พอดีผม ซื้อซิมใหม่ แล้วเปิดใช้บริการ มา 2-3เดือนกว่าๆแล้ว อยู่ๆก้มีข้อความเด้งมา

เด้งมาตลอดแทบทุกวัน จนลำคาญ
ไปศูนย์บริการดีแทค แถวงามวงศ์วาน บริการห่วยมากพูดอย่างกับเเป็นใหญในที่นี้ ไล่ให้ไป โทร 1678
พอโทร 1678 ไล่ให้ไปยกเลิก กับ ธนาคาร กสิกร
พอไปธนาคาร กสิกร พูดตะคอกใส่เรา ไล่ให้ไปหา ดีแทค
สรุป
จะไปยกเลิกกับใครดี????
ซิมก็ซิมใหม่เสียเงินซื้อนะครับไม่ได้ขอใช้ฟรี!!
***แต่ละที่บริการประทับใจจริงๆสร้างแต่ภาพกันเข้าไป***
สรุปแล้วใครรับผิดชอบ!!
เด้งมาตลอดแทบทุกวัน จนลำคาญ
ไปศูนย์บริการดีแทค แถวงามวงศ์วาน บริการห่วยมากพูดอย่างกับเเป็นใหญในที่นี้ ไล่ให้ไป โทร 1678
พอโทร 1678 ไล่ให้ไปยกเลิก กับ ธนาคาร กสิกร
พอไปธนาคาร กสิกร พูดตะคอกใส่เรา ไล่ให้ไปหา ดีแทค
สรุป
จะไปยกเลิกกับใครดี????
ซิมก็ซิมใหม่เสียเงินซื้อนะครับไม่ได้ขอใช้ฟรี!!
***แต่ละที่บริการประทับใจจริงๆสร้างแต่ภาพกันเข้าไป***