วันนี้พอจะมีเวลาว่างๆกว่าจะถึงเวลานัดประมาณชั่วโมงกว่าๆ เดินผ่าน 0 dtac เลยแวะเข้าไปถามเกียวกับการเปลี่ยนโครงข่าง Trinet ที่เคยลงทะเบียนเอาไว้ เพราะลงไปนานแล้วยังไม่ได้เปลี่ยนเลย พนักงานเลยให้กดบัตรคิวได้ A731 เราก็ดูที่บอร์ดหมายเลขคิว ตอนนี้ A727 เอาว่ะ 4 คิวไม่น่าจะนาน สรุป 1 ชั่วโมงผ่านไปยังไม่ 728 เลยครับท่าน หมายเลขอื่นเรียกเอาๆ เลยต้องออกมาทำธุระก่อนเสียเวลารอที่ 0 โดยไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย ตั้งแต่ 0 ปิดปรับปรุงรู้สึกอะไรหลายๆอย่างเปลี่ยนไปนะครับ จากเมื่อก่อนมีที่ให้นั่งรอคิวเยอะมาก ลูกค้ารอนานๆได้โดยไม่รู้สึกอึดอึด พอมาตอนนี้เปลี่ยนไปแทบจะเรียกว่าเป็น 0 บริการไม่ได้แล้ว ครึ่ง 0 เป็นโชว์ขายมือถือซะหมด มีที่ให้นั่งรอหย่อมเดียว ตอนเดินออกมามีคนยืนรอคิวร่วม 20 - 30 คน เลยคิดในใจ ดีนะตรูเปลี่ยนมาให้ชำระค่าบริการทางบัตรเครดิต ถ้าต้องให้มาชำระที่ 0 ทุกเดือนแล้วเจอแบบนี้ไม่ต้องทำอะไรกันพอดี
ปล. แค่อยากระบายครับ เด๋วนี้ Dtac เปลี่ยนไปมากจริงๆ หลังจากไม่เคยไปเหยียบ 0 บริการมานานกว่า 1 ปีหลังจากใช้บริการชำระผ่านทางบัตรเครดิต
ขอระบายกับ 0 Dtac หน่อย
ปล. แค่อยากระบายครับ เด๋วนี้ Dtac เปลี่ยนไปมากจริงๆ หลังจากไม่เคยไปเหยียบ 0 บริการมานานกว่า 1 ปีหลังจากใช้บริการชำระผ่านทางบัตรเครดิต