การบริการแย่ๆ ของร้านพลโคตรเครื่อง ดินแดง

เมื่อวันอาทิตย์ตั้งใจจะไปทานก๋วยเตี๋ยวร้านพลโคตรเครื่อง ก๋วยเตี๋ยวชามใหญ่ที่ออกรายการทีวี หลายรายการ
พอดีมีบัตรvoucher ส่วนลดค่าอาหาร 500฿ . ปรากฎว่าพอไปถึงร้าน พนง.ไม่มีใครมาสนใจรับออเดอร์
พอเราบอกว่าจะใช้บัตร และสั่งเมนูเด็ดของที่ร้านที่เป็นชามใหญ่ ชามละ800฿ พนง.ถามว่าเราจองล่วงหน้ารึป่าว เลยบอกว่าไม่ได้จอง
พนง.เลยเดินไปบอกเจ้าของร้าน. เมื่อเจ้าของร้านเดินมาทำท่านักเลงมากๆๆๆๆ พูดว่า "ชื่ออะไร จองรึป่าว..?? ถ้าไม่จองไม่ได้กิน ถ้าอยากกิน
ต้องโทรมาจองล่วงหน้า 3วัน." เราเลยตัดสินใจไม่ทานชามใหญ่ ทานแยกชามคนละชามก็ได้ แล้วก็บอกใช้voucher ได้มั๊ย..?? เจ้าของร้านบอกว่าไม่ได้
แล้วเดินหันหลังกลับเข้าร้าน..???????  เราเลยจ่ายค่าน้ำแล้วออกจากร้านเลย. พูดจากับลูกค้าดีๆก็ได้นะค่ะ ไม่ได้มาขอทานฟรี. ถ้าไม่ให้ใช้บัตร
แต่พูดจาดีๆ เราก็โอเค แต่นี่พูดจาแย่มากๆๆๆๆๆๆๆ. พนง.ที่ร้านก็เชื่องช้า ไม่รีบรับบริการ. สงสัยออกรายการทีวีเยอะแล้วไม่สนใจลูกค้า. เฮ้ออออออ!!!!
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 44
"ชื่ออะไร จองรึป่าว..?? ถ้าไม่จองไม่ได้กิน ถ้าอยากกิน
ต้องโทรมาจองล่วงหน้า 3วัน."  

ภาษาคนบริการหรือครับที่พ่นออกมานะ

ผมจะสอนให้

"ขอโทษนะครับไม่ทราบว่าโทรมาจองหรือเปล่าครับ ที่ร้านต้องจองล่วงหน้า 3 วันนะครับ

ลูกค้า "ไม่ได้จองคะ"

บริการ "ถ้างั้นจะจองไว้เลยได้นะครับแล้วมาตามวันนัดจะสะดวกไหมครับ ผมจะจัดการให้ครับ"

แล้วนี่เอาไปท่องไว้นะครับ เผื่อจะกลับตัวกลับใจทัน

เคยอ่านเจอเขาบอกว่ามีคาถาดังนี้ให้ท่องไว้

๑. งามใบหน้า ลูกค้า ชอบใจ

๒. งามกิริยา   ลูกค้า ถูกใจ

๓. งามวาจา   ลูกค้า หลงใหล

๔. งามบริการ  ลูกค้า บานตะไท
ความคิดเห็นที่ 13
รายละเอียดการใช้คูปอง
- คูปองใช้แทนเงินสด 500 บาท สำหรับค่าอาหาร(ไม่รวมเครื่องดื่มทุกชนิด)
- สามารถใช้คูปองได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2556
- ลูกค้าสามารถใช้คูปองได้ครั้งละไม่เกิน 1 ใบ/โต๊ะ
- คูปองนี้ซื้อได้ไม่จำกัด/ท่าน และสามารถมอบให้เป็นของขวัญได้
- คูปองนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชั่นอื่นได้
- มูลค่าที่เหลือจากการใช้คูปองไม่สามารถแลกคืนเป็นเงินสดได้ หรือ เครดิตได้
- คูปองนี้เป็นราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการแล้ว
- กรุณาโทรจองโต๊ะล่วงหน้า 3 วัน
- คูปองสามารถใช้เฉพาะทานในร้านเท่านั้น
- ร้าน “พล ก๋วยเตี๋ยวโบราณ” ตั้งอยู่เลขที่ 16 ระหว่างซอยประชาสงเคราะห์ 1 และ 3 ถ.ประชาสงเคราะห์ แขวง-เขต ดินแดง กทม.
โทร. 08-6022-2151, 08-2345-3643, 09-0006-0398 www.facebook.com/kotekueng

