หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม cc dtac ครับ
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
สอบถาม เรื่องการติดตั้งตัวกระจายสัญญาณที่ส่งมาให้
รบกวน cc dtac ประสานงานไปยังพนักงานฝ่ายเทคนิค คุณสุดารัตน์ สุขสิริ
เพื่อติดต่อกลับมาทางโทรศัพท์ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปร DTAC รายเดือนของคุณแม่ ไม่ตรงกับที่ cc DTAC แจ้งไว้ทางโทรศัพท์
คุณแม่ได้รับใบแจ้งยอดค่าใช้จ่ายเดือน มค 58 จาก Dtac และตรวจพบว่า ไม่ตรงกับโปรที่คุณแม่ได้รับจาก cc Dtac เมื่อช่วงเดือน ธค 57 โดยตอนคุณแม่ขอเปลี่ยนโปรคราวนั้น เป็นเพียงการคุยกับพนักงานโดยวาจา พนักงาน
Make me crazy
DTAC นับรับเครื่อง 5S วันนี้ แต่สาขาที่ไปรับไม่ทราบเรื่อง
ขอเล่าเรื่องเลยนะคะ หลังจากทำเรื่องย้ายค่ายตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม วันที่ 1 กันยายน DTAC ก็โทรมานัดรับเครื่อง โดยเจ้าของกระทู้แจ้งความประสงค์ที่จะไปรับที่บิ๊กซี นครปฐม ในวันที่ 8 กันยายน ในระหว่างรอ
I'PSA
รบกวน CC Dtac : ได้รับซิมใหม่เบอร์เดิมมา แต่เปิดใช้ไม่ได้
ได้รับซิมดีแทค แบบเติมเงินมาค่ะ เป็นซิมใหม่เบอร์เดิม แต่เปิดใช้ทางโทรศัพท์ *1899 ไม่ได้ค่ะ แจ้งว่า s/n ไม่ถูกต้อง รบกวนเปิดซิมให้ด้วยค่ะ
จาจังเมียน
ซิมโทรศัพท์ DTAC แบบเติมเงินโดนระงับบริการโดยไม่มีสาเหตุ CC DTAC ช่วยตอบคำถามด้วยนะคะ
ซิมโทรศัพท์แบบเติมเงินโดนระงับบริการโดยไม่มีสาเหตุ ทั้งที่ยังมีวันใช้ถึงเดือน ธ.ค. ตั้งแต่วันเสาร์ รู้ตัวตอนตี 5.00น. วันเสาร์ ไปศูนย์ดีแทคที่ ctw พนักงานบอกว่า อีกสามสี่วันถึงจะใช้ได้ตามปกติ ยังไม่รู
little_lovely_kitten
product key window 10 pro กลายเป็นแบบ นักศึกษา แล้วโดนบล๊อคไปแล้ว
product key window 10 pro กลายเป็นแบบ นักศึกษา แล้วโดนบล๊อคไปแล้ว ผมได้ทำการเปลี่ยนเมนบอร์ดใหม่เนื่องจากเมนบอร์ดเก่าพังแบบไม่ทันตั้งตัว เลยได้ทำการเปลี่ยนใหม่แล
สมาชิกหมายเลข 5429276
เบอร์ DTAC 1678 รับสายอัตโนมัติเป็นภาษาจีน!!! ไม่เข้าใจอะไรเลย จะเปลี่ยนไปใช้ภาษาอังกฤษยังไงดีคะ
สวัสดีครับทุกคน ผมเป็นชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย และกำลังมีปัญหาในการติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ Dtac ทุกครั้งที่ผมโทรไปที่ศูนย์บริการ จะมีระบบตอบรับอัตโนมัติเป็นภาษาจีน แล้วสายก็ถูกตัดไป และทุ
สมาชิกหมายเลข 9098013
การจ้างงาน
สวัสดีค่ะ มีเรื่องอยากปรึกษาค่ะ พอดีว่าได้สมัครงานบริษัทแห่งนึง สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์และวิดีโอ ผ่านทั้ง 2 ครั้ง hr แจ้งว่าให้ไปทดลองงาน 7 วันโดยไม่มีวันหยุด และจะให้ค่าจ้าง 500/วัน และหลังจากทดลองครบ7วั
สมาชิกหมายเลข 2453614
ขอพื้นที่นี้ในการชื่นชมและขอบคุณcallcenter@aisตลอดจนทีมงานทุกท่านรวมถึงคุณสุประวีร์ที่ศูนย์แจ้งวัฒนะครับ
ผมก็เล่าเรื่องราวไม่ค่อยเก่งนะครับ เรื่องของเรื่องคือเริ่มจากที่ตอนนี้AISจัดโปรย้ายค่ายมาแล้วได้รับสิทธิ์นี้ครับสำหรับ1-2-call3G 2100 ผมก็จัดการย้ายจากDTACมา3เบอร์ เป็นจดทะเบียน1เบอร์ 12call 2เบอร์(
สมาชิกหมายเลข 811135
ประกันสุขภาพอลิอันซ์cp เคลมยาก ? (ผ่านโบรคของโลตัส)
วันนี้มีโอกาสลองใช้ประกันสุขภาพแบบผู้ป่วยในของอลิอันซ์cp. ที่ทำผ่านโบรคเกอร์ของโลตัสทางโทรศัพท์ไว้ รพ.ที่เข้ารักษาไม่อยู่ในเครือข่ายจึงต้องสำรองจ่ายก่อน ผมเลยโทรสอบถามcc.ได้ความว่าให้เตรียมเอกสารดังนี
สมาชิกหมายเลข 4385684
Dtac ครับ ผมจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินมันอยากขนาดนี้เลยเหรอ
ตามหัวข้อเลยครับ ผมติดต่อ 1678 เพื่อจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่ทาง CC บอกว่าต้องไปทำเรื่องที่สำนักงานบริการลูกค้า ซึ่ง... จากบ้านผมถึง สนง.บริการลูกค้าของคุณก็ประมาณ 100 กม. ไปกลับก็ 200กม. ถ
N@september
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม cc dtac ครับ
รบกวน cc dtac ประสานงานไปยังพนักงานฝ่ายเทคนิค คุณสุดารัตน์ สุขสิริ
เพื่อติดต่อกลับมาทางโทรศัพท์ด้วยครับ