สรุปแล้วใครรับผิดชอบ!!

พอดีผม ซื้อซิมใหม่  แล้วเปิดใช้บริการ มา 2-3เดือนกว่าๆแล้ว อยู่ๆก้มีข้อความเด้งมา


เด้งมาตลอดแทบทุกวัน จนลำคาญ
ไปศูนย์บริการดีแทค แถวงามวงศ์วาน บริการห่วยมากพูดอย่างกับเเป็นใหญในที่นี้ ไล่ให้ไป โทร 1678
พอโทร 1678 ไล่ให้ไปยกเลิก กับ ธนาคาร กสิกร
พอไปธนาคาร กสิกร พูดตะคอกใส่เรา ไล่ให้ไปหา ดีแทค

สรุป

จะไปยกเลิกกับใครดี????
ซิมก็ซิมใหม่เสียเงินซื้อนะครับไม่ได้ขอใช้ฟรี!!
***แต่ละที่บริการประทับใจจริงๆสร้างแต่ภาพกันเข้าไป***
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่