ผมก็ซื้อนะครับคูปองนั้น โทรไปถามเขาก็บอกว่าให้จองก่อน 3 วันแบบนี้แหละครับ มันเป็นกติกาของเขาครับ ส่วนที่พูดจาไม่ดีอันนี้ผมไม่ทราบ ผมโทรไปเขาก็พยายามอธิบายให้เข้าใจด้วยดีครับ สงสัยคงมีคนไม่รู้ว่าต้องโทรจองก่อนอีกมากโขเลย อมยิ้ม11

อันนี้ลิงก์คูปองที่ว่าครับ น่าจะแบบเดียวกันนะครับ
[ซื้อ 1 แถม 1] คูปองเงินสด 500 บาท ร้านพลก๋วยเตี๋ยวโบราณ
ทีหลังก่อนซื้อคูปอง อ่านเงื่อนไขของเขาให้ดีก่อนนะครับ ถ้าผมไม่อ่านแล้วไปกินเลยแบบเจ้าของกระทู้ ผมคงเงิบและเซ็งเหมือนกัน
ความคิดเห็นที่ 35
โดนมาเหมือนกัน โทรไปจองตามกติกาทุกอย่าง แต่กลับบอกว่าเต็มหมดมีแต่คนมาจอง 3 วันสุดท้ายของบัตรส่วนลด พูดจาไม่ได้ น้ำเสียงกวน...นมาก
เรา: "จองที่นั่ง วัน ส นี้ มีบัตรลด "
ร้าน: "บัตรส่วนลดออกมาตั้ง 6 เดือนแล้วทำไมเพิ่งมาจองกัน"
เรา: "บัตรก้อเพิ่งจะได้มา ในบัตรก้อเขียน หมดอายุ 31 สค นี้ ทำตามกติกา จองล่วงหน้า 3 วันแล้ว"
ร้าน: "เราถึงให้โอกาสลูกค้า เป็นวัน พฤ แทนเพราะมันเต็มหมด"
เรา: "แล้วใช้ทำอะไรได้หล่ะ แทนอย่างอื่นได้หรือเป่า"
ร้าน: ใช้แทนไม่ได้เพราะมันเปนกติกา
เรา: "ก็ทำตามกติกาแล้ว แต่จองไม่ได้อ่ะ ให้ทำไง แถมระบุวัน เวลา ให้เองอีกต่างหาก เราเป็นลูกค้าเลือกไม่ได้ใช่มะ"

**หมายความว่าลุกค้าอย่างเราทำผิดหรอ ถ้าร้านคุณไม่สามารถรองรับได้หรือจัดการบริหารไม่ได้ควรจะพิจารณานะ คุณควรต้องยอมรับในสิ่งที่คุณเปิดดีลนี้ไปให้ได้ ทางแก้มีมากมาย เลื่อนวันออกไปบอกกับลูกค้าใหม่ก็ได้ พูดจาไม่ดีแถมยังแอบเหน็บลูกค้าอีก แย่มาก ดังแล้วไม่ง้อ แบบนี้มีเจ๊งแน่ๆ

ไม่เคยว่าแบบนี้เลยอ่ะ ร้านนี้โดนครั้งแรกเลย สุดจะทน!
ความคิดเห็นที่ 26
เคยไปเมื่อนานมาแล้ว . . . ก่อนที่ร้านจะออกรายการทีวี
รสชาติก๋วยเตี๋ยวพอทานได้ ไม่ถึงกะตราตรึงเท่าไหร่
แต่สิ่งที่น่าจดจำและประทับใจไม่รู้ลืมสำหรับวันนั้นอยู่ที่ "น้ำหวาน" ที่สั่งมาค่ะ

. . . ในแก้วดันมีแมลงสาบตัวเล็กๆทะลึ่งตกลงไป
ณ จุดนี้ชอคเบาๆ แต่พอทำใจได้เพราะตัวไม่ใหญ่เท่าไหร่
เรียกเด็กในร้านให้มาดูแมลงสาบในแก้ว เธอไม่ตกใจไม่มีอาการใดๆและไม่มีคำพูดใดๆ พลันหยิบแก้วเดินไปหลังร้าน
ไอ้เราก้มองตามด้วยความรักและห่วงใยถึงชะตากรรมของแมลงสาบตัวนั้น
คุณพระ !!! เธอแค่เอาหลอดเขี่ยแมลงสาบออกเบาๆ แล้วยกน้ำแก้วเดิมมาเสริฟ์ . . .

การกระทำแบบนั้นมันช่างสวนทางกับความดังของร้านนี้โดยสิ้นเชิง
หลังจากนั้นก้ไม่เคยคิดว่าจะต้องกลับไปทานอีกเลยค่ะ
ความคิดเห็นที่ 7
แหม วันก่อนยังเห็นหน้าม้ามาตั้งกระทู้โปรโมทเลยครับ ร้านแบบนี้ขอให้อยู่ได้ไม่นาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่