จ่ายค่าโทรสับออนไลน์ของกสิกรแบงค์ แล้วเลือกเครือข่ายผิดเป็น dtac (ต้องdtac trinet) มีวิธีแก้ไหม?

กระทู้คำถาม
คือผมชำระค่าบริการทางโทรศัพท์ของ dtac น่ะครับ ผ่านแบงค์กสิกร แล้วปกติผมจ่ายโดยจ่ายไปให้ dtac แล้วเมื่อไม่นานมานี้ dtac เค้าเปลี่ยนเป็น dtac trinet ผมก็ไม่ได้ทราบว่าในกสิกรแบงค์ต้องเปลี่ยนเป็น dtac trinet จึงจ่ายให้ dtac ไป400 แล้วในมือถือก็ไม่หักยอดให้ผม
มีวิธีแก้ปัญหามั้ยครับ ว่าจะจ่ายได้อย่างไร หรือว่าผมก็เสียเงินไปเลยเหตุเพราะไม่รู้

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่