หน้า 14 หลัง 34 อัตราทดเท่ากับ 2.4286
หน้า 15 หลัง 36 อัตราทดเท่ากับ 2.4000
หน้า 16 หลัง 39 อัตราทดเท่ากับ 2.4375
- สามตัวนี้ ต่างกันมากมั้ยครับเรื่องแรงบิตและท๊อปสปีดสูงสุด พอดีจะนำไปใส่ wave 125i 52
ของเดิมใช้ 14-36 วิ่งต้นกลางปลายโอเค แต่ไมล์เพี้ยนมากกกก อ่อนสุดๆ
wave ขับ 60 แต่ ksr กับ scoopy i ขึ้นแค่ 50 ส่วน GPS 48-49
wave ขับ 100 แต่ ksr ขึ้น 85
wave ขับ 130 กว่าๆ GPS 108 สรุปคือไมล์หลอกลวงสุดๆ *0*
เลยคิดว่าเปลี่ยนสเตอร์หน้ายิ่งเยอะไมล์น่าจะยิ่งแข็งเพราะเห็นว่า wave ใช้สเตอร์หน้าวัดความเร็ว
- ถ้าผมใส่ตัว 16-39 มันจะอืดมั้ยครับถึงเลขทดมันจะเยอะสุดก็จริง
- 16-39 ใส่รถผมได้มั้ย กลัวติดที่ครอบโซ่ เคยชื้อเบอร์ 12 มาใส่ไม่ได้ติดน็อตล็อกสเตอร์
ช่างบอกอันตรายไปใส่ให้ไม่ได้
บางคนอาจเห็นว่าเรื่องไมล์อ่อนเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่สำหรับผมมันซีเรียส

ขอตรงพอๆกับ ksr หรือรุ่นอื่นๆ ก้ยังดี
แถมไมล์จะขึ้นช้าด้วยเพราะตอนนี้ห้าหมื่นกว่าโลแล้วยังไม่อยากให้ถึงแสนเลยเร็วเกินไป T^T
ถามเรื่องการทดสเตอร์ครับ
หน้า 15 หลัง 36 อัตราทดเท่ากับ 2.4000
หน้า 16 หลัง 39 อัตราทดเท่ากับ 2.4375
- สามตัวนี้ ต่างกันมากมั้ยครับเรื่องแรงบิตและท๊อปสปีดสูงสุด พอดีจะนำไปใส่ wave 125i 52
ของเดิมใช้ 14-36 วิ่งต้นกลางปลายโอเค แต่ไมล์เพี้ยนมากกกก อ่อนสุดๆ
wave ขับ 60 แต่ ksr กับ scoopy i ขึ้นแค่ 50 ส่วน GPS 48-49
wave ขับ 100 แต่ ksr ขึ้น 85
wave ขับ 130 กว่าๆ GPS 108 สรุปคือไมล์หลอกลวงสุดๆ *0*
เลยคิดว่าเปลี่ยนสเตอร์หน้ายิ่งเยอะไมล์น่าจะยิ่งแข็งเพราะเห็นว่า wave ใช้สเตอร์หน้าวัดความเร็ว
- ถ้าผมใส่ตัว 16-39 มันจะอืดมั้ยครับถึงเลขทดมันจะเยอะสุดก็จริง
- 16-39 ใส่รถผมได้มั้ย กลัวติดที่ครอบโซ่ เคยชื้อเบอร์ 12 มาใส่ไม่ได้ติดน็อตล็อกสเตอร์
ช่างบอกอันตรายไปใส่ให้ไม่ได้
บางคนอาจเห็นว่าเรื่องไมล์อ่อนเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่สำหรับผมมันซีเรียส
แถมไมล์จะขึ้นช้าด้วยเพราะตอนนี้ห้าหมื่นกว่าโลแล้วยังไม่อยากให้ถึงแสนเลยเร็วเกินไป T^T