สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 44
"ชื่ออะไร จองรึป่าว..?? ถ้าไม่จองไม่ได้กิน ถ้าอยากกิน
ต้องโทรมาจองล่วงหน้า 3วัน."
ภาษาคนบริการหรือครับที่พ่นออกมานะ
ผมจะสอนให้
"ขอโทษนะครับไม่ทราบว่าโทรมาจองหรือเปล่าครับ ที่ร้านต้องจองล่วงหน้า 3 วันนะครับ
ลูกค้า "ไม่ได้จองคะ"
บริการ "ถ้างั้นจะจองไว้เลยได้นะครับแล้วมาตามวันนัดจะสะดวกไหมครับ ผมจะจัดการให้ครับ"
แล้วนี่เอาไปท่องไว้นะครับ เผื่อจะกลับตัวกลับใจทัน
เคยอ่านเจอเขาบอกว่ามีคาถาดังนี้ให้ท่องไว้
๑. งามใบหน้า ลูกค้า ชอบใจ
๒. งามกิริยา ลูกค้า ถูกใจ
๓. งามวาจา ลูกค้า หลงใหล
๔. งามบริการ ลูกค้า บานตะไท
ต้องโทรมาจองล่วงหน้า 3วัน."
ภาษาคนบริการหรือครับที่พ่นออกมานะ
ผมจะสอนให้
"ขอโทษนะครับไม่ทราบว่าโทรมาจองหรือเปล่าครับ ที่ร้านต้องจองล่วงหน้า 3 วันนะครับ
ลูกค้า "ไม่ได้จองคะ"
บริการ "ถ้างั้นจะจองไว้เลยได้นะครับแล้วมาตามวันนัดจะสะดวกไหมครับ ผมจะจัดการให้ครับ"
แล้วนี่เอาไปท่องไว้นะครับ เผื่อจะกลับตัวกลับใจทัน
เคยอ่านเจอเขาบอกว่ามีคาถาดังนี้ให้ท่องไว้
๑. งามใบหน้า ลูกค้า ชอบใจ
๒. งามกิริยา ลูกค้า ถูกใจ
๓. งามวาจา ลูกค้า หลงใหล
๔. งามบริการ ลูกค้า บานตะไท
ความคิดเห็นที่ 13
รายละเอียดการใช้คูปอง
- คูปองใช้แทนเงินสด 500 บาท สำหรับค่าอาหาร(ไม่รวมเครื่องดื่มทุกชนิด)
- สามารถใช้คูปองได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2556
- ลูกค้าสามารถใช้คูปองได้ครั้งละไม่เกิน 1 ใบ/โต๊ะ
- คูปองนี้ซื้อได้ไม่จำกัด/ท่าน และสามารถมอบให้เป็นของขวัญได้
- คูปองนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชั่นอื่นได้
- มูลค่าที่เหลือจากการใช้คูปองไม่สามารถแลกคืนเป็นเงินสดได้ หรือ เครดิตได้
- คูปองนี้เป็นราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการแล้ว
- กรุณาโทรจองโต๊ะล่วงหน้า 3 วัน
- คูปองสามารถใช้เฉพาะทานในร้านเท่านั้น
- ร้าน “พล ก๋วยเตี๋ยวโบราณ” ตั้งอยู่เลขที่ 16 ระหว่างซอยประชาสงเคราะห์ 1 และ 3 ถ.ประชาสงเคราะห์ แขวง-เขต ดินแดง กทม.
