เรื่องมีอยู่ว่า .... เราไปซื้อของที่ห้างนี้เมื่อวาน ด้วยความงกของเราก็ชอบซื้อของที่จัดโปรฯลดราคา (ซึ่งห้างนี้จัดบ่อยมาก) เห็นป้ายราคาสีเหลืองตัวโตๆ
ตรงน้ำดื่ม เพียวไลฟ์ ของเนสเล่ เขียนว่า " แพ็คละ 53 บาท ซื้อ 3 ประหยัด 35 บาท" โห ถ้าเราซื้อ3แพ็ค ตกแพ็คละ 41 บาทเอง ถูกมากๆ เลยจัดไป6แพ็ค
เพื่อจะได้ลดราคา 70 บาท !!!!!!!! มีของแถมด้วย ซื้อ3แพ็คได้ผ้าเช็ดมือก๊องแก๊ง1อัน แต่เราก็เอาค่ะ ทั้งลดทั้งแถม ใครจะไม่เอา
อีกทั้งครีมเทียมของเนสเล่อีก ชิ้นละ79 บาทซื้อ 2 ชิ้น ประหยัด 30 บาท โอ้ว!!!ลดเยอะไป จัดเลยดีกว่า แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร...........
พอเราเดินไปจ่ายเงิน เสร็จเรียบร้อย หยิบใบเสร็จขึ้นมาดู ถึงกับงง เฮ้ย ทำไมไม่เห็นมีลดอะไรซักอย่างเลยฟะ
ด้วยความสงสัยเลยไปถามพนักงาน เลยได้คำตอบมาว่า ของแถม(ก๊องแก๊ง)ชิ้นนั้นค่ะ ที่มีมูลค่า 35 บาท ที่เขียนว่าประหยัด 35 บาทคือ แถมไอ้ผ้าเช็ดมือผืนนั้น
ถึงกับอึ้งค่ะ เพราะป้ายคุณไม่เคลียร์อย่างแรง แทนที่คุณจะเขียนว่า ซื้อ 3 ชิ้น ได้รับของแถมมูลค่า 35 บาท (เชื่อเถอะ คงไม่มีคนอยากซื้อแน่ๆ)
~~~~แต่นี่เล่น เขียนว่า ประหยัด 35 บาท ใครๆก็ต้องคิดว่า ลด 35 บาท~~~~
*** บอกก่อนนะคะ ไอ้ของแถมนั้นก็ไม่ได้วางใกล้กับน้ำดื่มเพียวไลฟ์แต่อย่างใด!!!! อยู่คนละทิศละทางเลยค่ะ***
ส่วนครีมเทียม ในใบเสร็จมันไม่มีส่วนลดอะไรทั้งนั้นค่ะ 79 บาทเท่าเดิม เราไม่เอาเลยค่ะ ขอคืนเงินเลย ทั้งเพียวไลฟ์และครีมเทียม
เพลียกับการตลาดแย่ๆแบบนี้ของโลตัสมากๆ แต่ก็แอบแปลกใจเล็กๆ ว่าทำไมถึงเป็นผลิตภัณฑ์ของเนสเล่ทั้งคู่ สินค้าตัวอื่นกลับไม่มีปัญหา
พนักงานชี้แจงกับเราว่า ตอนนี้ป้ายมีปัญหามากค่ะ เมื่อเช้าก็มีเคสลูกค้าสับสนแบบนี้ ก็ต้องคืนเงินเหมือนกัน
เรางงนึกในใจ อ่าวแล้วทำไมไม่ดึงออกก่อน ลูกค้าเค้าสับสนนะ
แล้วถ้าบางคนซื้อของไม่ดูใบเสร็จ ก็ตกเป็นเหยื่อของคุณไปโดยปริยายใช่หรือไม่ อย่างเช่นคนแก่ ที่ไม่สามารถมาเพ่งรายการตัวเท่ามดบนใสเสร็จได้
-------ด้วยความหวังดี เลยขอเตือนทุกท่านที่ชอบไปซื้อของในห้างนี้ ให้เสียสละเวลาตรวจสอบป้ายราคาและใบเสร็จก่อนจะออกจากห้างนะคะ-------
-------ฝากถึงห้างโลตัสด้วยนะคะ ไอ้ป้ายที่กำกวม ก้ำกึ่งแบบนี้ กรุณาเลิกใช้เถอะค่ะ แก้ไขให้ด้วยนะคะ :::ไอ้ ซื้อ__ชิ้น ประหยัด ____บาทเนี่ย:::------
฿฿เราซื้อของที่ห้างนี้บ่อยมากเพราะใกล้บ้านที่สุด ได้แต้มมาก็เยอะพอสมควร อย่างล่าสุดเราได้เป็นคูปองเงินสด 695 บาท ซึ่งก็หมายความว่า
เรามีแต้มอยู่ 69,500 แต้ม หวังว่าจะพอรับฟังปัญหาของลูกค้าที่จงรักภักดีกับห้างคุณบ้างนะคะ฿฿ ขอบคุณมากค่ะ
ช่วยตรวจดูใบเสร็จทุกครั้งหลังซื้อของที่ห้าง#ดอกบัว#
ตรงน้ำดื่ม เพียวไลฟ์ ของเนสเล่ เขียนว่า " แพ็คละ 53 บาท ซื้อ 3 ประหยัด 35 บาท" โห ถ้าเราซื้อ3แพ็ค ตกแพ็คละ 41 บาทเอง ถูกมากๆ เลยจัดไป6แพ็ค
เพื่อจะได้ลดราคา 70 บาท !!!!!!!! มีของแถมด้วย ซื้อ3แพ็คได้ผ้าเช็ดมือก๊องแก๊ง1อัน แต่เราก็เอาค่ะ ทั้งลดทั้งแถม ใครจะไม่เอา
อีกทั้งครีมเทียมของเนสเล่อีก ชิ้นละ79 บาทซื้อ 2 ชิ้น ประหยัด 30 บาท โอ้ว!!!ลดเยอะไป จัดเลยดีกว่า แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร...........
