คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ สำหรับเหตุการณ์ข้างต้น Connie ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ 
ส่วนการเปลี่ยนเครื่องปกติแล้ว หากเกินเงื่อนไข 7 วันหลังจากซื้อเครื่องจะไม่อยู่ในเงื่อนไขค่ะ
อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นรบกวนขอข้อมูลสักนิดเพื่อประสานงานให้ก่อนนะคะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- สาขาที่ส่งซ่อม
- IMEI
- Serial No
รบกวนแจ้งรายละเอียด พร้อมแนบลิงค์ มาหลังไมค์ได้เลยค่ะ
เดี๋ยว Connie และทีมงานดูแลต่อให้เองนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ

ส่วนการเปลี่ยนเครื่องปกติแล้ว หากเกินเงื่อนไข 7 วันหลังจากซื้อเครื่องจะไม่อยู่ในเงื่อนไขค่ะ
อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นรบกวนขอข้อมูลสักนิดเพื่อประสานงานให้ก่อนนะคะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- สาขาที่ส่งซ่อม
- IMEI
- Serial No
รบกวนแจ้งรายละเอียด พร้อมแนบลิงค์ มาหลังไมค์ได้เลยค่ะ
เดี๋ยว Connie และทีมงานดูแลต่อให้เองนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อึดอัดใจมากๆกับ Samsung Note2
ล่าสุด26/8/2556โทรไปศูนย์ซ่อมก็บอกต้องเปลี่ยนเซ็นเซอร์ตัวใหม่ให้รอบนี้ผมรอซ่อมมา1เดือนเต็มก็ยังซ่อมไม่เสร็จ ผมเปลี่ยนเซ็นเซอร์มาตั้งหลายครั้งแล้วก็ยังมีปัญหาแบบเดิมๆอีกไม่ทราบทางSamsungจะมีหนทางแก้ไขให้ไหม ผมอยากขอเปลี่ยนเครื่องใหม่บริษัทจะทำการเปลี่ยนให้ผมได้ไหมเพราะผมโทรไปศูนย์ซ่อมก็บอกเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ต้องรอเป็นเดือนโทรศัพท์เครื่องนึงราคาหมื่นกว่าบาทใช้งานได้ไม่เท่าไหร่ก็ต้องเข้าออกศูนย์เป็นว่าเล่น (เข้าศูนย์ซ่อมมากกว่าใช้ซะอีก)
ณ.ตรงนี้ผมอยากให้ทางSamsungติดต่อศูนย์ซ่อมช่วยเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ผมที ผมไม่อยากเสียความรู้สึกดีๆกับSumsung อยากให้ทางSumsungมีนโยบายช่วยเหลือลูกค้าด้วย เลขใบแจ้งซ่อม Service Request No... 4156235388