หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ห่วยแตก
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 3G 2100
จ่ายค่าโทรผ่านเน็ตแล้ว (หลายวัน)
1175 บอกยังค้างจ่าย
*121 บอกไม่มียอดค้าง
eservice บอกไม่มียอดค้าง
มี sms แจ้งยืนยันการชำระให้ด้วย ว่าขอบคุณ
แต่ GU ใช้งานไม่ได้ mึงจะเอายังไง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[AIS] internet fiber ห่วยแตก เน็ตพัง คอลเซ็นเตอร์ไม่รับสาย
โทรไปเป็นชั่วโมง ไม่มี Xมา รับสายสักตัว ดูแลลูกค้าแบบใด บริการหลังการขาย อุbaht
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
จ่ายค่าเน็ตais ไปแล้วยอดไม่ตัดไม่เปิดสัณญาณให้เดือดร้อนมากเลยติดต่อเจ้าหน้าที่เจอแต่ระบบอัติโนมัติ ติดต่อยังไงได้บ้าง
คือค้างอยู่2เดือนโดนระบบปิดเน็ต มีจ่ายแค่เดือนเดียว แต่มีงานที่ต้องใช้เน็ตด่วน อยากติดต่อให้aisเปิดเน็ตถึงสิ้นเดือนก่อนได้ไหม หมายเลข8803597031
สมาชิกหมายเลข 9196991
กดย้ายค่ายจาก AIS แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ
ทำการกดย้ายค่ายจาก AIS ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ โทรไป 1175 เมื่อคืน แจ้งว่า จนท. จะติดต่อกลับ วันนี้ (10/12) เวลา 09.00 น. ปรากฎว่า มีแต่ระบบอัตโนมัติโทรมาให้ประเมินการทำงานของเจ
สมาชิกหมายเลข 9192521
ขอเปิดสัญญาณAIS
ขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านaisไม่ได้ต้องทำยังไงบ้างครับเด็กๆต้องเรียนแล้วจะรีบชำระยอดค้างครับ
สมาชิกหมายเลข 1975587
เน็ตบ้าน AIS , AIS Fibre
ติดต่อไปตั้งแต่เช้าเพราะเน็ตใช้งานไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกจะโทรกลับ ผ่านมาครึ่งวันยังไม่มีใครโทรมา ห่วยแตกมาก จะทำงานก็ไม่ได้ทำเต็มที่ เสียงานเสียการเว่ออะ 😔
สมาชิกหมายเลข 2604168
เติมเงินเข้าเบอร์ผ่านธนาคารเพื่ิอที่จะเติมเน็ต แต่ระบบไม่หัก เงินไปอยู่ในแอพ
คือผมอยากรู้ครับ วันนี้ตอนเที่ยงคืนผมได้เติมเงินจากธนาคารเข้าไปยังเบอร์โทรศัพท์ของตัวเองเพื่อให้เน็ตใช้งานได้ ปกติมันจะมีsmsแจ้งเตือนมาว่า ขอบคุณที่ชำระค่าแพ็ก.... แต่รอบนี้มันไม่มีครับ แต่เงินดันไปอย
สมาชิกหมายเลข 7804743
Ais Fibre ใช้งานไม่ได้
แจ้งปัญหาที่ 1175 เรื่อง AIS Fibre router พัง ไปแล้ว7วัน ได้รับ SMS แล้วแต่ไม่มีช่างเข้ามาแก้ไขปัญหาให้ ติดต่อ 1175 ใหม่ มีแต่ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ รบกวน จนท ติดต่อหน่อยครับ เดือดร้อน
สมาชิกหมายเลข 2983664
เปิดสัญญาณเน็ตบ้านaisไม่ได้
ขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านหมายเลข8806373335ได้มั๊ยครับaisไม่ทราบว่าต่องทำไงบ้างคือมีความจำเป็นต้องใช้เด็กๆต้องเรียนแล้วจะรีบจ่ายรายยอดที่ค้างชำระครับ
สมาชิกหมายเลข 1975587
ถูกปลอมแปลงเอกสารเปิดเบอร์รายเดือน AIS
เนื่องจากถูกปลอมแปลงเอกสารเปิดเบอร์รายเดือน ทำให้มียอดค้างชำระค่อนข้างสูง อยากสอบถามพี่ๆท่านใดเคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับตัวเองบ้างไหมคะ แล้วจัดการกับปัญหาอย่างไร เนื่องจากของหนูมันทำให้กระทบของกา
สมาชิกหมายเลข 9046453
พนักงาน AIS ฝั่งพันทิพย์ นี่บริการห่วยแตกนะครับ หัวหน้างานไม่อยากคุยด้วย ยังมาไม่มีมารยาทอีก
พูดแทรกลูกค้าทุกวินาที ไม่ฟังลูกค้าเลย คืออะไรงงนะครับ
สมาชิกหมายเลข 7911014
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 3G 2100
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ห่วยแตก
1175 บอกยังค้างจ่าย
*121 บอกไม่มียอดค้าง
eservice บอกไม่มียอดค้าง
มี sms แจ้งยืนยันการชำระให้ด้วย ว่าขอบคุณ
แต่ GU ใช้งานไม่ได้ mึงจะเอายังไง