พอดีผมโดน โอนเงินจากบัญชี SCB ทาง easynet ไป 20000 บ ซึ่งผมไม่ได้เป็นคนทำรายการเลย
โดนครั้งแรก วันที่ 10/7/56 เวลา 17.32 น จำนวน เงิน 10000 บ โดย sips nextpost co. ltd ครั้งแรกยังไม่รู้ตัว ไม่ได้รับ sms
โดนครั้งที่สอง วันที่ 11/7/56 เวลา 00.07 จำนวน เงิน 10000 บ โดย sips nextpost co. ltd คั้งนี้ ได้รับ sms ว่ามีการโอนเงิน
ได้โทรเข้าไปแจ้ง call center และบอกว่าผมไม่ได้ทำรายการ และได้รับคำแนะนำให้ ใส่รหัสให้ผิด จำนวน 5 ครั้งเพื่อที่จะให้บัญชี lock ไว้ก่อน
แล้ว อีก 2 -3 วันได้โทรไปสอบถาม ก็ได้รับคำว่ารอตรวจสอบอยู่ จนมาถึงทุกวันนี้ผมก็โทรไปถามทุกอาทิตย์ว่าเมื่อไรคุณจะตรวจสอบเสร็จ ผมจะได้เงินคืนไหม ทาง call center ก็บอกว่าเดี่ยวจะส่งเรื่องเร่งอีกครั้ง ผมไม่แน่ใจว่าเค้าตรวจสอบจริงหรือเปล่า หรือว่าเค้าไม่รับผิดชอบ จึงอยากจะสอบถามผู้รู้จะต้องทำอย่างไรครับ มีโอกาศที่จะได้เงินคืนไหมครับ แต่เสียความรู้สึกกับ SCB มากครับ (อีกอย่างในห้อง pantip ก็มีคนที่โดนแบบผมเหมือนกัน เค้าโดนไป 10000 บ โดย sips nextpost co. ltd เหมือนกัน)
โดนโอนเงิน จากบัญชี SCB โดยที่เราไม่ได้ทำรายการ แจ้ง Call center ก็เงียบไป
โดนครั้งแรก วันที่ 10/7/56 เวลา 17.32 น จำนวน เงิน 10000 บ โดย sips nextpost co. ltd ครั้งแรกยังไม่รู้ตัว ไม่ได้รับ sms
โดนครั้งที่สอง วันที่ 11/7/56 เวลา 00.07 จำนวน เงิน 10000 บ โดย sips nextpost co. ltd คั้งนี้ ได้รับ sms ว่ามีการโอนเงิน
ได้โทรเข้าไปแจ้ง call center และบอกว่าผมไม่ได้ทำรายการ และได้รับคำแนะนำให้ ใส่รหัสให้ผิด จำนวน 5 ครั้งเพื่อที่จะให้บัญชี lock ไว้ก่อน
แล้ว อีก 2 -3 วันได้โทรไปสอบถาม ก็ได้รับคำว่ารอตรวจสอบอยู่ จนมาถึงทุกวันนี้ผมก็โทรไปถามทุกอาทิตย์ว่าเมื่อไรคุณจะตรวจสอบเสร็จ ผมจะได้เงินคืนไหม ทาง call center ก็บอกว่าเดี่ยวจะส่งเรื่องเร่งอีกครั้ง ผมไม่แน่ใจว่าเค้าตรวจสอบจริงหรือเปล่า หรือว่าเค้าไม่รับผิดชอบ จึงอยากจะสอบถามผู้รู้จะต้องทำอย่างไรครับ มีโอกาศที่จะได้เงินคืนไหมครับ แต่เสียความรู้สึกกับ SCB มากครับ (อีกอย่างในห้อง pantip ก็มีคนที่โดนแบบผมเหมือนกัน เค้าโดนไป 10000 บ โดย sips nextpost co. ltd เหมือนกัน)