กรณีที่เครมเครื่องใหม่ให้ลูกค้าดีแทคเอาเครื่องใหม่แกะกล่องให้หรือเอาเครื่องซ่อมมาให้ค่ะ

กระทู้คำถาม
พอดีซื้อไอโฟน 4  จากดีแทคมา  เครื่องแรกซื้อต้นเดือน 6/2556  ใช้ไปสัก  1  เดือน โฟกัสกล้องเสีย  ทางดีแทคก็เลยเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ใช้ได้  2  อาทิตย์  เจอปัญหาตัวเครื่องไม่ค่อยจับสัญญาณ  มีทั้งสายหลุด  โทรเข้าไม่ได้  ให้ทางศูนย์ตรวจสอบเครื่อง ก็แจ้งกลับว่าเป็นปัญหาที่ตัวเครื่องอนุมัติเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่  สอบถามกับเจ้าหน้าที่ว่าเครื่องที่ให้มาเป็นเครื่องใหม่ใช่หรือไม่ค่ะ  เจ้าหน้าที่ก้อยืนยันว่าเครื่องใหม่แน่นอนค่ะ    ก็เลยรับเครื่องที่  3  ที่ดีแทคเครมให้มาใช้  พอเข้าไปดูในสมุดโน๊ต  มีบันทีก  การทำเหล็ก  ติดมาด้วย  ทำให้มั่นใจเลยค่ะว่า มันเป็นเครื่องใหม่ของเรา แต่เก่ามาจากคนอื่น  โชคไม่ดีเอาสะเลย  ณ  ตอนนี้ก้อเลยกังวลอีกว่ามันจะพังเมื่อไหร่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่