หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ZEN อาหารญี่ปุ่น สาขาสยาม :)น้ำลายลงในอาหาร
กระทู้สนทนา
อาหารญี่ปุ่น
ร้านอาหาร
คุ้มครองผู้บริโภค
ฝากบอกเพื่อนๆ ระวัง เวลาไปกิน ZEN อาหารญี่ปุ่น สาขาสยาม
น้ำลายลงในอาหาร เนื่องจากพนังงาน เสริฟอาหารผิดโต๊ะ แล้วเพื่อนว่าไป พอมาอีกทีมีน้ำลายบนหน้ามาเลย เพื่อนก็โวยวาย แล้วออกจากร้านเลย ไม่น่าเชื่อว่าร้านระดับนี้ จะทำแบบนั้นเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais อีกแล้ว
อยากคุยกับรุ่นใหญ่Aisครับ เจอปัญหา พนังงานเอาบัตรไปเปิด โดยตัวผมเองไม่ได้อยากจะได้ซิมนี้เลย เขามาเสนอว่าซิมฟรี ตอนผมนั่งกินข้าวโรงอาหาร ส่วนตัวใช้รายเดือนaisอยู่แล้ว เลยไม่ได้ใช้ซิมฟรีที่ได้มา แต่ระยะ
สมาชิกหมายเลข 9008980
พนักงานเสริฟร้านอาหาร ทำอาหารที่มีไฟ แอลกอฮอล์ล้มใส่ลูกค้า
ร้านอาหารดังแถวภาคใต้ ทำไฟแอลกอฮอล์ ล้มใส่ขณะที่มาเสริฟ ซึ่งอาหารเป็นประเภทบาบีคิว ซึ่งเสริฟแบบใส่ไฟมาข้างบน และพนังงานไม่ระวังเลยทำอาหารล้มใส่ ซึ่งน้ำแอลกอฮอล์ได้ลุกติดกางเกง (ปัดให้ดับได้ทัน) และน่ำ
สมาชิกหมายเลข 1028146
แนะนำร้านอาหารแนว Zen buffet
ช่วยแนะนำร้านอาหารให้หน่อยครับ - buffet ราคาไม่เกิน 1000 - อาหารญี่ปุ่นหลากหลายเมนู - เน้นเสริฟอาหารแบบพร้อมทาน - ไม่เน้น ซูชิ ซาซิมิ - อยู่ใน กทม หรือ นนทบุรี - ให้เวลาเยอะ จะพาพ่อแม่ไปกิน เคยพาไป Z
สมาชิกหมายเลข 965366
ซูชิสายพานลูกค้าทำเองแทบทุกอย่าง แต่เก็บ service 10%
MK พนักงานมาคอยเติมน้ำให้ตลอด เสริฟอาหาร ดูน้ำจิ้มหมดยัง มาคอยเก็บจาน เปิดฝาหม้อ ไม่มี service ซูขิสายงาน พนักงานมาตอนนั่งและตอนจะจ่ายเงิน น้ำลูกค้ากดเอง อาหารมาตามสายพาน สั่งผ่านคอม ที่สั่งก็มาตามสา
สมาชิกหมายเลข 6896419
ต้องการรายงานพฤติกรรมพนักงานค้านดองกี้สาขาหนึ่งสามารถแจ้งได้ที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8977765
ทำไมร้านคอมชื่อดังมีสาขาทั่วประเทศระบบหลังบ้านเป็นแบบนี้
เอา laptop ไปเคลมตั้งแต่ 16/10 จนวันนี้วันที่ 12/11 เครื่องยังอยู่ที่เดิม ทางสาขาแจ้งว่าผิดพลาดที่ขนส่งเลยโดนตีกลับมาตั้งแต่วันที่ 26/10 วันนี้ 12/11 ยังไม่ส่งไปเคลมเลยอะ แล้วดูทีท่าเขาก็ไม่กระตือรือร
Problemchild
พนักงานเมืองไทยลิสซิ่งบริการแย่
พนักงานเมืองไทยลิสซิ่งบริการแย่มากลูกค้าชำระค่างวดล่าช้ามีการข่มขู่จะขึ้นแบล็คลิสไม่ให้การขอสินเชื่อครั้งต่อไปอนุมัติ พนักงานประจำสาขามีอำนาจขนาดนั้นเลยหรือหรือบริษัทไม่มีการอบรมพนักงานเลยหรือบริษัทปร
สมาชิกหมายเลข 8840072
รอเงินมัดจำ Iphone 17 คืน จาก True มาสองเดือน จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้คืน!!
เราได้จอง Iphone 17 Pro ในวันแรกกับค่าย True และจ่ายค่ามัดจำ 2140 บาทไปตามปกติ พอถึงวันรับเครื่องทางศูนย์ได้ลืมหักค่ามัดจำออกทำให้เราต้องจ่ายราคาเต็ม แต่เราก็ไม่ได้โวยวายอะไรเพราะเราเองก็ไม่ได้เช็คตอน
สมาชิกหมายเลข 9139270
ซื้อของในซีเจ แล้วเจอแบบนี้ ทำไงดีคะ
สวัสดีค่ะ เราไปซื้อแป้งพัฟที่ห้างซีเจสาขาแถวบ้านมา แล้วพอกลับมาบ้านจะเปิดจะใช้งาน แล้วเจอแบบนี้ สินค้าชำรุด เสียหาย ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7333973
ZEN ขอใบกำกับภาษีไม่ได้หรือ? จะพาลูกค้าบริษัทไปเลี้ยงรับรองต้องเช็คให้ดีก่อนครับ
ผมพาลูกค้าของบริษัทฯไปใช้บริการร้าน ZEN ที่สาขาศูนย์ฯสิริกิตต์เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว และขอให้น้องพนักงานออกใบกำกับภาษีเพื่อเอาไปเบิกบริษัทฯ น้องเขาเลยให้กระดาษที่มี QR Code มาให้แทนแล้วให้ผมสแกนเข้าไปกรอ
สมาชิกหมายเลข 7129437
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารญี่ปุ่น
ร้านอาหาร
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ZEN อาหารญี่ปุ่น สาขาสยาม :)น้ำลายลงในอาหาร