หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรเครดิตของที่ไหนบ้างครับ ที่แยกส่ง statement บัตรหลักกับบัตรเสริมได้
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
จะให้แยกส่ง statement บัตรหลักและบัตรเสริม เป็นคนละชื่อที่อยู่กันน่ะครับ
อยากให้แต่ละคนได้ statement ของตัวเอง ไปจ่ายเองเลยน่ะครับ ไม่ทราบว่าของที่ไหนทำได้บ้าง
เพราะคนใช้บัตรเสริมอยู่คนละที่กันครับ ส่วนที่ใช้อยู่ปัจจุบันโทรถามแล้ว call center เค้าบอกว่าทำแยกไม่ได้
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ Call Center True move H ยากมาก
ระบบอัตโนมัติก็ไม่ชัดเจน วนอยู่นั่น องค์กรมหาชนทำได้แค่นี้เหรอครับ เก็บเงินล่ะเก็บไว บริการดั่งข้าราชการ รบกวนให้เจ้าหน้าที่ True แจ้งให้ Call center ปรับปรุงในการรับเรื่องจากลูกค้าง่าย ๆ ด้วยครับ
birubeer
ถามเรื่องบัตรเสริมของ Citibank
โทรหา call center กว่าจะมีคนรับยากเย็นแถมนานเหลือเกิน มาถามในนี้ดีกว่า 1. บัตรเสริมคนละชื่อ จะมี statement ส่งจดหมายแยกคนละซองกับบัตรหลัก/บัตรเสริมใบอื่น เลยไหมครับ 2. แต้มสะสม รวมในบัตรหลัก หรือแยกตา
Tucker
ปรึกษาเรื่องบัตรเครดิตถูกขโมยใช้ทาง Itune
เมื่อเดือนกุมภา ได้รับstatement จากบัตรเครดิต มีรายการใช้จ่ายจาก Itune ทุกวัน วันละประมาน 10รายการ รายการละ 1,000 -4,000 บาท รวมเป็นเงิน เกือบ 500,000 บาท ไม่มี sms เตือน รู้ตอนเห็น statement ก็รีบติ
sirananta
ค่าย T*** เปลี่ยนโปรเน็ตบ้านโดยไม่แจ้งรายละเอียดกับลูกค้าแบบนี้ได้เหรอครับ
ระยะเวลาการใช้งานที่ผ่านมา 24 เดือนโดยรวม บิลที่เรียกเก็บมีคชจ.เพิ่มขึ้นโดยไม่มีการชี้เเจงว่ามาจากตัวโปรโมชันเองหรืออย่างไร ต้องการคำชี้แจงที่เป็นรูปธรรมจากผู้ให้บริการครับ (อนึ่งการพยายามแจ้งปห.ดังท
สมาชิกหมายเลข 9176666
UOB Call Center
UOB Call Center ระบบห่วยมาก โทรไปไม่เคยจะได้คุยกับ จนท รอสายนานมาก ระบบตอบรับก็แจ้งแต่ว่า มีผู้ใช้งานจำนวนมาก ถ้าคนใช้งานเยอะ ทำไมไม่เพิ่มจำนวน จนท หรือ คู่สาย ห่วยสุดๆ เคยเลิกใช้ไปทีนึง เพราะ ระบบ C
สมาชิกหมายเลข 2332196
ร้องเรียนบัตร Next gen ของ Aeon ยังไงได้บ้าง
บัตรเครดิต Next gen ของ Aeon มีการเปลี่ยนเงื่อนไขการให้ Cash back ซึ่งปกติจะได้ 5% แต่มีการเปลี่ยนเงื่อนไขต้องใช้ Scan to pay 500 บาท ยอดทั้งหมดถึงเข้าเงื่อนไข แต่ไม่มีการแจ้งให้ลูกค้ารับทราบ ใช้ยอดไป
สมาชิกหมายเลข 9179113
สมัครบัตรเครดิต SCB ผ่าน SCB EASY APP แจ้งว่าไม่มีการดำเนินการต่อ คือ??
****สรุป**** ต้องสมัครใหม่ ส่งเอกสารใหม่ เริ่มใหม่ ห่วย!!!! ไม่สมัครแล้วจ่ะ แยก!! จากหัวข้อเลย โทรเข้า Call Center ของ SCB 02-7777777 เพื่อสอบถามผลการอนุมัติบัตรเครดิต ได้คำตอบว่า ไม่พบการดำเนินการต่
สมาชิกหมายเลข 1189018
คุณ K8888 ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ
ผมอยากสมัคร K-eMail Statement สำหรับบัตรเครดิตกสิกรไทย ใน leaflet ที่แนบมาให้กับซอง Statement บอกว่า สมัครได้ที่ K-Contact center หรือ www.kasikornbank.com ผมอยากสมัครผ่าน www.kasikornbank.com แต่เข้้
สมุดโน๊ตเล่มเล็ก
ขอ Statement บัตรเครดิต ผ่าน K Plus ไม่เคยได้รับ
พอดีผมมีบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทย บางเดือนผมก็มีกดที่เมนูขอ Statement ให้ส่งให้ทาง E-mail แต่ไม่เคยได้รับเลย ต้องโทรหา call center อย่างเดียวเลยถึงทราบ มีใครเป็นเหมือนผมมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 744032
รบกวนสอบถามเรื่องเปิดบัตรเครดิตบัตรเสริมของ SCB ค่ะ
สวัสดีค่ะ ได้ไปยื่นเรื่องเปิดบัตรเครดิตบัตรเสริมที่ธ.ไทยพาณิชย์ตั้งแต่วันที่ 31 ส.ค. 2559 บัตรหลักเป็นของแม่ เปิดบัตรเสริมให้ลูกค่ะ (แบบใช้วงเงินร่วม) โดยธนาคารบอกว่าจะใช้เวลาดำเนินการ 2อาทิตย์ (ลูกต้
YOK_ABADDON
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรเครดิตของที่ไหนบ้างครับ ที่แยกส่ง statement บัตรหลักกับบัตรเสริมได้
อยากให้แต่ละคนได้ statement ของตัวเอง ไปจ่ายเองเลยน่ะครับ ไม่ทราบว่าของที่ไหนทำได้บ้าง
เพราะคนใช้บัตรเสริมอยู่คนละที่กันครับ ส่วนที่ใช้อยู่ปัจจุบันโทรถามแล้ว call center เค้าบอกว่าทำแยกไม่ได้
ขอบคุณครับ