AIS คุณมาเปลี่ยนโปรให้พ่อผมทำไม?

กระทู้คำถาม
พ่อผมใช้ AIS มา 9 ปี ใช้โปร AIS 3G 900 150 บาท 30 ชั่วโมง โปรเสริมโทรทุกเครือข่าย 100 นาที และเติมเงินให้ 12call 2G เดิมอีก 2 เบอร์เดือนละ 100 บาท ซึ่งโปรทุกโปรที่ผมจัดให้ที่บ้านผมคิดว่าเป็นโปรที่คุ้มค่าที่สุด (ผมจะพิมพ์ให้อ่านนะครับ)
ซึ่งผมคิดว่าเหมาะสมแล้วเพราะว่าท่านจะได้ใช้เน็ตได้อย่างไม่ต้องกังวลว่าจะหมดเมื่อไหร่ แค่นับเวลาเอาเท่านั้น
วันนี้ 8 สิงหาคม 56 ท่านโทรมาว่า
พ่อ - ซิมไม่มีสัญาณ
ผม - ลองเปลี่ยนเครื่องดูซิพ่อ ให้เปลี่ยนแล้วโทรมาบอกอีกนะ
ซักพัก...
พ่อ - เออมาแล้วสัญญาณ มีข้อความมาว่า ได้เน็ตฟรี 55 เม็ก ฟรี 12 รอบบิล (ท่านพูดอย่างงงๆ)
ผม - (งงๆและคิด...เอโปรเน็ตฟรีอะไร...ก็ไม่ได้ไปทำอะไรนี่หว่า) ครับ แล้วซิมเป็นอะไรล่ะ (คิดว่าซิมน่าจะสกปรก) พ่อเอายางลบไปลบหน้าซิมบ้างก็ดีนะ เป็นตั้งแต่วันไหนล่ะ
พ่อ - เออ...ตั้งแต่เมื่อวานนี้ ,วันที่ 7 สิงหาคม 2556 มีคน (น่าจะจาก บ.AIS โทรเข้ามา นะ) มาเปลี่ยนโปรให้พ่อ
ผม - อ้าวโปรอะไร
พ่อ - ไม่รู้เค้าให้เปลี่ยนก็เปลี่ยน
ผม - ลองเช็ค อีเซอร์วิสดู....โอ้วพระเจ้า! โปร 149 บาท ใช้เน็ตได้ 180 เม็ก มีเน็ตฟรี 55 เม็ก โปรเสริมเหมือนเดิม
       (คือด้วยความที่พ่อผมเค้าเสนออะไรมาก็รับไว้หมด ไม่เว้นแม้แต่ ข้อความที่ข้อความขึ้นว่า ฟรีก็กดรับหมดทุกข้อความแต่ไม่อ่าน สุดท้ายก็เป็น  sms กินเงิน) จากนั้นผมก็โทรไปเข้าไปที่ คอลล์เซ็นเตอร์ ว่า
ผม - สวัสดีครับเช็คสถานะหมายเลข 08 1997 XXXX ให้ผมหน่อยว่าเป็นอย่างไร
คอลล์เซ็นเตอร์ - หมายเลข 08 1997 XXXX หมายเลขของคุณ..... ครับ
ผม - (น้ำเสียงโมโห) โปรอะไรนี่ จ่าย 149 บาท ได้ใช้เน็ต 180 เม็ค อะไร ไม่เอาๆ แล้วมาเปลี่ยนโปรให้พ่อผมทำไม เอาโปรเก่าคืนมา คนที่จะรู้เหมาะสมว่าคือคนที่ใช้เท่านั้น คุณไม่มีสิทธิ์มาบอกว่าอย่างนั้นดีอย่างนั้นไม่ดี
คอลล์เซ็นเตอร์ - เปลี่ยนไม่ได้ครับเพราะเปลี่ยนเครือข่ายแล้ว
ผม - แล้วคุณมาเปลี่ยนได้ยังไง เอาโปรเก่าพ่อผมมาคืน พ่อผมใช้มา 9 ปี 1 เดือน คุณรู้ไหมว่าผมและที่บ้านวางใจ AIS ขนาดไหน ผมาใช้มา 12 ปี
คอลล์เซ็นเตอร์ - ครับ...ไม่ได้ครับเพราะได้ย้ายเครือข่ายไปแล้ว
ผม - (น้ำเสียงโมโห) คุณรู้ไหมว่าทำไมผมถึงบอกว่า เปลี่ยนแล้วชีวิตจะยุ่งยากขนาดไหน ทั้งเรื่องเน็ตและเรื่องเติมเงิน เพราะการเติมเงินให้ AIS 12call 2G จะเติมให้ไม่ได้ และคนที่ AIS โทรเข้าไปหาได้บอกพ่อผมตามนี้หรือเปล่า คุณลองไปเช็คประวัติว่าหมายเลขนี้มีการเติมเงินให้ AIS 2G เดือนละกี่บาท
คอลล์เซ็นเตอร์ - ครับ
ผม - คุณได้ถามเค้ารึเปล่าว่าย้ายเครือข่ายแล้วจะมีผลอย่างไร (ผมก็รู้ว่า คอลล์เซ็นเตอร์ ไม่มีข้อมูลหรอกครับว่าถามรึเปล่า ) เป็นการทำงานที่ แย่มากๆ จะปิดเบอร์ AIS ทุกเบอร์ที่บ้านผม
คอลล์เซ็นเตอร์ - ครับ
ผม - แค่นี้นะ (วางสายและโมโหมาก)
        ผมเห็นว่าการขอย้ายเครือข่ายเป็นเรื่องที่ใหญ่มากสำหรับที่บ้านผม นอกจากจะได้โปรที่ไม่เหมาะสมกับการใช้งานแล้วยังมีปัญหาเรื่องสัญญาณที่ยังไม่ครอบคลุมด้วย เช็คยอดการใช้งานและยอดเงินก็ยุ่งยาก
       AIS คุณอาศัยความไม่รู้และไม่เข้าใจของผู้สูงอายุเป็นช่องในการหากินและเห็นแก่ตัวที่สุด เคยเจอแต่คนอื่นบ่นไม่นึกว่าจะเจอกับตัวเอง
"AIS" คุณ"แย่"มาก "AIS" คุณ "แย่" มาก และได้โปรดอย่าเอานิสัยที่"แย่ๆ"และเห็นแก่ตัวของคุณไปใช้กับพ่อ แม่หรือผู้สูงอายุครอบครัวใดอีกเลยครับ เพราะตอนนี้คุณก็ไม่ได้เป็นเครือข่ายที่"ดี"ที่สุด ใน"ใจ"ผมแล้ว
       ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านความอัดอั้นตันใจของผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่