คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11
ก่อนจองคุณก็เห้นอยู่ว่า เป็นวันพุธ ที่7-8-56 (ซึ่งมีราคาโปร) แต่คุณจะโทรหา Call Center เพื่ออยากจะให้เขาเปลี่ยน เป็นอังคารที่ 6-8-56 ซึ่งคุณกลับไปจองแล้วโปรมันหมด แต่ราคาโปรหมด ไม่ได้หมายความว่า ที่นั่งใน ไฟลท์ นั้นจะหมดใช่ไหมครับ แต่ ราคาอาจจะสูง ขึ้น คุณก็ทราบแล้ว ยังเลือกเป็นวันพุธ แล้วจะโทร ขอเขาเปลี่ยน ..... บางครั้งผม จองไป แต่ จองกลับผิด วันผมยังไม่กล้าโทรขอเขาเลย ผมคิดว่า มันเป็นความผิดของผม ที่ไม่เช็คอะไรให้ดีก่อน ที่ผมจะกดจ่ายเงิน แต่ถ้าผมแปลความหมายผิด ก็ต้องขอโทษด้วยคครับ
แสดงความคิดเห็น
แอร์เอเชีย CALL CENTER สุด เลว โทรไปขอร้องเรียนพนักงาน พักสายทิ้งไว้ไม่กลับมา 47 นาที จนสายหลุด