พอดีซื้อไอโฟน 4 จากดีแทคมา เครื่องแรกซื้อต้นเดือน 6/2556 ใช้ไปสัก 1 เดือน โฟกัสกล้องเสีย ทางดีแทคก็เลยเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ใช้ได้ 2 อาทิตย์ เจอปัญหาตัวเครื่องไม่ค่อยจับสัญญาณ มีทั้งสายหลุด โทรเข้าไม่ได้ ให้ทางศูนย์ตรวจสอบเครื่อง ก็แจ้งกลับว่าเป็นปัญหาที่ตัวเครื่องอนุมัติเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ สอบถามกับเจ้าหน้าที่ว่าเครื่องที่ให้มาเป็นเครื่องใหม่ใช่หรือไม่ค่ะ เจ้าหน้าที่ก้อยืนยันว่าเครื่องใหม่แน่นอนค่ะ ก็เลยรับเครื่องที่ 3 ที่ดีแทคเครมให้มาใช้ พอเข้าไปดูในสมุดโน๊ต มีบันทีก การทำเหล็ก ติดมาด้วย ทำให้มั่นใจเลยค่ะว่า มันเป็นเครื่องใหม่ของเรา แต่เก่ามาจากคนอื่น โชคไม่ดีเอาสะเลย ณ ตอนนี้ก้อเลยกังวลอีกว่ามันจะพังเมื่อไหร่
กรณีที่เครมเครื่องใหม่ให้ลูกค้าดีแทคเอาเครื่องใหม่แกะกล่องให้หรือเอาเครื่องซ่อมมาให้ค่ะ