แนะนำอาหารสุนัขเกรดพรีเมี่ยมดีดีให้หน่อยครับ

กระทู้คำถาม
งบไม่เกิน 2000  15โล มียีห้อไรบ้างครับวัตถุดิบดี คุ้มราึา  บ้านเลี้ยงโกลเด้น อายุ4ปี   ผมเป็นคนพิโลกแถวนี้มี แต่ คานิน โปรแพลน(โปรแพลนเห็นเขาบอกคุณภาพไม่ค่อยดีราคาแพง)  แล้ว อาหารสุนัข canidae  มีขายที่ไหนบ้างครับ สามารถสั่งได้ทางไหน ขอลิงค์เว๊ปสั่งจะได้ด้วยไหมครับ หายากแท้
แก้ไขข้อความเมื่อ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 24
งบประมาณนี้ซื้อ SmartHeart เลยครับ ที่บ้านมี 3 ตัวแสบก็กินแบรนด์นี้ ตามห้างที่จังหวัดน่าจะหาซื้อไม่ยาก หรือไปตามเพ็ทช็อปที่ขายเป็นถุงใหญ่ๆ ครับ ถูกลงอีก แถวบ้านผมมีร้านเขาขี่มอเตอร์ไซค์มาส่งให้ไม่ต้องขนเอง
ความคิดเห็นที่ 23

บ้านผมเลี้ยงเฟรนด์บลูด็อก ตัวใหญ่และกินเยอะมาก เดิมทีกิน Royal canin แต่แพงครับ ร้านที่ซื้อแถวบ้านประจำเค้า แนะนำ Great Titan ก็ไม่ถูกนะ แต่ราคาดีกว่า ใจลึกๆยังอยากให้กินของดีอยู่ ถ้ามียี่ห้อถูกและดีแนะนำผมได้นะ และมีขนมหมายี่ห้อเดียวกันนี่ละรสเวย์โปรตีน พอฉีกซองปุ๊บ เดินตามทันที ของโปรดเลยก็ว่าได้ ให้ทำไรทำหมด ขอให้ได้กิน ซื้อมาลอง สังเกตได้ว่าอึไม่ฉุนจมูก เหมือนก่อนหน้านี้ เป็นก้อนดี เก็บทิ้งง่าย ถ้าจะเปลี่ยน 2 เรื่องหลักๆที่ควรดู คือเรื่องโซเดี่ยมกับเปลี่ยนแล้วยังกินได้เหมือนเดิมมั้ยแค่นั้น สรุปไม่เหลือค้างถ้วยให้มดช่วยกิน ไม่รู้เพราะตะกละหรือป่าว 555555 ตอนนี้ตัวใหญ่ขึ้น หนาและตันมาก โตวันโตคืน กินเก่ง กินเยอะกว่าคนอีก ขนสั้นแต่ก็ไม่ค่อยล่วงนะ ระยะยาวไม่แน่ใจต้องดู แต่ตอนนี้ให้ลองกินซักพัก  อาจขยับเป็นกระสอบ 10 โล น่าจะประหยัดขึ้น ตั้งใจจะสั่ง lazada ไม่ก็ในfacebook แทนขี้เกียจออกไปซื้อ 55555
ความคิดเห็นที่ 22
ลองของ hills ดูมั้ยคะ นี่ว่าฮิลส์เป็นยี่ห้อที่ใส่สารอาหารดีๆ เยอะมาก หมาที่เลี้ยงแข็งแรง โตวัย แต่ดูสดใสค่ะ เล่นเป็นเล่น อึถ่ายปกติ แต่ไม่แน่ใจว่าจะมีขนาดใหญ่เป็นกระสอบ 15 กก รึป่าว เพราะสั่งทีละ 2-3 โล ลองหาดูในช้อปปี้นะคะ ไมก็ลองโทรถามบริษัทโดยตรงเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่