ขอชื่นชม Mister Donut กับความรับผิดชอบที่รวดเร็ว

กระทู้สนทนา
วันนี้หลังทานข้าวกลางวันเสร็จแล้ว เราได้แวะไปซื้อโดนัท ที่ Mister Donut ในห้างแห่งหนึ่ง (เมื่อวานหลังเลิกงานไปมาแล้วรอบนึงค่ะ แต่ไม่ได้ซื้อเพราะโดนัทแบบที่อยากกินหมด..วันนี้เลยเอาใหม่ ไปอีกรอบ หัวเราะ)

เราซื้อโดนัท ซากุ ซากุ แบบที่อยากกินมา 1 ชิ้น แต่เมื่อกลับมาถึงที่ทำงานกำลังจะลงมือกิน เปิดถุงมาปุ๊บ เจอกับสิ่งแปลกปลอมบางอย่างค่ะ


หยิบออกมาดูชัดๆอีกครั้ง (ไม่แน่ใจว่าตาฝาดรึเปล่า)


ชัดเลย...


มีเส้นผมแทรกอยู่ในเนื้อขนมค่ะ... เราเลยโทรไปที่ Call Center ของทาง Mister Donut และเล่าเหตุการณ์ให้ทางฝ่ายรับเรื่องฟัง (ขณะคุยกับ Call Center ก็เคี้ยวขนมที่บิดส่วนเส้นผมออกไปแล้วกินไปด้วย..อมยิ้ม02)   หลังจากแจ้งเรื่องครบแล้วก็วางสายไปพร้อมๆกับกินขนมหมดไปด้วย เพราะไม่ได้คิดอะไร แค่ต้องการให้ทาง Mister Donut รับทราบความผิดพลาดที่เกิดขึ้น  (ทางเราได้ส่งรูปในกระทู้นี้ให้ทาง Call Center ด้วยค่ะ)

สักพักไม่เกิน 30 นาที ทาง Mister Donut ติดต่อกลับมา ขอโทษกับเหตุการณืที่เกิดขึ้นและขอแสดงความรับผิดชอบโดยการให้ทางร้านที่เราื้อส่งขนมมาให้ใหม่ค่ะ ถามชื่อ ที่อยู่กันเรียบร้อยแล้ว รอไม่เกิน 30 นาที น้องที่ร้านมาขอพบพร้อมกับขนมกล่องนี้ค่ะ (เหตุการณ์ทั้งหมด เกิดขึ้นและจบลงภายใน 2 ชั่วโมงเท่านั้นเองค่ะ)





เอาจริงๆ..เราไม่ได้ซีเรียสอะไรมากมายกับเส้นผม บิดออกเราก็กินได้ปกติ และคิดๆดูเราก็คงโชคไม่ดีเอง ร้านวางขนมเป็นสิบๆชิ้น เราดันหยิบเจอชิ้นนี้มาเอง...มือไม่ดี 555+


แต่ต้องขอขอบคุณความกระตือรืนร้นและความรับผิดชอบต่อลูกค้าโดยไม่บ่ายเบี่ยงเลยสักนิดของทาง Mister Donut จริงๆค่ะ  อย่างนี้สิคะ ถึงจะเรียกว่ามืออาชีพ อมยิ้ม36   ..เรายินดีเป็นลูกค้าต่อไปอย่างไม่ตะขิดตะขวงใจเลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ พาพันขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่