โทร. 08-6022-2151, 08-2345-3643, 09-0006-0398 www.facebook.com/kotekueng
ผมก็ซื้อนะครับคูปองนั้น โทรไปถามเขาก็บอกว่าให้จองก่อน 3 วันแบบนี้แหละครับ มันเป็นกติกาของเขาครับ ส่วนที่พูดจาไม่ดีอันนี้ผมไม่ทราบ ผมโทรไปเขาก็พยายามอธิบายให้เข้าใจด้วยดีครับ สงสัยคงมีคนไม่รู้ว่าต้องโทรจองก่อนอีกมากโขเลย
อันนี้ลิงก์คูปองที่ว่าครับ น่าจะแบบเดียวกันนะครับ
[ซื้อ 1 แถม 1] คูปองเงินสด 500 บาท ร้านพลก๋วยเตี๋ยวโบราณ
ทีหลังก่อนซื้อคูปอง อ่านเงื่อนไขของเขาให้ดีก่อนนะครับ ถ้าผมไม่อ่านแล้วไปกินเลยแบบเจ้าของกระทู้ ผมคงเงิบและเซ็งเหมือนกัน
- คูปองใช้แทนเงินสด 500 บาท สำหรับค่าอาหาร(ไม่รวมเครื่องดื่มทุกชนิด)
- สามารถใช้คูปองได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2556
- ลูกค้าสามารถใช้คูปองได้ครั้งละไม่เกิน 1 ใบ/โต๊ะ
- คูปองนี้ซื้อได้ไม่จำกัด/ท่าน และสามารถมอบให้เป็นของขวัญได้
- คูปองนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชั่นอื่นได้
- มูลค่าที่เหลือจากการใช้คูปองไม่สามารถแลกคืนเป็นเงินสดได้ หรือ เครดิตได้
- คูปองนี้เป็นราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการแล้ว
- กรุณาโทรจองโต๊ะล่วงหน้า 3 วัน
- คูปองสามารถใช้เฉพาะทานในร้านเท่านั้น
- ร้าน “พล ก๋วยเตี๋ยวโบราณ” ตั้งอยู่เลขที่ 16 ระหว่างซอยประชาสงเคราะห์ 1 และ 3 ถ.ประชาสงเคราะห์ แขวง-เขต ดินแดง กทม.
โทร. 08-6022-2151, 08-2345-3643, 09-0006-0398 www.facebook.com/kotekueng
ผมก็ซื้อนะครับคูปองนั้น โทรไปถามเขาก็บอกว่าให้จองก่อน 3 วันแบบนี้แหละครับ มันเป็นกติกาของเขาครับ ส่วนที่พูดจาไม่ดีอันนี้ผมไม่ทราบ ผมโทรไปเขาก็พยายามอธิบายให้เข้าใจด้วยดีครับ สงสัยคงมีคนไม่รู้ว่าต้องโทรจองก่อนอีกมากโขเลย

อันนี้ลิงก์คูปองที่ว่าครับ น่าจะแบบเดียวกันนะครับ
[ซื้อ 1 แถม 1] คูปองเงินสด 500 บาท ร้านพลก๋วยเตี๋ยวโบราณ
ทีหลังก่อนซื้อคูปอง อ่านเงื่อนไขของเขาให้ดีก่อนนะครับ ถ้าผมไม่อ่านแล้วไปกินเลยแบบเจ้าของกระทู้ ผมคงเงิบและเซ็งเหมือนกัน
ความคิดเห็นที่ 35
โดนมาเหมือนกัน โทรไปจองตามกติกาทุกอย่าง แต่กลับบอกว่าเต็มหมดมีแต่คนมาจอง 3 วันสุดท้ายของบัตรส่วนลด พูดจาไม่ได้ น้ำเสียงกวน...นมาก
เรา: "จองที่นั่ง วัน ส นี้ มีบัตรลด "
ร้าน: "บัตรส่วนลดออกมาตั้ง 6 เดือนแล้วทำไมเพิ่งมาจองกัน"