พอเราเดินไปจ่ายเงิน เสร็จเรียบร้อย หยิบใบเสร็จขึ้นมาดู ถึงกับงง เฮ้ย ทำไมไม่เห็นมีลดอะไรซักอย่างเลยฟะ
ด้วยความสงสัยเลยไปถามพนักงาน เลยได้คำตอบมาว่า ของแถม(ก๊องแก๊ง)ชิ้นนั้นค่ะ ที่มีมูลค่า 35 บาท ที่เขียนว่าประหยัด 35 บาทคือ แถมไอ้ผ้าเช็ดมือผืนนั้น
ถึงกับอึ้งค่ะ เพราะป้ายคุณไม่เคลียร์อย่างแรง แทนที่คุณจะเขียนว่า ซื้อ 3 ชิ้น ได้รับของแถมมูลค่า 35 บาท (เชื่อเถอะ คงไม่มีคนอยากซื้อแน่ๆ)
~~~~แต่นี่เล่น เขียนว่า ประหยัด 35 บาท ใครๆก็ต้องคิดว่า ลด 35 บาท~~~~
*** บอกก่อนนะคะ ไอ้ของแถมนั้นก็ไม่ได้วางใกล้กับน้ำดื่มเพียวไลฟ์แต่อย่างใด!!!! อยู่คนละทิศละทางเลยค่ะ***
ส่วนครีมเทียม ในใบเสร็จมันไม่มีส่วนลดอะไรทั้งนั้นค่ะ 79 บาทเท่าเดิม เราไม่เอาเลยค่ะ ขอคืนเงินเลย ทั้งเพียวไลฟ์และครีมเทียม
เพลียกับการตลาดแย่ๆแบบนี้ของโลตัสมากๆ แต่ก็แอบแปลกใจเล็กๆ ว่าทำไมถึงเป็นผลิตภัณฑ์ของเนสเล่ทั้งคู่ สินค้าตัวอื่นกลับไม่มีปัญหา
พนักงานชี้แจงกับเราว่า ตอนนี้ป้ายมีปัญหามากค่ะ เมื่อเช้าก็มีเคสลูกค้าสับสนแบบนี้ ก็ต้องคืนเงินเหมือนกัน
เรางงนึกในใจ อ่าวแล้วทำไมไม่ดึงออกก่อน ลูกค้าเค้าสับสนนะ
แล้วถ้าบางคนซื้อของไม่ดูใบเสร็จ ก็ตกเป็นเหยื่อของคุณไปโดยปริยายใช่หรือไม่ อย่างเช่นคนแก่ ที่ไม่สามารถมาเพ่งรายการตัวเท่ามดบนใสเสร็จได้
-------ด้วยความหวังดี เลยขอเตือนทุกท่านที่ชอบไปซื้อของในห้างนี้ ให้เสียสละเวลาตรวจสอบป้ายราคาและใบเสร็จก่อนจะออกจากห้างนะคะ-------
-------ฝากถึงห้างโลตัสด้วยนะคะ ไอ้ป้ายที่กำกวม ก้ำกึ่งแบบนี้ กรุณาเลิกใช้เถอะค่ะ แก้ไขให้ด้วยนะคะ :::ไอ้ ซื้อ__ชิ้น ประหยัด ____บาทเนี่ย:::------
฿฿เราซื้อของที่ห้างนี้บ่อยมากเพราะใกล้บ้านที่สุด ได้แต้มมาก็เยอะพอสมควร อย่างล่าสุดเราได้เป็นคูปองเงินสด 695 บาท ซึ่งก็หมายความว่า
เรามีแต้มอยู่ 69,500 แต้ม หวังว่าจะพอรับฟังปัญหาของลูกค้าที่จงรักภักดีกับห้างคุณบ้างนะคะ฿฿ ขอบคุณมากค่ะ