หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเกี่ยวกับแคมเปญการตลาดของแบรนด์ที่คุณชอบ
กระทู้คำถาม
การเรียน
การตลาด
ตามหัวข้อเลยนะคะ รบกวนช่วยกันตอบหน่อย อยากรู้ความคิดเห็นของทุกคนค่ะ ว่าชอบแคมเปญไหน แบรนด์ไหน รวมทั้งแคมเปญไหนเป็นแคมเปญที่ดี ควรค่าแก่การจดจำและศึกษา
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยืดเปล่า’ (YUEPAO) ประกาศ ‘ขายเอาเพื่อน’ Economy of Friend
‘ยืดเปล่า’ ประกาศ ‘ขายเอาเพื่อน’ Economy of Friendหลังจากมีสื่อได้รวบรวมรายได้ - กำไร ของธุรกิจ SMEs ไทยเผยแพร่ จนมีการตั้งข้อสังเกตว่า ‘ยืดเปล่า’ (YUEPAO) รายได้หล
Magpies
ทำไม “เอส” ไม่ใช่แบรนด์น้ำอัดลมยอดนิยมอันดับหนึ่งในใจคนไทย แม้เป็นของคนไทยแท้ ?
แม้ “เอส” (est) จะเป็นแบรนด์น้ำอัดลมสัญชาติไทยแท้ที่ถือกำเนิดและโลดแล่นในตลาดเครื่องดื่มมานานกว่าทศวรรษ แต่การที่จะก้าวขึ้นมาครองความเป็นเจ้าตลาดเหนือยักษ์ใหญ่อย่าง “โค้ก” และ
สมาชิกหมายเลข 6139364
แคมเปญ ซูม ซูม ของมาสด้าในไทย มีที่มาที่ไปอย่างไร ทำไมถึงทำให้แบรนด์มาสด้าประสบความสำเร็จมาจนถึงทุกวันนี้?
สวัสดีครับ ผมกำลังทำกรณีศึกษาของมาสด้า แบรนด์รถที่ทุกคนคงรู้จักกันดีทุกวันนี้ และมีภาพลักษณ์แบรนด์ที่ดีขึ้นมาก เมื่อเทียบกับสมัยก่อนที่มาสด้าจะออกแคมเปญ ซูม ซูม ผมจึงมีความสนใจกับแคมเปญนี้มาก จึงเริ่
สมาชิกหมายเลข 1328809
ฟิล์มไฮโดรเจลติดหลังรอบเครื่อง hishield vs focus อันไหนดีกว่ากัน ขอคนใช้จริง หรือ อยู่วงการติดฟิล์มไฮโดนเจล
สอบถามพี่ๆที่อยู่วงการโทรศัพท์ติดฟิล์มไฮโดรเจล หรือ พี่ๆที่เคยได้ใช้ไฮโดรเจล ของ 2 แบรนด์นี้ hishield กะ focus ติดหลังรอบเครื่อง คำถาม คือ 1. แบรนด์ไหนเนื้อฟิล์มและคุณภาพดีกว่ากัน 2. แบรนด์ไหนกาวติดแน
สมาชิกหมายเลข 3961049
CHAGEE ผนึกกำลัง POP MART ส่งแคมเปญ “HACIPUPU” เจาะตลาดคนรุ่นใหม่
CHAGEE แบรนด์ชาระดับโลก ประกาศความร่วมมือกับ POP MART คว้า “HACIPUPU” แคแร็กเตอร์อาร์ตทอยชื่อดัง เปิดตัวเมนูพิเศษ “Green Grape Milk Tea” พร้อมคอลเล็กชั่นของสะสมลิมิเต็ดเอดิชั่น
parn 256
[จิน BTS] แคมเปญ "Ottogi Jin Ramyun" ได้รับรางวัลเหรียญเงินในหมวดการส่งเสริมแคมเปญการตลาด ปี 2023
แคมเปญ "Ottogi Jin Ramyun" ได้รับรางวัลเหรียญเงินในหมวด "การส่งเสริมแคมเปญการตลาด" ในงาน "2023 Korea Digital Advertising" การตลาดที่จริงใจของ Ottogi Jin R
สมาชิกหมายเลข 1445123
สื่อญี่ปุ่นเผย ผู้ผลิตทีวีจีนครองส่วนแบ่งการตลาดของยอดขายทีวีในประเทศญี่ปุ่นเกิน 50% 📺
สื่อญี่ปุ่นเผย ผู้ผลิตทีวีจีนครองส่วนแบ่งการตลาดของยอดขายทีวีในประเทศญี่ปุ่นเกิน 50% เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ อะไรคือเหตุผลที่จีนเติบโตในตลาดโลกอย่างรวดเร็ว? . ในการขายทีวีภายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี
เม่าบนยอดดอย
วิวัฒนาการของขวด โออิชิ กรีนที ทั้ง 2 รูปแบบ
โออิชิ กรีนที ตอกย้ำเบอร์หนึ่งชาพร้อมดื่ม เดินหน้าเปิดเกมรุกเหนือคู่แข่ง เปลี่ยนฉลาก และเปลี่ยนขวดของแบรนด์ โชว์เคสความล้ำไปอีกระดับ กับการเปลี่ยนขวดดีไซน์ใหม่ในรอบ 26 ปี พร้อมพาพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ &ld
สมาชิกหมายเลข 7935154
[V BTS] Compose Coffee ได้รับรางวัลแฟรนไชส์ยอดเยี่ยมอันดับ #1 ในหมวดกาแฟ จากหนังสือพิมพ์ธุรกิจ Maeil ปี 2025 🇰🇷
Source info eng.ver. Compose Coffee ได้รับรางวัลแฟรนไชส์ยอดเยี่ยมอันดับ #1 ในหมวดกาแฟ จากหนังสือพิมพ์ธุรกิจ Maeil ปี 2025 🇰🇷 หนังสือพิมพ์ธุรกิจ Maeil เป็นโครงการมอบรางวัลอันทรงเกียรติที่คัดเลือกให้
lalah_11
[KoreaPortal] ความสำเร็จของ BTS Jin ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์: สามารถสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจแท้จริงยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์
ความสำเร็จของ BTS Jin ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์: ผู้ชนะโพล Forbes Korea สร้างการเติบโตของยอดขาย บทความ โดย Hannah / 31 สิงหาคม 2025 สมาชิก BTS อย่าง จิน ได้ตอกย้ำสถานะของเขาในฐานะ “พลังโฆษณาสุดย
ThirdFromtheLeft
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การเรียน
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเกี่ยวกับแคมเปญการตลาดของแบรนด์ที่คุณชอบ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