คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
กรณี พบปัญหาการใช้งานของตัวเครื่อง iPhone fb แนะำนำ นำใบเสร็จ/ใบรับเครื่อง , ตัวเครื่อง และบัตรประชาชนติดต่อขอรับบริการ โดยทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบเครื่อง อีกครั้ง ค่ะ
แนะนำคุณSuEASTLyE ติดต่อขอรับบริการที่สำนักงานบริการ สาขาสยามพารากอน ชั้น 4 เป็นอันดับแรกค่ะ เนื่องจากจะเป็นสำนักงานบริการที่ให้บริการเต็มรูปแบบ โดยรบกวนติดต่อก่อนเวลา 17.00 น. ค่ะ หากตัวเครื่องอยู่ในระยะการรับประกัน และมีสินค้า ทางเจ้าหน้าที่ก็จะทำการเปลี่ยนสินค้าได้ค่ะ แต่ทั้งนี้ สำหรับจำนวน สินค้า ต้องรบกวนติตด่อสอบถามเพิ่มเติมผ่านทางศูนย์บริการอีกครั้งค่ะ
กรณีไม่สะดวกติตด่อสาขาสยามพารากอน สามารถติดต่อผ่านสำนักงานบริการอื่นๆ ได้ดังนี้
- สำนักงานบริการสาขาพาราไดซ์ พาร์ค
- สำนักงานบริการสาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
- สำนักงานบริการสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์
- สำนักงานบริการสาขาเชียงใหม่
- สำนักงานบริการสาขาขอนแก่น
- สำนักงานบริการสาขาเซ็นทรัลชลบุรี
- สำนักงานบริการสาขาภูเก็ต
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขานครราชสีมา
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาพิษณุโลก
สำหรับการติดต่อ Claim Center สาขาอื่นๆ นอกเหนือจากสำนักงานบริการ สาขาสยามพารากอน ชั้น 4 โดยปกติแล้วจะใช้ระยะเวลา ดังนี้ค่ะ
- กรุงเทพ/ปริมณฑล ระยะเวลาประมาณ 5 วัน
- ต่างจังหวัด ระยะเวลาประมาณ 7 วัน
และแนะนำ Back up ข้อมูล ก่อนเข้ารับบริการด้วยค่ะ เนื่องจากทางสำนักงานบริการจะไม่ได้ดำเนินการ Back up ข้อมูลให้ค่ะ และตรวจสอบสถานที่ได้สามารถติดต่อได้ที่ http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ

แนะนำคุณSuEASTLyE ติดต่อขอรับบริการที่สำนักงานบริการ สาขาสยามพารากอน ชั้น 4 เป็นอันดับแรกค่ะ เนื่องจากจะเป็นสำนักงานบริการที่ให้บริการเต็มรูปแบบ โดยรบกวนติดต่อก่อนเวลา 17.00 น. ค่ะ หากตัวเครื่องอยู่ในระยะการรับประกัน และมีสินค้า ทางเจ้าหน้าที่ก็จะทำการเปลี่ยนสินค้าได้ค่ะ แต่ทั้งนี้ สำหรับจำนวน สินค้า ต้องรบกวนติตด่อสอบถามเพิ่มเติมผ่านทางศูนย์บริการอีกครั้งค่ะ
กรณีไม่สะดวกติตด่อสาขาสยามพารากอน สามารถติดต่อผ่านสำนักงานบริการอื่นๆ ได้ดังนี้
- สำนักงานบริการสาขาพาราไดซ์ พาร์ค
- สำนักงานบริการสาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
- สำนักงานบริการสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์
- สำนักงานบริการสาขาเชียงใหม่
- สำนักงานบริการสาขาขอนแก่น
- สำนักงานบริการสาขาเซ็นทรัลชลบุรี
- สำนักงานบริการสาขาภูเก็ต
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขานครราชสีมา
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาพิษณุโลก
สำหรับการติดต่อ Claim Center สาขาอื่นๆ นอกเหนือจากสำนักงานบริการ สาขาสยามพารากอน ชั้น 4 โดยปกติแล้วจะใช้ระยะเวลา ดังนี้ค่ะ
- กรุงเทพ/ปริมณฑล ระยะเวลาประมาณ 5 วัน
- ต่างจังหวัด ระยะเวลาประมาณ 7 วัน
และแนะนำ Back up ข้อมูล ก่อนเข้ารับบริการด้วยค่ะ เนื่องจากทางสำนักงานบริการจะไม่ได้ดำเนินการ Back up ข้อมูลให้ค่ะ และตรวจสอบสถานที่ได้สามารถติดต่อได้ที่ http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Iphone4s เคลมต้องรอกี่วันครับ