TOT เสียตลอดเลขหมายใหม่ใช้มา 4 เดือนแล้ว ปัญหาคืออะไรคะ

ขอเชิญ TOT หรือท่านผู้รู้ช่วยไขข้อข้องใจด้วย เพราะถามไปที่ call center จะไม่ทราบข้อมูลใดๆ
(ไม่รู้ว่าจะตั้ง tag ไหน ???)

เป็นสำนักงานค่ะ สถานที่อยู่แถวถนนบางนา-ตราด กม 5
มี 6 เลขหมายใหม่ ระบบ fiber optic
ใช้มา 4 เดือนกว่า
2 เดือนแรก เสียโทรฯ เข้าออกไม่ได้ เป็นวันๆ เสียสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง
ต่อมาเสียทีละเบอร์ วันละ 2 เบอร์บ้าง 3 เบอร์บ้าง ทีละครึ่งวัน

มันคือปัญหาอะไรกันเนี่ย

แต่ TOT บอกเป็นชุมสายใหม่ ตอนนี้ใช้มายังไม่มาเก็บบิลเลย เพราะเขาบอกยังไม่เข้าระบบ

แล้วที่ทำสัญญามีโปรโมชั่น คือใช้ได้แบบไหน เพราะสายเสียตลอดๆๆ

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่