ความมั่วของพนักงานบัตรเคคิต เอามาแชร์ครับ
และขอให้ช่วยจับผิด ว่า อะไรมันพลาดตรงไหน วันไหนใครโกหก ใครพูดจริง
เนื่องจากบัตรผมมันเก่าจนกรอบและแตก
ดังนั้น
วัน พฤหัส 25 กค แจ้ง ขอบัตรใหม่
วัน ศุกร์ที่ 26 กค ได้บัตรใหม่บัตรธรรมดา หมดอายุ ปี2018
วัน อาทิตย์ 28 กค แจ้งเปิดบัตร และพนักงานก็ดำเนินการให้แล้วบอกว่าใช้ได้เลย
วัน พถหัส 1 สค ได้ซองรหัส แต่ไม่มีรหัส ถามพนักบอกรหัสเดิม กดใช้ได้เลย และยืนยันว่า บัตรเปิดแล้ว
วัน ศุกร์ 2 สค กดเงิน จะจ่าย ค่างวดรถ บัตรใช้ไม่ได้ โทรถามพนักงาน บอกว่า ยังไม่มีเรื่องการแจ้งเปิดบัตรเลย พนักงานก็ดำเนินการให้แล้วบอกว่าใช้ได้เลย
วันเสาร์ 3 สค
5 โมง กดไม่ได้
โทรไปบอก พนักงาน บอกบัตรปกติดีทุกอย่าง น่าจะเป็นที่ตู้
1 ทุ่มไปที่ตู้ใหม่ กดไม่ได้
โทรไปใหม่
พนง.บอกบัตรปกติดีทุกอย่างถามผมว่า คุณกดกี่บาท
ผมบอกว่า กดในวงเงินไม่เกินหรอก
และเขาก็เช็คสักพัก แล้วตอบว่า บัตรคุณไม่มีสิทธิร่วมรายการสิทธิประโยชน์ ผมงงครับสิทธิประโยขน์อะไร แค่ กดเงินสด
แล้วเขาก็เช็คอีกสักพัก แจ้งว่า บัตรคุณถูกยกเลิกไปแล้ว ตั้งแตวันที่ 30 ผมเลยขึ้น ผมเพิ่งจะเปิดบัตร จะโดนยกเลิกได้ไง
เขาบอกว่า บัตรหมดอายุแล้ว ปี กค.2013
ผมบอกว่า หลังบัตร ปี2018 แล้วมันจะหมดอายุได้ไง
เขาตอบว่า พอดีบัตรเก่าที่ชำรุด หมดปี 2013 บัตรใหม่เลยหมดอายุตาม
ผมก็ โวยวายว่า แล้วจะส่งบัตรไหมมาทำไม พิมพ์ ปี 2018 ส่งมาแล้ว หมดอายุ เลยเนี่ยนะ แล้วให้ผมออกค่า ธรรมบัตรบัตรใหม่ด้วยใช่ไหม
เขาตอบว่า ใช่ค่ะคุณต้องจ่าย (ผมโกรธมาก)
ผมก็บ่นไปว่า ระบบคุณมั่วมากๆ โทร เปิดบัตร อยุ่ 3-4ที ไม่รู้เรื่องเลยหรือไงว่าหมดอายุ แล้วยังมายืนยัน ว่าใฃ้ได้อีก
ตอนนี้พนักงาน เริ่มเสียงสั่นเหมือนจะร้องให้แล้ว แล้วขอเข็คข้อมูล ดูอีกที
สักพัก2-3นาที เข้าบอกว่า ทางเราเช็คให้แล้ว ว่า ที่คุณถือบัตรผิดใบ บัตรที่จะออกแทนให้นั้น เป็น แพททินั่ม อีกหมายเลขหนึง ซึ่งเราเปิดบัตรนั้นให้ตามที่คุณแจ้ง
ผมโมโห ว่าไปว่า ผมไม่เคย แจ้ง หมายเลข แพททินั่ม ผมยังไม่รู้ ว่า มี แพททินั่ม จะแจ้งเปิดได้ไง คุณมั่วปล่าว
เขาตอบว่า อ๋อ ทางเรา ออก แพททินั่ม ทดแทนให้เนื่องจากบัตรแบบเก่ายกเลิกการผลิต ถ้าคุณแจ้งเปิดบัตรเลขเก่า มันจะลิ้งค์ไปเปิด บัตรเลขใหม่
