หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเกี่ยวกับแคมเปญการตลาดของแบรนด์ที่คุณชอบ
กระทู้คำถาม
การเรียน
การตลาด
ตามหัวข้อเลยนะคะ รบกวนช่วยกันตอบหน่อย อยากรู้ความคิดเห็นของทุกคนค่ะ ว่าชอบแคมเปญไหน แบรนด์ไหน รวมทั้งแคมเปญไหนเป็นแคมเปญที่ดี ควรค่าแก่การจดจำและศึกษา
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[V BTS] Compose Coffee ได้รับรางวัลแฟรนไชส์ยอดเยี่ยมอันดับ #1 ในหมวดกาแฟ จากหนังสือพิมพ์ธุรกิจ Maeil ปี 2025 🇰🇷
Source info eng.ver. Compose Coffee ได้รับรางวัลแฟรนไชส์ยอดเยี่ยมอันดับ #1 ในหมวดกาแฟ จากหนังสือพิมพ์ธุรกิจ Maeil ปี 2025 🇰🇷 หนังสือพิมพ์ธุรกิจ Maeil เป็นโครงการมอบรางวัลอันทรงเกียรติที่คัดเลือกให้
lalah_11
แคมเปญ ซูม ซูม ของมาสด้าในไทย มีที่มาที่ไปอย่างไร ทำไมถึงทำให้แบรนด์มาสด้าประสบความสำเร็จมาจนถึงทุกวันนี้?
สวัสดีครับ ผมกำลังทำกรณีศึกษาของมาสด้า แบรนด์รถที่ทุกคนคงรู้จักกันดีทุกวันนี้ และมีภาพลักษณ์แบรนด์ที่ดีขึ้นมาก เมื่อเทียบกับสมัยก่อนที่มาสด้าจะออกแคมเปญ ซูม ซูม ผมจึงมีความสนใจกับแคมเปญนี้มาก จึงเริ่
สมาชิกหมายเลข 1328809
[จิน BTS] แคมเปญ "Ottogi Jin Ramyun" ได้รับรางวัลเหรียญเงินในหมวดการส่งเสริมแคมเปญการตลาด ปี 2023
แคมเปญ "Ottogi Jin Ramyun" ได้รับรางวัลเหรียญเงินในหมวด "การส่งเสริมแคมเปญการตลาด" ในงาน "2023 Korea Digital Advertising" การตลาดที่จริงใจของ Ottogi Jin R
สมาชิกหมายเลข 1445123
ดูเหมือนว่าเจนนี่จะหมดสัญญากับ Gentle Monster และย้ายไปแบรนด์แว่นตายอดนิยมระดับโลกอย่าง Ray-Ban? 👀
จะเห็นได้ว่าช่วงหลังมานี้เจนนี่ใส่ Ray-Ban ตลอด งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา ปีนี้น้องหมดสัญญากับ Hera ต่อมาเป็น Gentle Monster ต่อไปคงจะเป็น Tamburins ตอนนี้น้องดูรุกตลาดโกลบอลแบบเต็มตัว แบรนด์เกาหลีเริ่
Paint it Black
[KoreaPortal] ความสำเร็จของ BTS Jin ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์: สามารถสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจแท้จริงยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์
ความสำเร็จของ BTS Jin ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์: ผู้ชนะโพล Forbes Korea สร้างการเติบโตของยอดขาย บทความ โดย Hannah / 31 สิงหาคม 2025 สมาชิก BTS อย่าง จิน ได้ตอกย้ำสถานะของเขาในฐานะ “พลังโฆษณาสุดย
ThirdFromtheLeft
สื่อญี่ปุ่นเผย ผู้ผลิตทีวีจีนครองส่วนแบ่งการตลาดของยอดขายทีวีในประเทศญี่ปุ่นเกิน 50% 📺
สื่อญี่ปุ่นเผย ผู้ผลิตทีวีจีนครองส่วนแบ่งการตลาดของยอดขายทีวีในประเทศญี่ปุ่นเกิน 50% เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ อะไรคือเหตุผลที่จีนเติบโตในตลาดโลกอย่างรวดเร็ว? . ในการขายทีวีภายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี
เม่าบนยอดดอย
[ข่าว] ยอดจดทะเบียนรถยนต์ไฟฟ้า 100% (BEV) ในไทย ช่วงครึ่งปีแรก 2025
ยอดจดทะเบียนรถยนต์ไฟฟ้า 100% (BEV) ในไทย ช่วงครึ่งปีแรก 2025(มกราคม – มิถุนายน) รวมทั้งสิ้น 58,590 คัน! Top 5 แบรนด์ที่คนไทยเลือกใช้มากที่สุด1 . BYD – 19,677 คัน2. MG – 6,437 คัน3.
สมาชิกหมายเลข 8912721
วิวัฒนาการของขวด โออิชิ กรีนที ทั้ง 2 รูปแบบ
โออิชิ กรีนที ตอกย้ำเบอร์หนึ่งชาพร้อมดื่ม เดินหน้าเปิดเกมรุกเหนือคู่แข่ง เปลี่ยนฉลาก และเปลี่ยนขวดของแบรนด์ โชว์เคสความล้ำไปอีกระดับ กับการเปลี่ยนขวดดีไซน์ใหม่ในรอบ 26 ปี พร้อมพาพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ &ld
สมาชิกหมายเลข 7935154
ครึ่งปีแรก JENNIE ขึ้นแคมเปญไปแล้วถึง 6 แคมเปญ 🔛🔝
ปี 2025 ได้เดินทางผ่านครึ่งปีแรกมาแล้ว และปีนี้เจนนี่ได้ขึ้นแคมเปญให้กับแบรนด์อย่าง Chanel, Tamburins, Jean Paul Gaultier, และ Adidas รวมกันถึง 6 แคมเปญด้วยกัน 🥳👏🏻 เปิดปีด้วยแคมเปญแรกอย่างแคมเปญเครื่
Paint it Black
ปีหน้าสุกี้ตี๋น้อยจะไม่วิ่งแล้ว แต่เราจะเหาะเท่านั้น
สุกี้ตี๋น้อย’ เผยความในใจ แม้ถูกมองเป็นรายเล็กท้าชนยักษ์ใหญ่ แต่ยืนยันว่าไม่ได้มาแข่งกับใครและไม่ได้มีดีแค่ชาบู! แต่จะเปิดแบรนด์ใหม่ปลายปี 68ถึงวันนี้สุกี้ตี๋น้อยทำธุรกิจมากว่า 8 ปีแล้ว จากจุดเร
Magpies
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การเรียน
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเกี่ยวกับแคมเปญการตลาดของแบรนด์ที่คุณชอบ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