หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาของ Dtac ที่ย้ายเครือข่ายแล้วมีปัญหาไม่สามารถรับสายได้
กระทู้คำถาม
dtac
ปัญหาของ Dtac ที่ย้ายเครือข่ายแล้วมีปัญหาไม่สามารถรับสายได้ต่างเครือข่ายได้
ขอถาม 1. เป็นปัญหาทาง Dtac ใช่หรือไม่
2. จะดำเนินการแก้ไขได้เมื่อไร
3. จะชดเชยผู้บริโภคอย่างไร
หมายเหตุ ... วันนี้เป็นวันที่ 2 แล้วที่ไม่สามารถรับสายต่างเครือข่ายได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เครือข่ายDtac เปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือนให้เอง โดยไม่ยินยอม
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามพี่ๆและผู้รู้หน่อยค่ะ ป้าเราอายุ60+ บอกว่าอยู่ดีๆเบอร์แก(เครือข่ายDtac) ก็เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเอง โดยที่แกยังไม่ได้ยินยอม หรือกดรับอะไรเลย และมีบิลรายเดือนส่งมาเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 7169881
อยากให้ดีแทคแก้ไขคะ
อยากให้ดีแทคแก้ไขระบบคูปองในส่วนของการซื้อเน็ตเพิ่มเติม แล้วได้คูปองเงินสด 1. เผลอกดยืนยันไป ขอให้แก้ไขให้กลับมาใช้คูปองได้ ซึ่งยังไม่ได้ใช้ แต่เสียสิทธิ์ 2. ควรแก้ไขหน้าระบบคูปองใหม่ให้ไม่สับสน ช่วยด
สมาชิกหมายเลข 9054942
DTAC แย่มากๆ! ไม่ยอมให้รหัสย้ายค้าย โทรเป็น100ครั้งพูดเหมือนเดิมให้รอ รอข้ามปีแล้ว มีใครโดนบ้างคะ
หลังจากเรื่องขอOTP ไม่ได้ สำหรับเราอยู่มานานเป็นgold member ไม่เคยได้รับการลดหย่อยชดเชยอะไร รวมทั้งกรณีวันที่Dtac ล่ม ก็ไม่ได้รับชดเชยอะไรนอกจากเสนอโปรเสริม(เราจ่ายเดือน700 เอาโปรเสริมมาเพิ่มภาระเพื่อ
ale_j_del
ย้ายค่ายออกจาก Dtac ไป TrueMove-H ไม่สำเร็จ เพราะ Dtac สมัครแพ็กเกจให้อัตโนมัติ ครั้งที่ 2
จากเหตุการณ์การย้ายค่ายครั้งแรก จากดีแทคเติมเงิน ไปทรูมูฟรายเดือน http://pantip.com/topic/35145848 พบปัญหาการย้ายค่าย เพราะ Dtac สมัครแพ็กเกจให้อัตโนมัติ โดยที่ผู้ใช้ไม่ได้ยินยอม (ดีแทค ชดเชยให้โดยปรั
Sasirit2013
ทำไมการปิดเบอร์ดีแทคถึงยากเย็น??
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ทำไมการปิดเบอร์ดีแทครายเดือนถึงยากเย็นจังเลย เนื่องจากแม่ย้ายไปอยู่ต่างประเทศ จึงต้องการดำเนินการปิดเบอร์ โดยให้ลูกดำเนินการให้ (เนื่องจากแม่ไปตปท.แล้ว) ทางศูนย์แจ้งว่าจะต้องเป็น
สมาชิกหมายเลข 8978336
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
เน็ททรูจะเสียอีกนานมั้ย เกือบ1สัปดาห์แล้ว
เน็ททรูจะเสียอีกนานมั้ย เกือบ1สัปดาห์แล้ว ห่วยมาก ไม่มีความคืบหน้าเลย เลื่อนแล้วเลื่อนอีก ้ลื่อนจนบอกกำหนดวันเสร็จไม่ได้ บอกว่าชดเชยโดยให้ใช้แต่เน็ทมือถือค่ายทรูฟรี แล้วค่ายอื่นละจะทำไง เอาเปรียบสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 1540914
โทรศัพท์มือถือค่าย ais ต้องการย้ายค่าย
Ais แพคเกตเดิมเน็ตไม่อั้น20mb ไม่ลดสปีด เดือนละ150บาท มีค่ายไหนที่ให้แพคเกตประมาณนี้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8930370
True internet ขัดข้องนานเกินไปไหม
True internet ขัดข้องในเขตตัวเมืองปทุมธานี ตั้งแต่เช้าวันที่ 26 มิ.ย. 2568 แจ้งผ่าน SMS ว่าจะสามารถใช้งานได้เวลา 23.39 น. ของวันที่ 26 มิ.ย. 2568 และชดเชยด้วยเน็ต 10 GB เป็นเวลา 3 วัน (ให้แบบบริษัทกระ
สมาชิกหมายเลข 3231485
คอยนดีแทคหาย
คือวันนี้มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาให้เปลี่ยนแพคเกจบลาๆ เออแพคเกจก็น่าสนใจเลยดี เลยตอบไป สรุปทำคอยน์ชั้นหายทั้งที่ ตัดวันที่ 31 ธ.ค. และก่อนหน้าที่จะะเปลี่ยนแพคเกจช่วงเช้าๆยัง มีคอยน์อยู่เลยด้วยซ้ำ คืององงง
สมาชิกหมายเลข 4949211
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาของ Dtac ที่ย้ายเครือข่ายแล้วมีปัญหาไม่สามารถรับสายได้
ขอถาม 1. เป็นปัญหาทาง Dtac ใช่หรือไม่
2. จะดำเนินการแก้ไขได้เมื่อไร
3. จะชดเชยผู้บริโภคอย่างไร
หมายเหตุ ... วันนี้เป็นวันที่ 2 แล้วที่ไม่สามารถรับสายต่างเครือข่ายได้