เรา: "บัตรก้อเพิ่งจะได้มา ในบัตรก้อเขียน หมดอายุ 31 สค นี้ ทำตามกติกา จองล่วงหน้า 3 วันแล้ว"
ร้าน: "เราถึงให้โอกาสลูกค้า เป็นวัน พฤ แทนเพราะมันเต็มหมด"
เรา: "แล้วใช้ทำอะไรได้หล่ะ แทนอย่างอื่นได้หรือเป่า"
ร้าน: ใช้แทนไม่ได้เพราะมันเปนกติกา
เรา: "ก็ทำตามกติกาแล้ว แต่จองไม่ได้อ่ะ ให้ทำไง แถมระบุวัน เวลา ให้เองอีกต่างหาก เราเป็นลูกค้าเลือกไม่ได้ใช่มะ"
**หมายความว่าลุกค้าอย่างเราทำผิดหรอ ถ้าร้านคุณไม่สามารถรองรับได้หรือจัดการบริหารไม่ได้ควรจะพิจารณานะ คุณควรต้องยอมรับในสิ่งที่คุณเปิดดีลนี้ไปให้ได้ ทางแก้มีมากมาย เลื่อนวันออกไปบอกกับลูกค้าใหม่ก็ได้ พูดจาไม่ดีแถมยังแอบเหน็บลูกค้าอีก แย่มาก ดังแล้วไม่ง้อ แบบนี้มีเจ๊งแน่ๆ
ไม่เคยว่าแบบนี้เลยอ่ะ ร้านนี้โดนครั้งแรกเลย สุดจะทน!
เรา: "จองที่นั่ง วัน ส นี้ มีบัตรลด "
ร้าน: "บัตรส่วนลดออกมาตั้ง 6 เดือนแล้วทำไมเพิ่งมาจองกัน"
เรา: "บัตรก้อเพิ่งจะได้มา ในบัตรก้อเขียน หมดอายุ 31 สค นี้ ทำตามกติกา จองล่วงหน้า 3 วันแล้ว"
ร้าน: "เราถึงให้โอกาสลูกค้า เป็นวัน พฤ แทนเพราะมันเต็มหมด"
เรา: "แล้วใช้ทำอะไรได้หล่ะ แทนอย่างอื่นได้หรือเป่า"
ร้าน: ใช้แทนไม่ได้เพราะมันเปนกติกา
เรา: "ก็ทำตามกติกาแล้ว แต่จองไม่ได้อ่ะ ให้ทำไง แถมระบุวัน เวลา ให้เองอีกต่างหาก เราเป็นลูกค้าเลือกไม่ได้ใช่มะ"
**หมายความว่าลุกค้าอย่างเราทำผิดหรอ ถ้าร้านคุณไม่สามารถรองรับได้หรือจัดการบริหารไม่ได้ควรจะพิจารณานะ คุณควรต้องยอมรับในสิ่งที่คุณเปิดดีลนี้ไปให้ได้ ทางแก้มีมากมาย เลื่อนวันออกไปบอกกับลูกค้าใหม่ก็ได้ พูดจาไม่ดีแถมยังแอบเหน็บลูกค้าอีก แย่มาก ดังแล้วไม่ง้อ แบบนี้มีเจ๊งแน่ๆ
ไม่เคยว่าแบบนี้เลยอ่ะ ร้านนี้โดนครั้งแรกเลย สุดจะทน!
ความคิดเห็นที่ 26
เคยไปเมื่อนานมาแล้ว . . . ก่อนที่ร้านจะออกรายการทีวี
รสชาติก๋วยเตี๋ยวพอทานได้ ไม่ถึงกะตราตรึงเท่าไหร่
แต่สิ่งที่น่าจดจำและประทับใจไม่รู้ลืมสำหรับวันนั้นอยู่ที่ "น้ำหวาน" ที่สั่งมาค่ะ
. . . ในแก้วดันมีแมลงสาบตัวเล็กๆทะลึ่งตกลงไป
ณ จุดนี้ชอคเบาๆ แต่พอทำใจได้เพราะตัวไม่ใหญ่เท่าไหร่
เรียกเด็กในร้านให้มาดูแมลงสาบในแก้ว เธอไม่ตกใจไม่มีอาการใดๆและไม่มีคำพูดใดๆ พลันหยิบแก้วเดินไปหลังร้าน
ไอ้เราก้มองตามด้วยความรักและห่วงใยถึงชะตากรรมของแมลงสาบตัวนั้น
คุณพระ !!! เธอแค่เอาหลอดเขี่ยแมลงสาบออกเบาๆ แล้วยกน้ำแก้วเดิมมาเสริฟ์ . . .
