** ก่อนอื่นขอแจ้งก่อนนะครับไม่ใช้พนักงาน AEON ในร้าน AEON ในห้างนะครับ **
แต่เป็นพนักงานอีออนในบูธเครื่องใช้ไฟฟ้า ของห้างโลตัสศรีสะเกษ กับ บ็กซีศรีสะเกษ เรื่องของเรื่องคือว่าผมต้องการผ่อนสินค้าเป็นโทรศัพท์มือถือ ผมจึงเดินถือบัตรไปบ็กซีศรีสะเกษให้เขาเช็ควงเงินให้เขาบอกผมว่ามียอดค้างชำระอยู่ผมจึงโทรเข้า call center จึงทราบว่าเดือนที่แล้ว จ่ายไม่ครบ 11 บาท โอเค ตรงนี้เข้าใจความผิดผมเอง ผมจึงสอบถามว่าต้องทำยังไงเขาก็บอกผมว่า ต้องไปชำระที่อีออนสาขาโลตัสศรีสะเกษซึ่งเป็นสาขาเดี่ยวในอำเภอเมืองศรีสะเกษ ผมก็ขับรถไปจ่าย ผมก็เลยคิดว่าจะซื้อที่โลตัสศรีสะเกษเลย เพราะมันก็ค่อนข้างไกลกันก็เดินไปบูธมือถือ สอบถามโน้นนี่นั้นตามปกติ แล้วพนักงานเขาก็บอกผมว่าต้องแฟกซ์หน้าสัญญาใหม่ก็ OK เขียนๆเสร็จ พอเขียนเสร็จ ส่งแฟกซ์ไปก็มาถามว่าได้มีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลไหม แล้วทำไมไม่ถามตั้งแต่ตอนเขียนที่แรก เราก็บอกว่าเปลี่ยนที่อยู่ครับ แค่นั้นแหละทำหน้าทำเสียงแบบว่ารำคาญเต็มที่ บอกเราด้วยเสียงเบื่อๆงั้นรอสามสิบนาที ทำไมไม่บอกว่าเปลี่ยนข้อมูล มันต้องรอนะเนี้ย อืมผมเริ่มไม่พอใจแล้วผมบอกว่า ไม่เป็นไรครับผมจะรีบกลับไปทำงาน ในใจคิดว่าจะกลับไปที่ บ็กซีศรีสะเกษ เพราะผมก็ทำงานแถวนั้น พอมาถึง เดินไปบูธมือถือ แค่เดินเขาไปพนักงานบอกเลยว่าต้องผ่อนสินค้าก่อนงวดหนึ่ง เพื่อดูอะไรนี้ละ ทั้งที่เขายังไม่ได้ดูบัตรไม่ได้เช็คห่าอะไรเลย ผมก็ไม่พูดอะไรแล้วเดินออกมาเลย
อยากถามหน่อยครับว่าพนักงาน อีออนในบูธเครื่องใช้ไฟฟ้าเนี้ยใช้พนักงานอีออนจริงหรือเปล่าหรือว่าเขามาสอนแค่การขายสินค้าแล้วเขาจะโทรบอกกันหรือเปล่าว่า เฮ้ยเมื่อกี่มีคนมาซื้อสินค้ากับกูแต่มันไม่รอมันน่าจะไปเอากับๆไม่ต้องไปทำอะไรให้มันนะ ประมาณนี้ เพราะแค่ผมเดินเขาไปเขาก็รู้แล้วว่าบัตรผมเป็นยังไง แต่ติดใจไอ้พฤติกรรมดูถูกลูกค้ามาก ถ้าอีกสองเดือนผ่อนสินค้าหมดนะจะหักบัตรแม้งทิ้ง ต่อหน้าเลย
เจ็บใจจุงเบย
พฤติกรรมน่ารังเกียรของพนักงาน AEON ในห้าง
แต่เป็นพนักงานอีออนในบูธเครื่องใช้ไฟฟ้า ของห้างโลตัสศรีสะเกษ กับ บ็กซีศรีสะเกษ เรื่องของเรื่องคือว่าผมต้องการผ่อนสินค้าเป็นโทรศัพท์มือถือ ผมจึงเดินถือบัตรไปบ็กซีศรีสะเกษให้เขาเช็ควงเงินให้เขาบอกผมว่ามียอดค้างชำระอยู่ผมจึงโทรเข้า call center จึงทราบว่าเดือนที่แล้ว จ่ายไม่ครบ 11 บาท โอเค ตรงนี้เข้าใจความผิดผมเอง ผมจึงสอบถามว่าต้องทำยังไงเขาก็บอกผมว่า ต้องไปชำระที่อีออนสาขาโลตัสศรีสะเกษซึ่งเป็นสาขาเดี่ยวในอำเภอเมืองศรีสะเกษ ผมก็ขับรถไปจ่าย ผมก็เลยคิดว่าจะซื้อที่โลตัสศรีสะเกษเลย เพราะมันก็ค่อนข้างไกลกันก็เดินไปบูธมือถือ สอบถามโน้นนี่นั้นตามปกติ แล้วพนักงานเขาก็บอกผมว่าต้องแฟกซ์หน้าสัญญาใหม่ก็ OK เขียนๆเสร็จ พอเขียนเสร็จ ส่งแฟกซ์ไปก็มาถามว่าได้มีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลไหม แล้วทำไมไม่ถามตั้งแต่ตอนเขียนที่แรก เราก็บอกว่าเปลี่ยนที่อยู่ครับ แค่นั้นแหละทำหน้าทำเสียงแบบว่ารำคาญเต็มที่ บอกเราด้วยเสียงเบื่อๆงั้นรอสามสิบนาที ทำไมไม่บอกว่าเปลี่ยนข้อมูล มันต้องรอนะเนี้ย อืมผมเริ่มไม่พอใจแล้วผมบอกว่า ไม่เป็นไรครับผมจะรีบกลับไปทำงาน ในใจคิดว่าจะกลับไปที่ บ็กซีศรีสะเกษ เพราะผมก็ทำงานแถวนั้น พอมาถึง เดินไปบูธมือถือ แค่เดินเขาไปพนักงานบอกเลยว่าต้องผ่อนสินค้าก่อนงวดหนึ่ง เพื่อดูอะไรนี้ละ ทั้งที่เขายังไม่ได้ดูบัตรไม่ได้เช็คห่าอะไรเลย ผมก็ไม่พูดอะไรแล้วเดินออกมาเลย
อยากถามหน่อยครับว่าพนักงาน อีออนในบูธเครื่องใช้ไฟฟ้าเนี้ยใช้พนักงานอีออนจริงหรือเปล่าหรือว่าเขามาสอนแค่การขายสินค้าแล้วเขาจะโทรบอกกันหรือเปล่าว่า เฮ้ยเมื่อกี่มีคนมาซื้อสินค้ากับกูแต่มันไม่รอมันน่าจะไปเอากับๆไม่ต้องไปทำอะไรให้มันนะ ประมาณนี้ เพราะแค่ผมเดินเขาไปเขาก็รู้แล้วว่าบัตรผมเป็นยังไง แต่ติดใจไอ้พฤติกรรมดูถูกลูกค้ามาก ถ้าอีกสองเดือนผ่อนสินค้าหมดนะจะหักบัตรแม้งทิ้ง ต่อหน้าเลย
เจ็บใจจุงเบย