เนื่องจากผมเองได้ทำการติด CTH เพิ่มที่บ้าน ก็เลยลด cost ด้วยการลด package true vision จาก Gold package มาเหลือ Super sport กะแค่เอาไว้ดูกอล์ฟบ้าง
ผมก็เลยโทรไป CC เพื่อทำการปรับเปลี่ยน เมื่อทุกอย่างเกือบจะเรียบร้อยแล้ว
น้อง CC ก็บอกว่า พี่ค่ะ ตอนนี้พี่ยังปรับ package ไม่ได้นะค่ะ เนื่องจากติดตั้งมาไม่ถึง 6 เดือน
ทางผมเองก็เลยบอกไปว่า มีการแจ้งลูกค้าในเรื่องนี้ด้วยเหรอครับ ผมไม่เห็นทราบเลย
ซึ่งทาง CC ก็บอกว่ามีระบุไว้ในใบสัญญาค่ะ ที่ทางช่างได้มอบไว้ให้ ตอนมาติดตั้ง เมื่อฟังดังนั้นผมก็เลยไปค้นเจ้าใบที่ว่ามานั่งอ่าน โดยบอกให้น้อง CC ถือสายไว้
ผมก็อ่านผ่านๆตา แต่ไม่พบว่ามีระบุไว้ เช่นเดียวกับเรื่องที่ว่าถ้ายกเลิกบริการก่อน 6 เดือน จะไม่คืนเงินประกันเครื่อง ก็ไม่เห็นระบุเช่นกัน
ผมก็เลยถามว่าไอ้ที่ระบุว่าเปลี่ยนไม่ได้เนี่ยอยู่ในหัวข้อไหน ช่วยระบุให้ผมทราบได้มั้ย ซึ่งทาง CC ตอบว่า ไม่ทราบค่ะ เพราะไม่มีใบสัญญาอยู่กับตัว ผมก็อ้าว....อย่างน้อยก็น่าจะบอกได้ว่าอยู่ในหัวข้อไหน ผมก็บอกไม่เป็นไร เดี๋ยวผมลองอ่านอีกรอบ แล้วจะติดต่อกลับไปใหม่
พอวางไป ก็เลยไปหาข้อมูลว่าเขาระบุเงื่อนไขดังกล่าวไว้ที่ไหน ไม่ว่าจะในสัญญา หรือบนหน้าเว็บของ True vision ปรากฎว่าก็ไม่เจอ
วันต่อมาผมเลยติดต่อกับไปที่ CC ใหม่ ทางน้อง CC ที่รับสาย ก็ยังพูดประโยคเดิมว่าเปลี่ยนไม่ได้ เพราะเป็นลูกค้าไม่ถึง 6 เดือน คราวนี้ผมก็เลยถามว่า มันระบุอยู่ตรงไหนครับ ถ้ามีระบุไว้ ผมยินดีที่จะทำตาม น้องเขาก็บอกว่ามีในสัญญาอยู่ ผมก็บอกว่าผมอ่านแล้ว ไม่เจอ หรือมันไประบุไว้ตรงไหนที่ผมอ่านไม่เจอ หน้าเว็บก็ไม่เห็นบอกไว้
ทาง CC เลยบอก รอสักครู่ แล้วเขาก็หายไปสักพักเลย เมื่อกลับมาน้องเขาก็บอกว่าเปลี่ยนได้ค่ะ ไม่ต้องรอถึง 6 เดือนอย่างที่แจ้ง กรณีนั้นสำหรับลูกค้าที่ค้างชำระ หรือมีปัญหาอะไรซักอย่าง ผมจำรายละเอียดไม่ได้แล้ว
สุดท้ายผมก็เลยได้เปลี่ยน package อย่างที่ตั้งใจไว้ โดยไม่ต้องรอ 6 เดือนอย่างที่ CC แจ้งไว้
ฉะนั้นหากท่านใดอยู่ในกรณีแบบนี้ หรืออื่นๆที่มีการแจ้งว่าระบุไว้แล้ว ก็ให้ถามเลยครับว่าระบุไว้ที่ไหน อย่างไร ถ้าไม่มีก็อย่าไปยอมครับ แต่ถ้ามีระบุอยู่จริง ก็ให้เป็นไปตามสัญญาครับ
