รอบที่แล้วมีการแลกร่ม ก่อนหน้าชุดสติกเกอร์สมุดโดเรม่อน เป็นการสะสมตามจำนวน ซึ่งเรากับสามีว่ามันก็แฟร์ดี ต่อมามีการแลกโดยใช้สมุดสติกเกอร์สะสม ให้ได้เป็นชุดๆ เชื่อไหม เซทที่เป็นภาพต่อเป็นภาพใหญ่ ต้องขาดอย่างละใบแทบทุกอัน แล้วเราไปอ่านในกระทู้ ที่ว่ามีคนขาด เชื่อไหมว่า เลขที่ขาด นี่ขาดทุกคน ถามจริงๆเถอะค่ะ ถามถึงผู้บริหารเลย ว่านโยบายแบบนี้ มีตุกติกซ่อนแอบอะไรไหม อยากแจกจริงหรือเปล่า ระดับธนาคารระดับประเทศ มีแบบนี้ด้วยหรือคะ แล้วต่อไปใครจะอยากสะสม อยากจะมาเอาบิลไปจ่าย เราว่า ระดับเรากับสามี ไม่ใช่ว่า ขาดแคลนของที่ทางกสกรให้หรอกน่ะคะ แต่เราก็อยากร่วมสนุก อยากสะสม สามีชอบสะสมพวกโดเรม่อนอยู่แล้ว ทำแบบนี้มันเสียความรู้สึก หลอกกันชัดๆค่ะ เราเคยไปดูกระทู้ เสริชจากทางเน็ต คนที่ได้ เซทของครบ มีไหม สรุปว่ามี แต่ว่า อะไรรู้ไหมคะ เขาบอกว่าเขาก็สะสม แต่มีผู้ใหญ่คนนึงที่ธนาคารใจดี มาถามว่า อยากได้เซทโดเรม่อนไหม แล้วก็ให้มา .....สรุปว่ามีไว้แจกคนรู้จัก หรือคนในกัน อย่างนั้นก็ช่วยอย่ามาจัดเป็นกิจกรรมเลยค่ะ มันประหนึ่งว่า ไม่หลอกลวงก็เหมือนหลอกลวง ชิ้นหมายเลขสติกเกอร์ที่คนขาด ขาดกันแทบทุกคน อย่าบอกน่ะคะ ว่าเป็นการผิดพลาดจากการสั่งพิมพ์ เราอ่านจากหลายๆกระทู้ที่โพสต์ เหมือนตั้งใจ หลอกลวงค่ะ ให้คนได้แค่เซทเล็กๆ เท่านั้น แค่ชาม ถ้วย เราว่า แบบเซเว่น นโยบายตรงไปตรงมา ทำไม ไม่ทำแบบนั้น สะสมได้เท่าไหร่ แลกได้เท่านั้น
ถ้าคิดอยากจะทำให้คนแลกจริงๆ ต้องไม่ใช่แอบซ่อน หมายเลขสำคัญๆ กระทู้ที่มีคนบอกว่าได้แจกมาครบชุดที่เอามาโชว์ จากคนใน มีจริงค่ะ แต่เราไม่อยากเอามาลง แต่ถ้าทางธนาคารอยากขอดู จะส่งให้ดูก็ได้ค่ะทางหลังไมค์ ที่บ้านเราสู้อุตส่าห์จ่ายบิลมาร่วมเกือบร้อย สุดท้ายเป็นไง ได้ซ้ำมาสามสิบกว่าใยบ ดูตามรูปน่ะคะ
ขอบอกว่า รอบหน้า ไม่ว่าจะเล่นเกมส์อะไรอีก ที่เกี่ยวกับการสะสม เราจะไม่เอาแล้วค่ะ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าระดับธนาคารระดับประเทศ จะตุกติกกับอีแค่ของพรีเมี่ยมจูงใจให้คนมาใช้บริการ เราก็ลูกค้ากสิกร มีทั้งเงินฝาก มีกองทุนทองด้วย เราเห็นแบบนี้หมดศรัทธา เราว่าถ้าแค่เล็กๆน้อยๆ คุณไม่ซื่อสัตย์กับลูกค้า ดิฉันคิดว่า การเอาเงินของดิฉันมาอยู่กับองค์กรที่ไม่น่าเชื่อถือในเรื่องแค่นี้ คงไม่สามารถวางใจได้ ดิฉันคิดว่าหลายๆคน เป็นร้อยเป็นพัน หรือเป็นหมื่น ที่สะสมสติกเกอร์นี้ คงคิดเหมือนกัน ว่าคราวหน้าคงเลิกเล่นกิจกรรมนี้กับธนาคารพวกเรื่องการจ่ายบิล และคงมีอีกหลายคน คิดไปถึงเรื่องเงินฝาก หรือการเป็นลูกค้า
