Dtac ครับ ผมอยากทราบว่าบริษัทคุณมีมาตรการในเรื่องของระยะเวลาของการรับซ่อม/เคลม สินค้า หรือไม่ครับ
Feedback เคยแจ้งผมว่า ... โดยปกติแล้ว จะใช้ระยะเวลาไป-กลับ 2 อาทิตย์ค่ะ ซึ่งในกรณีที่เกินระยะเวลาดังกล่าว
สามารถแจ้งข้อมูลเขามาให้ทาง fb ประสานงานตรวจสอบ และติดตามเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ
ตอนนี้ก็ครบ 3สัปดาห์แล้วครับ แล้วไงต่อครับ ???????
ผมส่งข้อความหลังไมค์ไปแล้ว ... คุณก็ไม่ตอบ
ผมโทร.ไปหา พนง.คนที่เคยโทรบอกผมว่าจะติดตามเรื่องให้แล้วก็เงียบหายไป ก็ไม่รับสาย/ไม่โทรกลับ
และเชื่อว่าเดี๋ยวคุณก็คงจะเข้ามาขอรายละเอียดอีกรอบพร้อมรับปากว่าจะประสานงานให้แล้วแจ้งให้ทราบต่อไป .......... ซึ่งนั่นเป็นสูตรสำเร็จของคุณแต่ทุกอย่างก็คงไม่มีอะไรคืบหน้าเหมือนเดิม ....
สรุปแล้วคุณจะให้ลูกค้าทำอย่างไรครับ
ถ้าคุณไม่อายผม ผมก็ขออายคุณแล้วกัน
ถามหามาตรฐานการรับประกันสินค้าของ Dtac หน่อยครับ
Feedback เคยแจ้งผมว่า ... โดยปกติแล้ว จะใช้ระยะเวลาไป-กลับ 2 อาทิตย์ค่ะ ซึ่งในกรณีที่เกินระยะเวลาดังกล่าว
สามารถแจ้งข้อมูลเขามาให้ทาง fb ประสานงานตรวจสอบ และติดตามเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ
ตอนนี้ก็ครบ 3สัปดาห์แล้วครับ แล้วไงต่อครับ ???????
ผมส่งข้อความหลังไมค์ไปแล้ว ... คุณก็ไม่ตอบ
ผมโทร.ไปหา พนง.คนที่เคยโทรบอกผมว่าจะติดตามเรื่องให้แล้วก็เงียบหายไป ก็ไม่รับสาย/ไม่โทรกลับ
และเชื่อว่าเดี๋ยวคุณก็คงจะเข้ามาขอรายละเอียดอีกรอบพร้อมรับปากว่าจะประสานงานให้แล้วแจ้งให้ทราบต่อไป .......... ซึ่งนั่นเป็นสูตรสำเร็จของคุณแต่ทุกอย่างก็คงไม่มีอะไรคืบหน้าเหมือนเดิม ....
สรุปแล้วคุณจะให้ลูกค้าทำอย่างไรครับ
ถ้าคุณไม่อายผม ผมก็ขออายคุณแล้วกัน