หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC ทรู เข้ามาหน่อยค่ะ ปัญหาเกี่ยวกับการจ่ายค่าบริการ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
พอดีว่าเมื่อวานมีข้อความแจ้งยอดค้างชำระ
เลยฝากน้องสาวไปให้ทำการจ่ายผ่านตู้ ATM ค่ะ
แล้วน้องไม่เคยจ่าย รหัสอ้างอิงทั้งสองรหัสเลยใส่เบอร์โทรศัพท์เราไป จ่ายครบตามปกติ
ทีนี้เงินยอดค้างชำระไม่ตัดค่ะ ไม่ทราบว่าเป็นเพราะรหัสอ้างอิงด้วยรึเปล่า
ช่วยเช็คให้ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
>> จ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ eService ยังมียอดคงค้าง <<
ปกติสดวกจ่าย ค่าบริการ ผ่านทาง ตู้ ATM ครับ หลังจากเมื่อวานนี้ เวลา 15.33 น. ได้ทำการชำระค่าบริการรายเดือนไปเรียบร้อยแล้ว ก็มี sms แจ้งตอบกลับมาเรียบแล้ว แต่พอเช็คใน eService ปรากฎว่า ยังมียอดคงค้าง
ดอกสะแบง
ชำระสินค้าของiTrueMart ผ่านทางตู้ATM กรุงเทพ แต่ไม่มีสลิปออกมาให้
ได้มีการสั่งซื้อสินค้าผ่านทางเว็บiTrueMart เมื่อวาน(Mar-30)ได้ทำการชำระเงินผ่านทางตู้ATM แต่ไม่มีสลิปออกมาให้(ตอนนั้นก็ยืนสตั้นไปแปปนึง) ส่วนยอดหักไปแล้ว ตู้เอทีเอ็มไม่ได้แจ้งนะคะว่าสลิปหมด และปกติในก
aynarin
Truemove cc ช่วยตอบหน่อย ผมชำระบิลทาง atm แล้ว
Truemove cc ช่วยตอบหน่อย ผมชำระบิลทาง atm แล้วเมื่อวานวันที่ 7/12 ไปรอบปรกตามใบเสร็จที่ส่งรูปมาด้วย แต่พอข้ามวันมันก็ยังไม่ตัดบิล ผมเลยไปเช็คดูอีกที่นึงทาง Atm แล้วเผลอไปกดปุ่ม แล้ว มันเลยชำระอีกบิ
มือใหม่พันทิพ
CC AIS ช่วยเช็คยอดค้างชำระให้หน่อยค่ะ
คือข้อความส่งมาว่า เรามียอดค้างชำระ 1074.64 บาท ชำระก่อน 6 เมษา แต่เราเพิ่งจ่ายวันนี้ เพราะโดนตัดสัญญานแล้วก็ลืมด้วยค่ะ พอโดนตัดตอนเย็นเลยไปจ่ายที่ตู้ ATM ตอนจ่ายข้อความก็เข้ามาว่า ยอดค้างชำระเราคือ 0
Moddum_Paniiz
KEX Express เบอร์โทรผู้รับถูก แต่ในระบบขึ้นว่าไม่ถูก คือยังไง
เมื่อวานเหมือนจะพยายามส่งแต่ในระบบแจ้งว่าเบอร์ผู้รับไม่ถูกต้อง ผมโทรไป cc เขาก็แจ้งเบอร์ผมถูกแต่ระบบเช็คสถานะแจ้งว่าเบอร์ผิด หมายความว่าอะไรครับ แล้วผมจะได้รับของวันไหน นี่เลยกำหนดมา 2 วันแล้ว งงมากคร
สมาชิกหมายเลข 795224
สอบถามเรื่องค้างชำระเน็ตบ้านทรูค่ะ
พอดีค้างชำระเน็ตบ้านประมาณ3เดือน3800 โดนระงับเบอร์ระงับทุกอย่างใช้ไม่ได้แล้ว แต่พอเช็คล่าสุดวันนี้ทำไมยอดยอดมันขึ้นมาเป็นหมื่น
สมาชิกหมายเลข 9207617
ชำระสินเชื่อmymo
คือเราจ่ายสินเชื่อออมสินล่าช้า2เดืวทีนี้จทีนี้จ่ายยอดที่ค้างเข้าไปสอเดือนแล้วเงินในบัญชีหักแนยอดของสินเชื่อไม่ลดไม่ขึ้นว่าชำระสินเชื่อ แล้ววกำหนดจ่ายรอบถัดไปคือเป็ยอดทบกัน3เดือนทั้งที่เราจ่ายยอดค้างไป
สมาชิกหมายเลข 9212466
มีข้อสงสัยเกี่ยวกับบัตรเครดิตกรุงศรี รบกวน CC ให้คำตอบนะครับ
ผมได้ทำบัตรเครดิต 2 ใบใบแรกเป็นบัตรแบบเงินฝากค้ำประกันน่ะครับ ใบที่ 2 บัตรกรุงศรีโฮมโปรเป็นแบบยื่นสลิปเงินเดือน ทีนี้ผมเปลี่ยนโทรศัพท์และเปิดเบอร์ใหม่ เบอร์ที่ใช้ลงทะเบียนกับแอปไม่ได้ใช้เลย ทำให้ลืมชำ
สมาชิกหมายเลข 9182765
สอบถามเรื่องบัตร เดบิต kbank ค่ะ
ใช้บัตรเดบิตผูกกับ apple id ค่ะ ทีนี้เมื่อวานจะซื้อของ แต่มันเด้งไปที่หน้าผูกบัตร และขึ้นว่า ***your payment method was declined เลยนึกได้ว่าเพราะค่าธรรมเนียมรึเปล่า เลยมาชำระผ่านตู้ atm แต่ก็ไม่มีย
สมาชิกหมายเลข 3060311
AIS ครบรอบบิลแล้วแต่ยังไม่มีเรียกเก็บบิล ยังขึ้นว่าไม่มียอดค้างชำระอยู่เลยค่ะ
ครบรอบบิลเมื่อวานแต่ยังไม่เรียกเก็บบิลเลยค่ะ ต้องรอยอดบิลหรือเปล่าคะ ประมาณกี่วัน
สมาชิกหมายเลข 1995392
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC ทรู เข้ามาหน่อยค่ะ ปัญหาเกี่ยวกับการจ่ายค่าบริการ
เลยฝากน้องสาวไปให้ทำการจ่ายผ่านตู้ ATM ค่ะ
แล้วน้องไม่เคยจ่าย รหัสอ้างอิงทั้งสองรหัสเลยใส่เบอร์โทรศัพท์เราไป จ่ายครบตามปกติ
ทีนี้เงินยอดค้างชำระไม่ตัดค่ะ ไม่ทราบว่าเป็นเพราะรหัสอ้างอิงด้วยรึเปล่า
ช่วยเช็คให้ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