คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
เรื่องปกติ ของ ทรู ที่นี่ ช่างเป็นใหญ่
ด่า Call Center ก็แค่นั้น
คุณคุยกับหัวหน้างานหรือ Supervisor ผ่าน Call Centerไปเลย
Call Center รับงาน แล้วก็ ส่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
จะบอกลูกค้าว่า เดี่ยวจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไป(มันคงท่องจนขึ้นใจ)
ลูกค้ารอไปเหอะ เป็นชาติ ไม่โทรหรอก
ลูกค้าต้องพยาม เปิดปิดเครื่อง เช็คเอง ว่า เนต ใช้ได้หรือยัง
อย่าติดตาม เพราะ พี่แกจะบอก บริการภายใน 24 ชม.
เวลาผมเปิดเครื่อง หรือใช้เนต ต้องอธิฐานทุกครั้ง
เนตอย่าเป็นไร น่ะวุ้ย
เพราะติดต่อทรู อารมณ์ จะปรี๊ด เพราะบริการอันแสนดี
ด่า Call Center ก็แค่นั้น
คุณคุยกับหัวหน้างานหรือ Supervisor ผ่าน Call Centerไปเลย
Call Center รับงาน แล้วก็ ส่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
จะบอกลูกค้าว่า เดี่ยวจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไป(มันคงท่องจนขึ้นใจ)
ลูกค้ารอไปเหอะ เป็นชาติ ไม่โทรหรอก
ลูกค้าต้องพยาม เปิดปิดเครื่อง เช็คเอง ว่า เนต ใช้ได้หรือยัง
อย่าติดตาม เพราะ พี่แกจะบอก บริการภายใน 24 ชม.
เวลาผมเปิดเครื่อง หรือใช้เนต ต้องอธิฐานทุกครั้ง
เนตอย่าเป็นไร น่ะวุ้ย
เพราะติดต่อทรู อารมณ์ จะปรี๊ด เพราะบริการอันแสนดี
แสดงความคิดเห็น
True Online ปิดงานลูกค้าทั้งๆที่ไม่ได้รับการแก้ไขและไม่บอกลูกค้าว่าปิดงาน
หลังไมค์ไปแล้วก็เงียบหายไป ล่าสุดวันพฤหัสที่ 15 ส.ค. 56 บอกจะติดต่อกลับแต่ไม่มีอะไรคืบหน้าทั้งนั้น
จนวันนี้ 17 ส.ค. 56 ผมต้องโทรไปที่ call center เอง จนท.บอกว่าช่างได้ปิดงานซ่อมตั้งแต่ วันที่ 10 ส.ค. 56 แค่มา config Modem
แต่แก้สัญญาณ wireless ของ Cable Modem / THOMSON TWG 850-4TH, EMTA ให้ไม่ได้ ช่างบอกจะเอาของ cisco มาเปลี่ยนให้
ตัวผมเองคิดว่างานซ่อมยังเปิดอยู่ จนท. บอกว่าปิดงานซ่อมเสร็จ เรียบร้อย แต่ผมใช้งาน wifi ในระยะที่เกินกว่า 3 เมตร ไม่ได้เลย
นี่ถ้าไม่โทรไปจัดการเอง ก็คงไม่รู้ ว่าปิดงานทั้งๆที่ยังแก้ปัญหาให้ลูกค้าไม่ไ่ด้
True Online เอาเปรียบกันเกินไปหรือเปล่า
ค่าบริการรายเดือนของอินเตอร์เน็ต โปร สุขx2 Size "L" กับการแก้ปัญหาและปิดงานซ่อมแบบนี้ จะให้ผมจ่ายเงินยังไงครับ
True Online อย่าเอาเปรียบกันให้มากกันเกินไปนะ เป็นลูกค้ามาก็หลายปี ไม่เคยเสียความรู้สึกเท่าครั้งนี้เลย