หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนไปรษณีย์บางพลี
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
ส่งกล่องนมคืนบริษัทดูเม็ก เข้าระบบตั้งแต่วันที่ 6 ส.ค ปณ.บางพลีขึ้นสถานะเตรียมการนำจ่ายวันพุธที่ 7 ส.ค จนปัจจุบันวันนี้ก็ยังขึ้นเหมือนเดิม โทรไปมีเจ้าหน้าที่บอกว่าถึงแน่นอนเพราะเมื่อวานผมเห็นเค้าออกไปส่งอยู่ แล้วฉันจะมั่นใจได้ไงว่าของๆฉันไม่หาย นี่ส่ง ems นะไม่ใช่ส่งธรรมดา พูดแต่ปากว่าถึง แต่ไม่มีหลักฐาน ของหายขึ้นมาใครรับผิดชอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์ไทย บางพลี ไม่จัดส่งเอกสารจากธนาคารเกือบปีแล้ว ชาวบ้านเดือดร้อน
ไม่จัดส่งเอกสารสำคัญทางราชการ อย่างภาษีที่ดิน ใครจะรับผิดชอบค่าปรับ ความเสียหาย อีกกระทู้ก็พูดปัญหาเดียว เป็นอย่างนี้ทั้งประเทศรึเปล่า? จะแก้ไขยังไงดี ชาวบ้านช่วยกันร้องเรียนเยอะๆ หน่อย https://panti
สมาชิกหมายเลข 9100618
สถานะไปรษณีย์ขึ้น นำจ่ายไม่สำเร็จ (ส่วนราชการ/บริษัทฯหยุด) นำส่งวันที่ 1 มิถุนายน 68
อยากทราบว่าเจ้าหน้าที่จะนำส่งพัสดุให้ใหม่ไหมค่ะ แล้วจะส่งให้อีกทีวันไหนค่ะ ปลายทางจะได้รับของประมาณวันที่เท่าไรค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7640402
พัสดุลงทะเบียนไปรษณีย์ไม่มาส่ง
วันพุธที่27ก.พ.62 เวลา 8:36น. รับเข้าระบบ วันเสาร์ที่2มี.ค.62 เวลา 10:23น. เตรียมการนำจ่าย วันจันทร์ที่4มี.ค.62 เวลา 9:00-11:59น. สถานะการนำจ่าย *นำจ่ายใหม่* จนวันนี้วันพุธที่6มีนา ยังไม่ได้ของ เป็
สมาชิกหมายเลข 5076552
ไปรษณีย์ บางพลี
ต้นทางส่งของมาตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน เข้าระบบที่ไปษณีย์บางพลี และล่าสุดในระบบวันที่ 16 ธันวาคม ขึ้นสถานะว่านำจ่ายสำเร็จ โดยที่ไม่ได้รับของ แบบนี้สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนคะ โทร 1545 ไม่มีคนรับ โทรเ
แม้ชีพสลายมิได้รักคืน
ไปรษณีย์บางพลีนี่ ท่าจะเส้นใหญ่มากๆ
สั่งสาย data link ในเนต พ่อค้าส่งให้วันอังคาร 9 โมงเช้า จนถึงเมื่อวาน วันพฤหัส ก็ยังไม่ได้ของ เช็คในเว็บเขา บอกนำจ่ายวันพุธ แล้วอยู่ๆก็ขึ้นว่านำจ่ายใหม่ ตลกมาก ตีกินเนียนตลอด จะว่ามาส่งแล้วไม่มีคนไม่ใ
สมาชิกหมายเลข 731728
เมื่อความบกพร่องในการจัดสรรวัสดุ อุปกรณ์ผูกรัดกล่อง ของไปรษณีย์ไทยส่งผลกระทบสู่ผู้ใช้บริการอย่างเราๆ
ก่อนอื่นต้องขอออกตัวก่อนนะฮะว่า เป็นกระทู้แรก เนื่องจากทนไม่ไหวกับความไร้สำนึกของหน่วยงานไปรษณีย์ (แถวบ้าน) อันเป็นผลสืบเนื่องมาจากหน่วยงานจัดสรรวัสดุประเภท ผูกรัด หุ้มห่อ ของไปรษณีย์ส่วนกลาง ทำให้ช่ว
สมาชิกหมายเลข 885279
ปัญหาการคืนสินค้ากับShopee
ปกติสั่ง สินค้ากับทางช็อปปี้ตลอด จนได้รับสถานะเป็นแพลตตินั่ม แต่มีเคสคือสั่งสินค้าเป็นเครื่อง carlinkkit กับทางร้านค้าซึ่งอยู่ในประเทศจีนได้สอบถามข้อมูลไป กับทางร้านค้าก่อนสั่งซื้อว่าใช้ได้กับรถรุ่นที
สมาชิกหมายเลข 9085566
Lenovo สินค้าไม่ผ่านQC หราคะ แถมบริการสุดยอด...
เนื่องจากมีการซื้อโน๊ตบุ๊ค Lenovo ideapad slim 5 จอ 13นิ้ว ..... ตามคอมเม้นท์ รีวิว ต่างๆ บอกว่าอึด ดี ..... ทำไมมาถึงมือฉันมันช่าง ..... ซื้อมาวันที่ 10 กันยายน 2568 ผ่านมา 3 วันเครื่องเปิดไม่ติดมีกา
Kitty2Pinky
ไปรษณีย์ไทยสาขาบ้านฉาง
เสียสุขภาพจิต เสียเวลา เริ่มจากเราสั่งพัสดุจากแอปแอปนึงซึ่งเราไม่รู้ ว่าทางร้านใช้ขนส่งคือ ปณ. เพราะถ้ารู้เราจะไม่สั่ง เราสั่งของของส่งเราก็เช็คสถานะมาเจ้าหน้าที่นำจ่ายไม่โทรหาผู้รับ แต่ขึ้นสถานะว่านำ
สมาชิกหมายเลข 8350739
ไม่ทราบว่าจะสามารถติดต่อเพื่อร้องเรียนการบริการของไปรษณีย์ไทยได้อย่างไรคะ
สวัสดีค่ะ ไม่ทราบว่าจะติดต่อกับทางไปรษณีย์ไทย(พนักงาน ที่ไม่ใช่ระบบตอบกลับอัตโนมัติ)ได้ทางไหนหรอคะ เพราะต้องการขอร้องเรียนเรื่องบริการขนส่งของไปรษณีย์ไทยค่ะ ตอนนี้อาศัยอยู่ที่ ต.กมลาไสย อ.กมลาไสย จ.กา
สมาชิกหมายเลข 8078195
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 21
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนไปรษณีย์บางพลี