ขอเชิญ TOT หรือท่านผู้รู้ช่วยไขข้อข้องใจด้วย เพราะถามไปที่ call center จะไม่ทราบข้อมูลใดๆ
(ไม่รู้ว่าจะตั้ง tag ไหน ???)
เป็นสำนักงานค่ะ สถานที่อยู่แถวถนนบางนา-ตราด กม 5
มี 6 เลขหมายใหม่ ระบบ fiber optic
ใช้มา 4 เดือนกว่า
2 เดือนแรก เสียโทรฯ เข้าออกไม่ได้ เป็นวันๆ เสียสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง
ต่อมาเสียทีละเบอร์ วันละ 2 เบอร์บ้าง 3 เบอร์บ้าง ทีละครึ่งวัน
มันคือปัญหาอะไรกันเนี่ย
แต่ TOT บอกเป็นชุมสายใหม่ ตอนนี้ใช้มายังไม่มาเก็บบิลเลย เพราะเขาบอกยังไม่เข้าระบบ
แล้วที่ทำสัญญามีโปรโมชั่น คือใช้ได้แบบไหน เพราะสายเสียตลอดๆๆ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
TOT เสียตลอดเลขหมายใหม่ใช้มา 4 เดือนแล้ว ปัญหาคืออะไรคะ
(ไม่รู้ว่าจะตั้ง tag ไหน ???)
เป็นสำนักงานค่ะ สถานที่อยู่แถวถนนบางนา-ตราด กม 5
มี 6 เลขหมายใหม่ ระบบ fiber optic
ใช้มา 4 เดือนกว่า
2 เดือนแรก เสียโทรฯ เข้าออกไม่ได้ เป็นวันๆ เสียสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง
ต่อมาเสียทีละเบอร์ วันละ 2 เบอร์บ้าง 3 เบอร์บ้าง ทีละครึ่งวัน
มันคือปัญหาอะไรกันเนี่ย
แต่ TOT บอกเป็นชุมสายใหม่ ตอนนี้ใช้มายังไม่มาเก็บบิลเลย เพราะเขาบอกยังไม่เข้าระบบ
แล้วที่ทำสัญญามีโปรโมชั่น คือใช้ได้แบบไหน เพราะสายเสียตลอดๆๆ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