เหมือนจะเป็นเรื่องเล็กแต่ไม่เล็กค่ะ เราคิดว่าเราควรจะถอนเงินออกจริงๆ และเมื่อกองทุนถึงจุด เราจะขายทั้งหมด รู้สึกเซ็ง ไม่ใช่พาลน่ะคะ แต่คิดว่า เรื่องแค่นี้องค์กรคุณยังไม่ตรงไปตรงมา อะไรๆก็ไม่น่าไว้ใจค่ะ
ปล. รอบหน้าเลิกทำเถอะค่ะกิจกรรมแบบนี้ น่าเบื่อ เสียความรู้สึกต่อคนมากมาย ทำให้คนเขามององค์กรภาพลบกับเรื่องเล็กๆแบบนี้ เอาไปแจกคนในกันเองให้พอใจ หรือให้คนที่เขาเปิดบช. ทำบัตรเครดิตรเถอะค่ะ
สามีฝากมาโพสต์ สติกเกอร์โดเรม่อนกสิกรตั้งใจให้แลกจริงๆหรือเปล่า สะสมยังไงก็ไม่ครบได้ซ้ำมา30ใบ มีรูปประกอบ
ถ้าคิดอยากจะทำให้คนแลกจริงๆ ต้องไม่ใช่แอบซ่อน หมายเลขสำคัญๆ กระทู้ที่มีคนบอกว่าได้แจกมาครบชุดที่เอามาโชว์ จากคนใน มีจริงค่ะ แต่เราไม่อยากเอามาลง แต่ถ้าทางธนาคารอยากขอดู จะส่งให้ดูก็ได้ค่ะทางหลังไมค์ ที่บ้านเราสู้อุตส่าห์จ่ายบิลมาร่วมเกือบร้อย สุดท้ายเป็นไง ได้ซ้ำมาสามสิบกว่าใยบ ดูตามรูปน่ะคะ
ขอบอกว่า รอบหน้า ไม่ว่าจะเล่นเกมส์อะไรอีก ที่เกี่ยวกับการสะสม เราจะไม่เอาแล้วค่ะ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าระดับธนาคารระดับประเทศ จะตุกติกกับอีแค่ของพรีเมี่ยมจูงใจให้คนมาใช้บริการ เราก็ลูกค้ากสิกร มีทั้งเงินฝาก มีกองทุนทองด้วย เราเห็นแบบนี้หมดศรัทธา เราว่าถ้าแค่เล็กๆน้อยๆ คุณไม่ซื่อสัตย์กับลูกค้า ดิฉันคิดว่า การเอาเงินของดิฉันมาอยู่กับองค์กรที่ไม่น่าเชื่อถือในเรื่องแค่นี้ คงไม่สามารถวางใจได้ ดิฉันคิดว่าหลายๆคน เป็นร้อยเป็นพัน หรือเป็นหมื่น ที่สะสมสติกเกอร์นี้ คงคิดเหมือนกัน ว่าคราวหน้าคงเลิกเล่นกิจกรรมนี้กับธนาคารพวกเรื่องการจ่ายบิล และคงมีอีกหลายคน คิดไปถึงเรื่องเงินฝาก หรือการเป็นลูกค้า
เหมือนจะเป็นเรื่องเล็กแต่ไม่เล็กค่ะ เราคิดว่าเราควรจะถอนเงินออกจริงๆ และเมื่อกองทุนถึงจุด เราจะขายทั้งหมด รู้สึกเซ็ง ไม่ใช่พาลน่ะคะ แต่คิดว่า เรื่องแค่นี้องค์กรคุณยังไม่ตรงไปตรงมา อะไรๆก็ไม่น่าไว้ใจค่ะ
ปล. รอบหน้าเลิกทำเถอะค่ะกิจกรรมแบบนี้ น่าเบื่อ เสียความรู้สึกต่อคนมากมาย ทำให้คนเขามององค์กรภาพลบกับเรื่องเล็กๆแบบนี้ เอาไปแจกคนในกันเองให้พอใจ หรือให้คนที่เขาเปิดบช. ทำบัตรเครดิตรเถอะค่ะ