สืบเนื่องจากกระทู้ TV direct ตอนนี้ได้รับการติดต่อเรื่องสินค้าที่มีปัญหาแล้ว

กระทู้สนทนา
ขอบคุณ คุณพิมลมาศ customer service ซึ่งเพิ่งเข้ามารับหน้าที่นี้ เนื่องจากที่ผ่านมามีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กร จึงทำให้มีความล่าช้าในการให้บริการ
เธอรับปากว่าจะมีการดูแลในเรื่องการซ่อมหรือเปลี่ยนสินค้าในตอนที่ผมเดินทางกลับมาจากต่างประเทศเดือน ก.ย.นี้  ผลจะเป็นยังไงอีกเดือนกว่าๆจะมาอัพเดทนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่