ผมโมโห ปี๊ดดดดด มันลิ้งไปเลขบัตรใหม่ และยกเลอกบัตรแบบเก่า แล้ว จะพิมบัตรแบบเก่า มาทำไม หมดอายุปี2018 เนี่ย ให้มาทำไม มั่วจริงๆ
แล้วเขาบอกให้รอ 2อาทิตย์จะส่งบัตรใหม่ไปให้อีก กำลังจัดพิมพ์บัตรแพททินั่มอยู่ค่ะ
แล้วผมก็ฉุกคิดขึ้นมาได้ถามย้อนกลับไป ว่า บัตรกำลังพิมพ์ แล้ว แจ้งเปิดได้ไง ( เลือดขึ้นหน้าแล้วกู )
คุณกำลังทำบัตรให้ผมสองใบพร้อมกันเลยเรอะ
เขาก็บอกใหม่ ว่าไม่ต้องสนบัตรเก่าแล้ว(บัตรที่เปิด แล้วยกเลิกเลย ในวันเดียว) ให้รอบัตรใหม่ที่จะไปที่สำนักงานย่อย แล้วให้รอรับ อีก 2อาทิตย์
ล่าสุดโทรไปใหม่ อีก2คน แล้วอัดเสียงไว้ทั้งหมด แล้ว แกล้งถามดู ว่า จะตอบเหมือนกัน และเหมือนเดิมไหม
ก็ไปคนละทางสองทาง แต่สรุปได้ว่า เขาจะยกเลิกเรื่องแจ้งเปิดบัตรแพททินั่มใหม่ให้ เพื่อป้องกันการนำไปใช้ก่อนถึงมือ
แล้วให้ หักบัตรหมายเลขเก่าแบบเก่าทิ้ง แล้วให้รอรับบัตรแพททินั่ม อีก 2อาทิตย์
มีงี้ด้วย บัตรยังไม่ถึงสำนักงานย่อย แต่เปิดใช้ได้แล้ว เนี่ยถ้าใครรู้ คงรูดซื้อของเกลี้ยงเลยสิครับ
ความมั่วของพนักงานบัตรเคคิต เอามาแชร์ครับ
และขอให้ช่วยจับผิด ว่า อะไรมันพลาดตรงไหน วันไหนใครโกหก ใครพูดจริง
เนื่องจากบัตรผมมันเก่าจนกรอบและแตก
ดังนั้น
วัน พฤหัส 25 กค แจ้ง ขอบัตรใหม่
วัน ศุกร์ที่ 26 กค ได้บัตรใหม่บัตรธรรมดา หมดอายุ ปี2018
วัน อาทิตย์ 28 กค แจ้งเปิดบัตร และพนักงานก็ดำเนินการให้แล้วบอกว่าใช้ได้เลย
วัน พถหัส 1 สค ได้ซองรหัส แต่ไม่มีรหัส ถามพนักบอกรหัสเดิม กดใช้ได้เลย และยืนยันว่า บัตรเปิดแล้ว
วัน ศุกร์ 2 สค กดเงิน จะจ่าย ค่างวดรถ บัตรใช้ไม่ได้ โทรถามพนักงาน บอกว่า ยังไม่มีเรื่องการแจ้งเปิดบัตรเลย พนักงานก็ดำเนินการให้แล้วบอกว่าใช้ได้เลย
วันเสาร์ 3 สค
5 โมง กดไม่ได้
โทรไปบอก พนักงาน บอกบัตรปกติดีทุกอย่าง น่าจะเป็นที่ตู้
1 ทุ่มไปที่ตู้ใหม่ กดไม่ได้
โทรไปใหม่
พนง.บอกบัตรปกติดีทุกอย่างถามผมว่า คุณกดกี่บาท
ผมบอกว่า กดในวงเงินไม่เกินหรอก
และเขาก็เช็คสักพัก แล้วตอบว่า บัตรคุณไม่มีสิทธิร่วมรายการสิทธิประโยชน์ ผมงงครับสิทธิประโยขน์อะไร แค่ กดเงินสด
