หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเกี่ยวกับแคมเปญการตลาดของแบรนด์ที่คุณชอบ
กระทู้คำถาม
การเรียน
การตลาด
ตามหัวข้อเลยนะคะ รบกวนช่วยกันตอบหน่อย อยากรู้ความคิดเห็นของทุกคนค่ะ ว่าชอบแคมเปญไหน แบรนด์ไหน รวมทั้งแคมเปญไหนเป็นแคมเปญที่ดี ควรค่าแก่การจดจำและศึกษา
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
V x SnowPeak มียอดขาย 96.3 พันล้านวอน เพิ่มขึ้น 18.1% เมื่อเทียบกับปีก่อน ด้วยแคมเปญการตลาดที่เน้นไปตัววี
ซีอีโอของ Gamsung Corporation บริษัทแม่เจ้าของแบรนด์ SnowPeak Apparel ได้ให้สัมภาษณ์กับ Kmedia ว่า "บริษัทมีแผนที่จะขยายธุรกิจสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดียในปีนี้ นอกจากนี้ แบรนด์ยังมี
lalah_11
ศึก 11.11 ร้อนระอุ! JD สั่งปรับแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า 20 ล้าน ฐาน ‘ขายถูกกว่า’ บนแพลตฟอร์มอื่น⁉️
ศึก 11.11 ร้อนระอุ! JD สั่งปรับแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า 20 ล้าน ฐาน ‘ขายถูกกว่า’ บนแพลตฟอร์มอื่น . เทศกาลชอปปิง "11.11" (วันคนโสด) ในจีนปีนี้เดือดเป็นพิเศษ เมื่อยักษ์ใหญ่โซเชียลและ
เม่าบนยอดดอย
แคมเปญ ซูม ซูม ของมาสด้าในไทย มีที่มาที่ไปอย่างไร ทำไมถึงทำให้แบรนด์มาสด้าประสบความสำเร็จมาจนถึงทุกวันนี้?
สวัสดีครับ ผมกำลังทำกรณีศึกษาของมาสด้า แบรนด์รถที่ทุกคนคงรู้จักกันดีทุกวันนี้ และมีภาพลักษณ์แบรนด์ที่ดีขึ้นมาก เมื่อเทียบกับสมัยก่อนที่มาสด้าจะออกแคมเปญ ซูม ซูม ผมจึงมีความสนใจกับแคมเปญนี้มาก จึงเริ่
สมาชิกหมายเลข 1328809
ร้องกรี๊ดสนั่น ! เมื่อแบรนด์ดังไม่พลาดโอกาส? ต่อคิว คอลแลป x น้องหมีเนย ดึงดูดลูกค้าเพียบ
https://www.youtube.com/watch?v=ZGnFWkuUZAc ในโลกของมาสคอตไทย น้องหมีเนย หรือ ButterBear ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ที่ทั้งน่ารักและทรงพลัง จนถูกขนานนามว่าเป็น "Soft P
พ่อบ้านแมวเหมียว
ครึ่งปีแรก JENNIE ขึ้นแคมเปญไปแล้วถึง 6 แคมเปญ 🔛🔝
ปี 2025 ได้เดินทางผ่านครึ่งปีแรกมาแล้ว และปีนี้เจนนี่ได้ขึ้นแคมเปญให้กับแบรนด์อย่าง Chanel, Tamburins, Jean Paul Gaultier, และ Adidas รวมกันถึง 6 แคมเปญด้วยกัน 🥳👏🏻 เปิดปีด้วยแคมเปญแรกอย่างแคมเปญเครื่
Paint it Black
แบบนี้เค้าเรียกว่าโกงมั้ย แจ้งความข้อหาอะไรได้บ้าง ขอคำปรึกษา ใครโดนเหมือนกันหลังไมค์มาเลย
คือกดแลกคะแนนทรู ตามแคมเปญการตลาดที่กดแล้วใช้คะแนนเเลกเป็นเงินเข้าทรูมันนี่ (14/12/67 ) แต่พอกดไปแล้วเงินไม่เข้าทรูมันนี่ ก็เลยกดโทรไปขอความช่วยเหลือที่ 1242 (15/12/67) เจ้าหน้าที่รับเรื่องขอตรวจสอบ
สมาชิกหมายเลข 6660880
ENHYPEN - SUNGHOON สร้างยอดขายให้ Musinsa ทะลุ 500 ล้านวอนภายในหนึ่งชั่วโมง ระหว่างแคมเปญในประเทศจีน
แคมเปญการตลาดระดับท้องถิ่นที่จัดขึ้นร่วมกับ BRAND AMMBASSADOR อย่างเป็นทางการในประเทศจีน อย่าง SUNGHOON จาก ENHYPEN ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยมียอดขายสินค้ามากกว่า 7,300 ชิ้นในหนึ่งวัน และชุดที่ SUNG
สมาชิกหมายเลข 6655448
เสื้อผ้ามือ2 พี่ๆเลือกซื้อแบรนด์ไหนกันบ้างครับ
สวัสดีครับ ผมอยากลองหาซื้อเสื้อผ้า หมวกรองเท้าตามตลาดมือสอง มาลองเอาไปขายต่อดูครับว่าแบรนด์ที่นิยมใช้กันมีแบรนด์ไหนบ้างที่พบเจอบ่อยๆตามตลาด คนนิยมใส่กัน เรื่องเเท้ปลอมผมจะศึกษาต่ออีกทีครับ
สมาชิกหมายเลข 8363420
ตลาด EV จีนเดือด! AlixPartners คาดการณ์เหลือรอดแค่ 15 แบรนด์ถึงปี 2030
ใคร ๆ ก็รู้ว่าจีนคือตลาดรถยนต์ไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมีการแข่งขันที่ดุเดือดชนิดที่ว่ามีแบรนด์ EV เกิดขึ้นใหม่มากมายราวกับดอกเห็ด แต่ล่าสุดมีรายงานที่น่าตกใจออกมาครับว่า อีกไม่กี่ปีข้างหน้า แบรนด์
สมาชิกหมายเลข 745176
[จิน BTS] แคมเปญ "Ottogi Jin Ramyun" ได้รับรางวัลเหรียญเงินในหมวดการส่งเสริมแคมเปญการตลาด ปี 2023
แคมเปญ "Ottogi Jin Ramyun" ได้รับรางวัลเหรียญเงินในหมวด "การส่งเสริมแคมเปญการตลาด" ในงาน "2023 Korea Digital Advertising" การตลาดที่จริงใจของ Ottogi Jin R
สมาชิกหมายเลข 1445123
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การเรียน
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเกี่ยวกับแคมเปญการตลาดของแบรนด์ที่คุณชอบ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