Dtacหากินกับลูกค้าเก่าแบบนี้เหรอ

กระทู้คำถาม
วันนี้ *119 โทร.เข้ามาในมือของเราเป็นการเชิญชวนให้สมัครเสียงรอสาย เราฟังไม่ทันจบด้วยซ้ำก็กด cancle
แต่สักพักก็มี  sms แจ้งว่าเราได้สมัครเสียงรอสายแล้ว วันละ 2 บาท โดยระบบได้หักเงินของเราไป 2.14.-
เราก็โทร.ไปที่ 1678 แจ้งว่าเราไม่ได้กดสมัครทำไมถึงหักเงินของเราไป 1678 ให้โทร.ไปแจ้ง *888
นาทีล่ะ 3.- กว่าจะได้คุยกับพนักงาน ก็ถูกตัดเงินค่าโทรไป 29.-  เพื่อต้องการเงินคืนแค่ 2.14.-
ซึ่งไม่คุ้มเลย ทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้าแต่เป็นการทำงานผิดพลาดของระบบ แต่เป็นกรรมของลูกค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่