แล้วเขาก็เช็คอีกสักพัก แจ้งว่า บัตรคุณถูกยกเลิกไปแล้ว ตั้งแตวันที่ 30 ผมเลยขึ้น ผมเพิ่งจะเปิดบัตร จะโดนยกเลิกได้ไง
เขาบอกว่า บัตรหมดอายุแล้ว ปี กค.2013
ผมบอกว่า หลังบัตร ปี2018 แล้วมันจะหมดอายุได้ไง
เขาตอบว่า พอดีบัตรเก่าที่ชำรุด หมดปี 2013 บัตรใหม่เลยหมดอายุตาม
ผมก็ โวยวายว่า แล้วจะส่งบัตรไหมมาทำไม พิมพ์ ปี 2018 ส่งมาแล้ว หมดอายุ เลยเนี่ยนะ แล้วให้ผมออกค่า ธรรมบัตรบัตรใหม่ด้วยใช่ไหม
เขาตอบว่า ใช่ค่ะคุณต้องจ่าย (ผมโกรธมาก)
ผมก็บ่นไปว่า ระบบคุณมั่วมากๆ โทร เปิดบัตร อยุ่ 3-4ที ไม่รู้เรื่องเลยหรือไงว่าหมดอายุ แล้วยังมายืนยัน ว่าใฃ้ได้อีก
ตอนนี้พนักงาน เริ่มเสียงสั่นเหมือนจะร้องให้แล้ว แล้วขอเข็คข้อมูล ดูอีกที
สักพัก2-3นาที เข้าบอกว่า ทางเราเช็คให้แล้ว ว่า ที่คุณถือบัตรผิดใบ บัตรที่จะออกแทนให้นั้น เป็น แพททินั่ม อีกหมายเลขหนึง ซึ่งเราเปิดบัตรนั้นให้ตามที่คุณแจ้ง
ผมโมโห ว่าไปว่า ผมไม่เคย แจ้ง หมายเลข แพททินั่ม ผมยังไม่รู้ ว่า มี แพททินั่ม จะแจ้งเปิดได้ไง คุณมั่วปล่าว
เขาตอบว่า อ๋อ ทางเรา ออก แพททินั่ม ทดแทนให้เนื่องจากบัตรแบบเก่ายกเลิกการผลิต ถ้าคุณแจ้งเปิดบัตรเลขเก่า มันจะลิ้งค์ไปเปิด บัตรเลขใหม่
ผมโมโห ปี๊ดดดดด มันลิ้งไปเลขบัตรใหม่ และยกเลอกบัตรแบบเก่า แล้ว จะพิมบัตรแบบเก่า มาทำไม หมดอายุปี2018 เนี่ย ให้มาทำไม มั่วจริงๆ
แล้วเขาบอกให้รอ 2อาทิตย์จะส่งบัตรใหม่ไปให้อีก กำลังจัดพิมพ์บัตรแพททินั่มอยู่ค่ะ
แล้วผมก็ฉุกคิดขึ้นมาได้ถามย้อนกลับไป ว่า บัตรกำลังพิมพ์ แล้ว แจ้งเปิดได้ไง ( เลือดขึ้นหน้าแล้วกู )
คุณกำลังทำบัตรให้ผมสองใบพร้อมกันเลยเรอะ
เขาก็บอกใหม่ ว่าไม่ต้องสนบัตรเก่าแล้ว(บัตรที่เปิด แล้วยกเลิกเลย ในวันเดียว) ให้รอบัตรใหม่ที่จะไปที่สำนักงานย่อย แล้วให้รอรับ อีก 2อาทิตย์
ล่าสุดโทรไปใหม่ อีก2คน แล้วอัดเสียงไว้ทั้งหมด แล้ว แกล้งถามดู ว่า จะตอบเหมือนกัน และเหมือนเดิมไหม
ก็ไปคนละทางสองทาง แต่สรุปได้ว่า เขาจะยกเลิกเรื่องแจ้งเปิดบัตรแพททินั่มใหม่ให้ เพื่อป้องกันการนำไปใช้ก่อนถึงมือ
แล้วให้ หักบัตรหมายเลขเก่าแบบเก่าทิ้ง แล้วให้รอรับบัตรแพททินั่ม อีก 2อาทิตย์
มีงี้ด้วย บัตรยังไม่ถึงสำนักงานย่อย แต่เปิดใช้ได้แล้ว เนี่ยถ้าใครรู้ คงรูดซื้อของเกลี้ยงเลยสิครับ