ซื้อเครื่อง IQ X จากกรุงไทยลิสซิ่ง ได้มาวันศุกร์ วันเสาร์เครื่องดับคามือแล้วก็ติดขึ้นมาเองใหม่ วันอังคารเครื่องดับเปิดไม่ติดทั้งๆที่แบตมี 80 กว่า% แล้วก็ไม่ติดเลย ไปศูนย์เปิดเครื่องชาร์ทติดซะงั้น แล้วทางกรุงไทยบอกว่าถ้ามีปัญหาครั้งที่ 3 ให้โทรบอกว่าจะเอาไงต่อ แต่ทาง ไอโมบาย บอกถ้าเครื่องมีปัญหาภายใน 7 วันเปลี่ยนให้(ถ้าเครื่องซื้อใน Shop) แต่กรุงไทยฯบอกให้เกิดเหตุครั้งที่ 3 ในกรณีนี้ควรทำยังไงดีค่ะควรให้เกิดครั้งที่ 3 มั้ย
ได้ IQ X มาไม่ถึง 7 วันเครื่องมีปัญหาทำไงดี