คุณภาพการให้บริการของ Dtac หายไปไหน

กระทู้คำถาม
เราๆ ท่านๆ ทราบดีเรื่องการเปลี่ยนแปลงจาก Dtac ไปสู่ Dtac Trinet ที่หลายคนรอยคอย
ผมก็เป็นลูกค้าอีกท่านนึงที่ได้ลงทะเบียนตามคำโฆษณาเชิญชวนจากทาง Dtac
ซึ่งในอดีตเป็นผู้ให้บริการมือถือที่ได้ชื่อว่าดูแลและใส่ใจลูกค้าดีมากค่ายหนึ่ง

วันนี้ผมมีคำถามอยากจะถามผู้บริหาร Dtac การดำเนินธุรกิจอย่างที่ท่านทำอยู่ในปัจจุบัน
ท่านคำนึงถึงลูกค้ามากแค่ไหน เร่งโฆษณาประชาสัมพันธ์ว่าเราพร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่เมื่อ 1-2 เดือนที่แล้ว
จนถึงวันนี้ ท่านได้ให้บริการ Dtac Trinet กับลูกค้าที่ใช้ได้จริงสักกี่ราย

การตอบคำถามลูกค้าของพนักงานของท่าน มีความชัดเจนหรือไม่ ? เลื่อนลอยหรือเปล่า ? ต้องพิจารณาความพร้อมของลูกค้า
ขอที่มันเป็นรูปธรรม มากกว่าที่ FB ของท่านตอบตามบอร์ดได้ไหม

โอเค เรื่องการโอนย้ายจาก Dtac ไป Dtac Trinet ท่านอาจจะบอกว่าลูกค้าแสดงความจำจงที่จะโอนย้ายเอง
แต่จะย้ายเมื่อไรเป็นเรื่องของ Dtac ? ยังไงลูกค้าก็ต้องรอ เป็นเรื่องของอนาคต

แต่ที่แย่จนสุดจะทน คือ การบริการเดิมที่ลูกค้าจ่ายเงินค่าบริการให้ท่านทุกเดือน สัญญาณหาย เน็ตไม่วิ่ง โทรติดต่อไม่ได้
วันนี้ท่านคิดว่าท่านยุติธรรมกับลูกค้าแล้วหรือ ท่านอาจจะคิด ถ้าไม่พอใจก็ย้ายไปใช้ค่ายอื่น (ก็มีไม่น้อยแล้วที่เขาทนท่านไม่ได้)
ย้ายหนีท่านไปไม่น้อย

บ้างที่ผู้บริโภคอย่างเราอาจต้องหาช่องทางให้การทวงสิทธิของผู้บริโภคคืนมาบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่