เฉลิมชัย
ผม - พี่ครับช่วยเช็คเเพจเกจเน๊ตของเบอร์นี้ให้ผมทีครับ ใช้ไปเเล้วเท่าไร(สงสัยสุดๆ)
Call center เฉลิมชัย - ครับผมจะเช็คให้ครับ รอสักครู่......คุณได้ใช้ไปเเล้ว 1.68GB จาก 3GB
ผม - (โดนสตันไป 5 วินาที) เอออ....คือว่า ระบบมันเเจ้งว่าจะต่ออายุให้เวลา 3 ทุ่มของวันนี้ มันก็ต่อให้ผม เเต่นี้ยังไม่ทันจะทำอะไรเลยไม่ถึง 10 นาทีด้วยซ้ำ ระบบมันเเจ้งผมว่าใช้ไป 1.68 GB มันเป็นไปไม่ได้พี่(ระบายๆ)
Call center เฉลิมชัย - เดี่ยวนะครับ มันอาจเป็นความผิดพลาดของระบบ อาจยังไม่รีเซ๊ต เดี๋ยวผมจะทำการยกเลิกเเพคเกจที่ใช้อยู่ เเละทำการสมัครให้ใหม่ เเละไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น(มันเเหงอยู่เเล้วเพ่...) อาจต้องใช้เวลาสักพักนะครับ
ผม - ครับๆๆ ผมไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรใช่ไหมครับ
Call center เฉลิมชัย - ครับผม
จากนั้นไม่ถึงนาที ผมก็ได้รับ SMS ยกเลิกการใช้งานเน๊ต เเละสมัครเเพจเก็จใหม่ ให้ผมทันที(ในรูปเป็นข้อความใน aircard ข้อความยกเลิกอยู่ในโทรศัพท์)
ก็ได้รับ ความยืนยันว่าสมัครใหม่เเล้วเมื่อ 21.27.50 น. ใช้งานไปเเล้ว 0.00MB เเละจะหมดอายุใน วันที่ 1 ต.ค. 56 เวลา 21.30น.
ขอขอบคุณ Call center เฉลิมชัย ที่เเก้ไขปัญหาที่เกิดจากความผิดพลาดของระบบ ให้ลูกค้าคนหนึ่งอย่างผมได้อย่าง รวดเร็ว ทันใจ ตรงจุด ตรงประเด็น บริการดีเเบบนี้น่าประทับใจมากครับ
ระยะเวลานะครับ - โทรไปตอนประมาณ 21.10น.
- รับสายตอนประมาณ 21.20น.
- เเก้ไขทุกอย่างจนเสร็จสิ้น ได้รับข้อความทั้งหมด 21.27น.