จะเผชิญหน้ากับ TruemoveH ต่อหน้า สบท ขอพลังแก่ข้าด้วย

กราบเรียน ท่านผู้มีความรู้และประสบการณ์การใช้งานแบบมีปัญหาในเรื่องค่าใช้จ่ายรายเดือนของ Truemove H
เรื่องมีอยู่ว่าได้หลวมตัวไปสมัคร TruemoveH +True life preview แบบ รายเดือน เดือนละ 299 เมื่อเดือน พ.ค.55
แต่เมื่อเดินทางไปขอยกเลิกเมื่อเดือนเมษา 56 เพราะครบ 12 รอบบิลปรากฎว่าพนักงานบอกติดสัญญา 24 รอบบิล
และได้ให้พนักงานท่านนั้นได้ลงรายมือชื่อไว้เป็นหลักฐานว่าได้มาแจ้งยกเลิกบริการแล้วแต่ไม่สามารถดำเนินการได้แต่เนื่องด้วยกระผมต้องไปปฎิบัติราชการต่างจังหวัดบ่อยและได้โทรปรึกษา สบท.ให้ช่วยดำเนินการแจ้งให้ทรู ยกเลิกค่าบริการตั้งแต่หลัง เดือนเมษา56-ปัจจุบัน ซึ่งทางทรูไม่สามารถปฎิบัติตามที่ สบท.ร้องขอได้ ผมจึงได้ส่ง email ให้เจ้าหน้าที่สบท.นัดเจอกับเจ้าหน้าที่ตัวแทนจาก true เพื่อหาข้อยุติเรื่องค่าบริการดังกล่าวและผมได้เตรียมเอกสารทั้งหมดที่เกี่ยวกับใบแจ้งหนี้และสัญญา เพื่อรอวันนัดพบเพื่อยุติเรื่องราวดังกล่าว คำถามมีอยู่ว่า
1.ผมต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้างนอกจากเอกสารหลักฐานทั้งหมดที่มีอยู่
2. อยากทราบว่ามีใครเคยเจอกรณีแบบผมบ้างคือในตัวสัญญาขอใช้บริการ TruemoveH มีการอาศัยช่องว่างเล็กๆเขียนเติมคำว่า "Pro299/2ปี"  หลังการลงชื่อสมัครบริการซึ่งสัญญาดังกล่าวไม่มีสำเนาเก็บไว้ให้ผู้ขอรับบริการรับทราบ
3.ขอคำชี้แนะอื่นๆที่เป็นประโยชน์ในการเจรจาครั้งนี้ด้วยครับ
กราบขอบพระคุณล่วงหน้าสำหรับคำชี้แนะดีๆ ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่