แอร์เอเชีย CALL CENTER สุด เลว โทรไปขอร้องเรียนพนักงาน พักสายทิ้งไว้ไม่กลับมา 47 นาที จนสายหลุด

กระทู้คำถาม
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
จขกท.มีปัญหาเยอะจังทั้ง Leasing & Air Asia โพสสองกระทู้เลย...แค่สงสัย
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11
ก่อนจองคุณก็เห้นอยู่ว่า เป็นวันพุธ ที่7-8-56 (ซึ่งมีราคาโปร) แต่คุณจะโทรหา Call Center เพื่ออยากจะให้เขาเปลี่ยน เป็นอังคารที่ 6-8-56 ซึ่งคุณกลับไปจองแล้วโปรมันหมด แต่ราคาโปรหมด ไม่ได้หมายความว่า ที่นั่งใน ไฟลท์ นั้นจะหมดใช่ไหมครับ แต่ ราคาอาจจะสูง ขึ้น คุณก็ทราบแล้ว ยังเลือกเป็นวันพุธ แล้วจะโทร ขอเขาเปลี่ยน ..... บางครั้งผม จองไป แต่ จองกลับผิด วันผมยังไม่กล้าโทรขอเขาเลย ผมคิดว่า มันเป็นความผิดของผม ที่ไม่เช็คอะไรให้ดีก่อน ที่ผมจะกดจ่ายเงิน  แต่ถ้าผมแปลความหมายผิด ก็ต้องขอโทษด้วยคครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่