จากกระทู้นี้นะคะ
http://www.pantip.com/topic/30860508
วันนี้ก่อนไปก็โทรไปแจ้งกับจนท.ที่ช็อปแล้ว
พนง.ก็บอกว่าให้เราback upข้อมูลทุกอย่างไว้ก่อนเดินทางไปที่ช็อปทรู
เราไปสาขาซีคอนนะคะ ตอนแรกเราก็อธิบายไปว่าเราupdate firmware ผ่าน iMac ของเรา
พนง.ก็บอกว่า ก็ไม่น่าจะมีปัญหานะครับ เพราะส่วนใหญ่ที่มีปัญหาคือupdate firmwareผ่าน 3G หรือ wifi
ทีนี้จนท.ให้เราทิ้งเครื่องไว้และบอกว่าจะล้างข้อมูลและส่งfirmwareให้ใหม่ แล้วค่อยดูอีกที
เราก็โอเค
เสร็จสรรพล้างเครื่อง. รอไปครึ่งชม. จนท.แก้ไขได้ เครื่องเราต่อ wifi ได้ละ พนง.บอกว่าลองเอาไปใช้ดูก่อน จนท.กำชับว่าถ้าจะsyncกับiMac ที่บ้าน ต้องset up เป็น new iPhone เลย
เราก็เดินออกมาจาก shop ขึ้นรถขับออกมา ซึ่งได้แบบเครื่องเปล่าๆที่ไม่มีข้อมูลอะไรเลย
สักพัก ขับรถแวะจอดเติมน้ำมัน
เรามาเช็คดู wifi ขึ้นแถบสีเทาอีกแล้ว!!!!!!
เราก็วนรถกลับไปที่ซีคอนอีก ซึ่งรถติดอย่างหนัก พอกลับไปถึงช็อป ยังไม่ทุ่มนึงดีเลย พนง.บอกว่าให้เราติดต่อใหม่พรุ่งนี้!!
คุณพระ!!!! พรุ่งนี้!!?????? เราไม่ต้องทำอะไรเลยหรือไง??!!!
เราบอกว่าปิดทุ่มนึงไม่ใช่เหรอ? พนง.ที่เราเจอรอบนี้บอกว่า ต้องติดต่อพรุ่งนี้เพราะว่าใกล้เวลาปิดทำการแล้ว จนท.ที่ดูแลเครื่องเราก่อนหน้ากลับไปแล้ว
เดินออกมาแบบหงุดหงิดโมโหมาก!!!!!!
ช่วยประสานงานขอไปรับที่สาขาอื่นแทนได้ไหมคะ?????!!!!
เพิ่มเติมรูปนะคะ
แถบเทาๆมันเลื่อนเปิดไม่ได้เลยค่ะ เลื่อนยังไงก็ไม่ไปเลยค่ะ
cc: Truemove H คะ พนง.ของช็อปไม่ยอมเปลี่ยนเครื่ิองiphone4sที่มีปัญหาแต่ประกันเหลือให้ ขอระบายหน่อยเถอะ!
วันนี้ก่อนไปก็โทรไปแจ้งกับจนท.ที่ช็อปแล้ว
พนง.ก็บอกว่าให้เราback upข้อมูลทุกอย่างไว้ก่อนเดินทางไปที่ช็อปทรู
เราไปสาขาซีคอนนะคะ ตอนแรกเราก็อธิบายไปว่าเราupdate firmware ผ่าน iMac ของเรา
พนง.ก็บอกว่า ก็ไม่น่าจะมีปัญหานะครับ เพราะส่วนใหญ่ที่มีปัญหาคือupdate firmwareผ่าน 3G หรือ wifi
ทีนี้จนท.ให้เราทิ้งเครื่องไว้และบอกว่าจะล้างข้อมูลและส่งfirmwareให้ใหม่ แล้วค่อยดูอีกที
เราก็โอเค
เสร็จสรรพล้างเครื่อง. รอไปครึ่งชม. จนท.แก้ไขได้ เครื่องเราต่อ wifi ได้ละ พนง.บอกว่าลองเอาไปใช้ดูก่อน จนท.กำชับว่าถ้าจะsyncกับiMac ที่บ้าน ต้องset up เป็น new iPhone เลย
เราก็เดินออกมาจาก shop ขึ้นรถขับออกมา ซึ่งได้แบบเครื่องเปล่าๆที่ไม่มีข้อมูลอะไรเลย
สักพัก ขับรถแวะจอดเติมน้ำมัน
เรามาเช็คดู wifi ขึ้นแถบสีเทาอีกแล้ว!!!!!!
เราก็วนรถกลับไปที่ซีคอนอีก ซึ่งรถติดอย่างหนัก พอกลับไปถึงช็อป ยังไม่ทุ่มนึงดีเลย พนง.บอกว่าให้เราติดต่อใหม่พรุ่งนี้!!
คุณพระ!!!! พรุ่งนี้!!?????? เราไม่ต้องทำอะไรเลยหรือไง??!!!
เราบอกว่าปิดทุ่มนึงไม่ใช่เหรอ? พนง.ที่เราเจอรอบนี้บอกว่า ต้องติดต่อพรุ่งนี้เพราะว่าใกล้เวลาปิดทำการแล้ว จนท.ที่ดูแลเครื่องเราก่อนหน้ากลับไปแล้ว
เดินออกมาแบบหงุดหงิดโมโหมาก!!!!!!
ช่วยประสานงานขอไปรับที่สาขาอื่นแทนได้ไหมคะ?????!!!!
เพิ่มเติมรูปนะคะ
แถบเทาๆมันเลื่อนเปิดไม่ได้เลยค่ะ เลื่อนยังไงก็ไม่ไปเลยค่ะ