การกระทำแบบนั้นมันช่างสวนทางกับความดังของร้านนี้โดยสิ้นเชิง
หลังจากนั้นก้ไม่เคยคิดว่าจะต้องกลับไปทานอีกเลยค่ะ
รสชาติก๋วยเตี๋ยวพอทานได้ ไม่ถึงกะตราตรึงเท่าไหร่
แต่สิ่งที่น่าจดจำและประทับใจไม่รู้ลืมสำหรับวันนั้นอยู่ที่ "น้ำหวาน" ที่สั่งมาค่ะ
. . . ในแก้วดันมีแมลงสาบตัวเล็กๆทะลึ่งตกลงไป
ณ จุดนี้ชอคเบาๆ แต่พอทำใจได้เพราะตัวไม่ใหญ่เท่าไหร่
เรียกเด็กในร้านให้มาดูแมลงสาบในแก้ว เธอไม่ตกใจไม่มีอาการใดๆและไม่มีคำพูดใดๆ พลันหยิบแก้วเดินไปหลังร้าน
ไอ้เราก้มองตามด้วยความรักและห่วงใยถึงชะตากรรมของแมลงสาบตัวนั้น
คุณพระ !!! เธอแค่เอาหลอดเขี่ยแมลงสาบออกเบาๆ แล้วยกน้ำแก้วเดิมมาเสริฟ์ . . .
การกระทำแบบนั้นมันช่างสวนทางกับความดังของร้านนี้โดยสิ้นเชิง
หลังจากนั้นก้ไม่เคยคิดว่าจะต้องกลับไปทานอีกเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
การบริการแย่ๆ ของร้านพลโคตรเครื่อง ดินแดง
พอดีมีบัตรvoucher ส่วนลดค่าอาหาร 500฿ . ปรากฎว่าพอไปถึงร้าน พนง.ไม่มีใครมาสนใจรับออเดอร์
พอเราบอกว่าจะใช้บัตร และสั่งเมนูเด็ดของที่ร้านที่เป็นชามใหญ่ ชามละ800฿ พนง.ถามว่าเราจองล่วงหน้ารึป่าว เลยบอกว่าไม่ได้จอง
พนง.เลยเดินไปบอกเจ้าของร้าน. เมื่อเจ้าของร้านเดินมาทำท่านักเลงมากๆๆๆๆ พูดว่า "ชื่ออะไร จองรึป่าว..?? ถ้าไม่จองไม่ได้กิน ถ้าอยากกิน
ต้องโทรมาจองล่วงหน้า 3วัน." เราเลยตัดสินใจไม่ทานชามใหญ่ ทานแยกชามคนละชามก็ได้ แล้วก็บอกใช้voucher ได้มั๊ย..?? เจ้าของร้านบอกว่าไม่ได้
แล้วเดินหันหลังกลับเข้าร้าน..??????? เราเลยจ่ายค่าน้ำแล้วออกจากร้านเลย. พูดจากับลูกค้าดีๆก็ได้นะค่ะ ไม่ได้มาขอทานฟรี. ถ้าไม่ให้ใช้บัตร
แต่พูดจาดีๆ เราก็โอเค แต่นี่พูดจาแย่มากๆๆๆๆๆๆๆ. พนง.ที่ร้านก็เชื่องช้า ไม่รีบรับบริการ. สงสัยออกรายการทีวีเยอะแล้วไม่สนใจลูกค้า. เฮ้ออออออ!!!!