สาย 8 ปอ สีเหลือง..
เราตีตั๋วไปอนุ แต่เปลี่ยนใจไป วรจักร บอกห่างกัน 2 วิ คนขายตั๋วบอกเปลี่ยนไม่ได้ ฉีกตั๋วแล้วต้องนั่งให้ครบรอบ
เก็บไปรอบแรก 14 บาท
พอถึงอนุฯ เราติดสาย มันก็เรียกๆๆๆๆๆๆ จะให้เราจ่าย ไม่สนใจให้เราวางก่อน
พี่ๆๆๆๆๆๆๆ (เสียงประมาณเหี้ยนมาก กลัวไม่ได้เงิน) พี่จะไปต่อรึเปล่า
เราติดลูกค้า ต้องบอกให้ลูกค้ารอ เพราะเสียงพนักงาน มันเข้าไปในโทรศัพท์ (เราก็งงว่าทำไมต้องเหี้ยนเงิน 14 บาทขนาดนั้น)
เรายื่นเงินให้ แล้วเราก็เริ่มถามพนักงานขายตั๋วต่อว่าทำไม ต้องจ่ายเหมือนขึ้นใหม่อีก 14 บาท
ซึ่งตอนนั้น พนักงานมันก็ เก็บเงินไปรอบ 2 อีก 14 บาทแล้ว
เราถามว่า ทำไม เพิ่มราคาตั๋วไม่ได้หรอ (ใจเราไม่ได้อยากเนียนนั่งฟรีเกินระยะทาง)
มัน ก็บอก ไม่ได้ พี่ไม่เข้าใจหรอก ไม่เข้าใจใช่ม้า มันต้องนั่งให้ครบรอบ ครบราคาตั๋ว
เราก็ถาม แล้วเอาไปให้คนอื่นไม่ได้หรอ ห่างกัน 2 วิ ต้องเสียเงินนั่งใหม่อีกรอบเลยหรอ เอาให้ลูกค้าคนอื่นได้มั้ย
มัน ก็ยืนยัง ไม่ครบรอบ ไม่ได้ ต้องตีตั๋วใหม่ ไม่มีลูกค้าคนอื่น ให้คนอื่นไม่ได้
===========================================

ทำไมล่ะ ทำไมเปลี่ยนตั๋วไม่ได้ แค่ห่างกัน 2 วินาที
ถ้าไม่ได้จริงๆ
คำถามของเราคือ ถ้าพนักงาน ตีตั๋วให้ต่ำกว่าราคา ที่เป็นความผิดของพนักงานเองจริงๆ ลูกค้าต้องรับผิดชอบแทนด้วยรึเปล่า
เพราะยังไงก็ฉีกตั๋วออกมาแล้วเหมือนกัน
แค่ 14 บาท ยังจะเอา ทำไมต้องพยายามเอาชนะขนาดนั้น
ค่าคอมฯมันได้ซักกี่สตางค์หรอ 14 บาท
===========================================
มาด่า เรากับคนขับอีกต่างหาก
สาย 8 .... ทรามสม poll จริงๆ
สาย 8 ขอเพิ่มระยะทาง เปลี่ยนใจ บอกที่หมายห่างกัน 2 วินาที ต้องตีตั๋วใหม่เลยหรอ..
เราตีตั๋วไปอนุ แต่เปลี่ยนใจไป วรจักร บอกห่างกัน 2 วิ คนขายตั๋วบอกเปลี่ยนไม่ได้ ฉีกตั๋วแล้วต้องนั่งให้ครบรอบ
เก็บไปรอบแรก 14 บาท
พอถึงอนุฯ เราติดสาย มันก็เรียกๆๆๆๆๆๆ จะให้เราจ่าย ไม่สนใจให้เราวางก่อน
พี่ๆๆๆๆๆๆๆ (เสียงประมาณเหี้ยนมาก กลัวไม่ได้เงิน) พี่จะไปต่อรึเปล่า
เราติดลูกค้า ต้องบอกให้ลูกค้ารอ เพราะเสียงพนักงาน มันเข้าไปในโทรศัพท์ (เราก็งงว่าทำไมต้องเหี้ยนเงิน 14 บาทขนาดนั้น)
เรายื่นเงินให้ แล้วเราก็เริ่มถามพนักงานขายตั๋วต่อว่าทำไม ต้องจ่ายเหมือนขึ้นใหม่อีก 14 บาท
ซึ่งตอนนั้น พนักงานมันก็ เก็บเงินไปรอบ 2 อีก 14 บาทแล้ว
เราถามว่า ทำไม เพิ่มราคาตั๋วไม่ได้หรอ (ใจเราไม่ได้อยากเนียนนั่งฟรีเกินระยะทาง)
มัน ก็บอก ไม่ได้ พี่ไม่เข้าใจหรอก ไม่เข้าใจใช่ม้า มันต้องนั่งให้ครบรอบ ครบราคาตั๋ว
เราก็ถาม แล้วเอาไปให้คนอื่นไม่ได้หรอ ห่างกัน 2 วิ ต้องเสียเงินนั่งใหม่อีกรอบเลยหรอ เอาให้ลูกค้าคนอื่นได้มั้ย
มัน ก็ยืนยัง ไม่ครบรอบ ไม่ได้ ต้องตีตั๋วใหม่ ไม่มีลูกค้าคนอื่น ให้คนอื่นไม่ได้
===========================================
ถ้าไม่ได้จริงๆ
คำถามของเราคือ ถ้าพนักงาน ตีตั๋วให้ต่ำกว่าราคา ที่เป็นความผิดของพนักงานเองจริงๆ ลูกค้าต้องรับผิดชอบแทนด้วยรึเปล่า
เพราะยังไงก็ฉีกตั๋วออกมาแล้วเหมือนกัน
แค่ 14 บาท ยังจะเอา ทำไมต้องพยายามเอาชนะขนาดนั้น
ค่าคอมฯมันได้ซักกี่สตางค์หรอ 14 บาท
===========================================
มาด่า เรากับคนขับอีกต่างหาก
สาย 8 .... ทรามสม poll จริงๆ