หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ของ true move ครับผมเปลี่ยนซิมเก่าเป็นtrue move h ตอนนร้ยังไม่มีสัญญาณเลยครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
เปลี่ยนที่true shopเมื่อวานสัก6โมงเย็น ไม่รู้ว่าต้องรออีกนานไหมครับ กว่าซิมใหม่จะใช้งานได้ เครื่องเก่ายังมีสัญญาณอยู่นะคับ ขอบคุณคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True move ขายเบอร์ซ้ำๆๆๆๆๆๆๆ ???
ทำอย่างไรดีคะ เมื่อดิฉันเปิดใช้บริการซิมเติมเงินที่ซื้อมาเกือบปี แต่ปรากฎว่า ซ้ำกับคนอื่นซะงั้น??? อ่านเจอหลายกระทู้ที่บอกว่าทาง True move ชอบเอาเบอร์ไปขายใหม่ ทั้งที่เบอร์ยังไม่หมดอายุ!!!! ..... เพื
chocolizie
ซิม Truemove H โทรเข้า โทรออก ทำอะไรไม่ได้เลย !!!
สืบเนื่องจากประมาณสัปดาห์ก่อนคับ มี SMS จาก Truemove แจ้งมาว่าให้ทำการอัพเกรดเป็น Truemove H โดยให้ไปรับซิมใหม่เบอร์เดิมที่ 7-11 หรือ True shop (เนื่องจากซิมเดิมของผมเป็นรุ่นเก่าจึงไม่สามารถทำการอัพเก
สมาชิกหมายเลข 816925
True shop ใน7-11
อยากทราบว่า true shop ใน7-11 สามารถเข้าไปเปลี่ยนซิมเก่าเป็นซิมใหม่ได้รึป่าว แล้วมีบริการอะไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 6104682
ใช้ Smart Phone ที่รองรับ 4G/LTE และ ซิมการ์ดรองรับ 4G/LTE แต่เครื่องไม่สามารถใช้งานสัญญาณ 4G ของ TRUE ได้ครับ
เริ่มเรื่องคือ ผมใช้เครื่อง Samsung Galaxy Note 4 (ซึ่งรองรับ 4G/LTE แน่นอน) แล้วเมื่อวันที่ 10/1/2016 ได้ไปเปิดใช้งานโปรเน็ต 4G ของ True Move สาขาซีคอนฯ บางแค ซึ่งให้มีผลใช้งานได้ในวันนั้นเลย ทางเจ้า
สมาชิกหมายเลข 2932637
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อผมกลับหน่อยครับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อผมกลับหน่อยครับ สมัครเน็ตตั้งแต่สี่โมงเย็นจนจะหกโมงแล้วเน็ตผมเล่นไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากเหมือนติดต่อกับวิญญาน ผมจนปัญญาแล้วจริงๆครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 6208186
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
ช่วยแก้ปัญหาสัญญาณ True และ DTAC ให้ด้วยครับ
เรียนถึงท่านผู้เกี่ยวข้องของ True และ DTAC ช่วยแก้ปัญหาสัญญาณอ่อน สัญญาณเน็ตช้า และไม่เสถียรครับ ในหมู่บ้านภาณุพงศ์ ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พิกัด 13.824009, 99.876271 ช่วยส่งเจ้าหน้าที่ลงตรวจสอบ
สมาชิกหมายเลข 5246148
?True
อยากรู้ว่าจะเปิดสัญญาณให้กี่โมงครับพอดีจ่ายค่าเน็ตช้าครับ
สมาชิกหมายเลข 9150730
เบอร์ True Move เติมเงิน รับ SMS. OTP ต่างประเทศไม่ได้
สวัสดีค่ะ กรณีอยู่ต่างประเทศ ใช้ซิมของ True Move แบบเติมเงิน ต้องการใช้ซิมเพื่อรับ SMS เวลาโอนเงิน เปิดโรมมิ่งไม่ได้ ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลย กดเช็คยอดหรืออะไรไม่ได้เลย มันไม่มีสัญญาณ ติดต่อท
สมาชิกหมายเลข 9097070
ร้องเรียน True move
ถ้าเกิดเราจะร้องเรียนเรื่องสัญญาณเนตช้ามาก ได้อย่างไงค่ะ เพราะเราสมัครโปร 1299 แบบ unlimited แต่เนตช้ามาก แบบส่งข้อความไลน์ต้อง Resend ประมาณ 3 ครั้งๆ เช็ค speed test ไม่เคยเกิน 1 mbps ทั้งๆที่อยู่ในพ
สมาชิกหมายเลข 1597463
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ของ true move ครับผมเปลี่ยนซิมเก่าเป็นtrue move h ตอนนร้ยังไม่มีสัญญาณเลยครับ