หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC AIS ปัญหาเดิมๆ ที่ตามแก้กันรายเบอร์ กับ SMS ขยะ
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
AIS
ฝาก CC AIS @ PANTIP ติดตามเรื่องด้วยแล้วกันครับ แจ้งเรื่องทาง 1175 ไป ตอนต้นอาทิตย์แล้ว
ปัญหาเดิมๆ SMS ขยะ Token ที่ไม่ได้สมัคร ตอนนี้ แจ้ง 1175 แล้ว ว่าให้ยกเลิก sms ดังกล่าว
และแจ้งขอให้ 1175 ประสานงานดำเนินการเรื่องการคืนเงินที่เสียไป จาก Content ดังกล่าวด้วย
เห็นผ่านไปหลายวันแล้วครับ อยากทราบความคืบหน้า ว่าเป็นอย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แชร์ปัญหาการจอง iPhone 17 pm กับ ais สำหรับลูกค้าเซเรเนด แล้วได้สินค้าไม่ตรงหลังจ่ายชำระเงินจอง
อัพเดท 24/09/2568 ไม่ได้โทรศัพท์ ไม่ได้รับการเยียวยา อยู่ระหว่างดำเนินการ แต่ไม่รู้ดำเนินการอะไร ais ขอคืนเงินจอง _________________________________________________ อัพเดท 19/09/2568 เวลา 09.33 น. ai
Imugly
Entertainment vdoงง
โดนหักค่าบริการ ais entertainment video9บาทมา1เดื่อนแล้วค่ะ ทั้งที่ไม่รู้อะไรเลยค่ะ งง มาก มาเก็บค่าบริการ ในแอบ้าไม่มาม่มีเวิรงินหรอนะคะ อีกอย่างคิดค่าบริไม่เเจ้วง้งผ่านsmsด้วย ติดต่อ1175 ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8776000
cc ais ยกเลิกโปร
เมื่อวาน(10/01/59)มีโทรเข้าไป 1175 รับเรื่องจะยกเลิกให้ แต่ให้รอ sms ยืนยัน ยังไม่ใด้รับ sms เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 1749698
AIS มาเคลียร์ด่วนค่ะ เรียกเก็บค่าบริการที่เราไม่เคยสมัคร ! โดนจนได้
สดร้อนๆค่ะ AIS ส่งใบแจ้งหนี้มาเก็บค่าบริการเสริมทั้งรับข้อมูลข่าวสาร และค่าดาวโหลด ที่เราไม่เคยกดรับและโหลดอย่างแน่นอน อยู่ดีๆก็ส่งข้อความว่านี่คือบริการข่าว ไม่มีให้กดยอมรับ ตกลง หรือโหลดอะไรทั้งนั้
ขนมอบเชยที่รัก
เปลี่ยนโปรAis นอกจากโทรcc มีวิธีอื่นมั้ยคะ ติดต่อยากมากค่ะ
ตอนนี้ใช้โปร499 อยากเปลี่ยนเป็น399(5G max speed เน็ต30g โทร400) เนื่องจากการใช้งานน้อยลง โทรครั้งแรกccบอกไม่สามารถลดโปรได้ทุกกรณี จึงขอย้ายค่ายไปเอาโปรที่อื่นแทน แจ้งจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน3 ชม
สมาชิกหมายเลข 895965
แจ้งเนทเสียกับ Ais Fiber ตอบกลับมาว่าแก้ไขแล้วทั้ง ๆ ที่ยังใช้งานไม่ได้
Router ขึ้นไฟ LOS สีแดง โทรแจ้ง Call Center ที่กว่าจะติดต่อเจอพนักงานได้ยากเย็นเวลา 18.00 ตามรูป แจ้งปัญหาคุยเสร็จ 18.49 SMS เข้าว่าใช้งานได้แล้ว แต่ที่จริงคือใช้งานไม่ได้ยังอาการเดิม LOS ไฟแดง ทนรอ
สมาชิกหมายเลข 1012360
ความแตกต่างในงานบริการของอินเตอร์เน็ตเจ้า A กับ เจ้า T
เมื่อตอนเย็นประมาณ6โมงเย็นอยู่ที่บ้าน ได้ sms จากเน็ต True บอกว่า อินเทอร์เน็ต true ในพื้นที่นนทบุรี ใช้ไม่ได้ จะดำเนินการรีบซ่อมให้ภายใน8โมงเช้าวันที่8 (พรุ่งนี้) พร้อมมอบเน็ต 10กิ๊กมาให้ใช้ ก็กดรับส
ยุง บิน ชุม
อยากทราบข้อเสนอ Internet ของ True AIS NT สำหรับนิติบุคคล
1. ราคาอยู่ในช่วง 590-690 ฿/เดือน 2. เน้นโปรสำหรับลูกค้าธุรกิจ หรือนิติบุคคลเป็นหลัก 3. B/W Download มากกว่า 500 Mbps. Upload มากกว่า 500 Mbps. 4.ต้องการ กล่องดูท
TOMeo
ยกเลิกบริการ AIS Fibre ก่อนกำหนดต้องทำไงครับ
เพิ่งติดเน็ตบ้านไปเมื่อวันที่ 6 ก.ย. แล้วช่างติดงานไม่เรียบร้อย พอหาทางพยายามติดต่อ callcenter ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่วนเข้าแอพก็เจอระบบอัตโนมัตตลอด รู้สึกไม่โอเคกับ cc แบบนี้ เลยตัดสินใจยกเลิก แต่ถามเซลล
สมาชิกหมายเลข 3602202
สอบถามเรื่องยกเลิกแพ็คเกจดิสนี่ย์พลัสของ AIS ค่ะ
เราดูวันหมดอายุในดิสนี่ย์ มันบอกว่าถึงวันที่ 9/9 เราเลยตั้งใจจะกดยกเลิกวันนี้ 9/9 พอดี (เราไม่รู้ว่ายกเลิกแบบล่วงหน้าได้ค่ะ😂😭) แต่พอเรามาดูอีกทีวันนี้ 9/9 มันบอกว่าต่อแพ็คเกจให้แล้ว เราคิดว่าต่ออัต
สมาชิกหมายเลข 4685155
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC AIS ปัญหาเดิมๆ ที่ตามแก้กันรายเบอร์ กับ SMS ขยะ
ปัญหาเดิมๆ SMS ขยะ Token ที่ไม่ได้สมัคร ตอนนี้ แจ้ง 1175 แล้ว ว่าให้ยกเลิก sms ดังกล่าว
และแจ้งขอให้ 1175 ประสานงานดำเนินการเรื่องการคืนเงินที่เสียไป จาก Content ดังกล่าวด้วย
เห็นผ่านไปหลายวันแล้วครับ อยากทราบความคืบหน้า ว่าเป็นอย่างไร