กระทู้นี้ก็ไม่มีเจตนาโจมตีอะไร เพียงว่ามาแชร์ประสบการณ์ให้ทุกท่านได้อ่านครับผม ^_^
แชร์ประสบการณ์เมื่อแจ้งลด Package True vision
ผมก็เลยโทรไป CC เพื่อทำการปรับเปลี่ยน เมื่อทุกอย่างเกือบจะเรียบร้อยแล้ว
น้อง CC ก็บอกว่า พี่ค่ะ ตอนนี้พี่ยังปรับ package ไม่ได้นะค่ะ เนื่องจากติดตั้งมาไม่ถึง 6 เดือน
ทางผมเองก็เลยบอกไปว่า มีการแจ้งลูกค้าในเรื่องนี้ด้วยเหรอครับ ผมไม่เห็นทราบเลย
ซึ่งทาง CC ก็บอกว่ามีระบุไว้ในใบสัญญาค่ะ ที่ทางช่างได้มอบไว้ให้ ตอนมาติดตั้ง เมื่อฟังดังนั้นผมก็เลยไปค้นเจ้าใบที่ว่ามานั่งอ่าน โดยบอกให้น้อง CC ถือสายไว้
ผมก็อ่านผ่านๆตา แต่ไม่พบว่ามีระบุไว้ เช่นเดียวกับเรื่องที่ว่าถ้ายกเลิกบริการก่อน 6 เดือน จะไม่คืนเงินประกันเครื่อง ก็ไม่เห็นระบุเช่นกัน
ผมก็เลยถามว่าไอ้ที่ระบุว่าเปลี่ยนไม่ได้เนี่ยอยู่ในหัวข้อไหน ช่วยระบุให้ผมทราบได้มั้ย ซึ่งทาง CC ตอบว่า ไม่ทราบค่ะ เพราะไม่มีใบสัญญาอยู่กับตัว ผมก็อ้าว....อย่างน้อยก็น่าจะบอกได้ว่าอยู่ในหัวข้อไหน ผมก็บอกไม่เป็นไร เดี๋ยวผมลองอ่านอีกรอบ แล้วจะติดต่อกลับไปใหม่
พอวางไป ก็เลยไปหาข้อมูลว่าเขาระบุเงื่อนไขดังกล่าวไว้ที่ไหน ไม่ว่าจะในสัญญา หรือบนหน้าเว็บของ True vision ปรากฎว่าก็ไม่เจอ
วันต่อมาผมเลยติดต่อกับไปที่ CC ใหม่ ทางน้อง CC ที่รับสาย ก็ยังพูดประโยคเดิมว่าเปลี่ยนไม่ได้ เพราะเป็นลูกค้าไม่ถึง 6 เดือน คราวนี้ผมก็เลยถามว่า มันระบุอยู่ตรงไหนครับ ถ้ามีระบุไว้ ผมยินดีที่จะทำตาม น้องเขาก็บอกว่ามีในสัญญาอยู่ ผมก็บอกว่าผมอ่านแล้ว ไม่เจอ หรือมันไประบุไว้ตรงไหนที่ผมอ่านไม่เจอ หน้าเว็บก็ไม่เห็นบอกไว้
ทาง CC เลยบอก รอสักครู่ แล้วเขาก็หายไปสักพักเลย เมื่อกลับมาน้องเขาก็บอกว่าเปลี่ยนได้ค่ะ ไม่ต้องรอถึง 6 เดือนอย่างที่แจ้ง กรณีนั้นสำหรับลูกค้าที่ค้างชำระ หรือมีปัญหาอะไรซักอย่าง ผมจำรายละเอียดไม่ได้แล้ว
สุดท้ายผมก็เลยได้เปลี่ยน package อย่างที่ตั้งใจไว้ โดยไม่ต้องรอ 6 เดือนอย่างที่ CC แจ้งไว้
ฉะนั้นหากท่านใดอยู่ในกรณีแบบนี้ หรืออื่นๆที่มีการแจ้งว่าระบุไว้แล้ว ก็ให้ถามเลยครับว่าระบุไว้ที่ไหน อย่างไร ถ้าไม่มีก็อย่าไปยอมครับ แต่ถ้ามีระบุอยู่จริง ก็ให้เป็นไปตามสัญญาครับ
กระทู้นี้ก็ไม่มีเจตนาโจมตีอะไร เพียงว่ามาแชร์ประสบการณ์ให้ทุกท่านได้อ่านครับผม ^_^