สัญญาณ WIFI ที่เดอะมอลล์งามวงศ์วานเช้าวันนี้ มีสัญญาณแต่ไม่สามารถเข้าทำการ LOGIN ได้
DTAC เป็นอย่างนี้หลายครั้งล่ะ ไม่ทราบว่าเกิดอะ่ไรขึ้นกับระบบ
และ DTAC มีอะไรชดเชยให้กับลูกค้าบ้างสำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้น
อีกอย่างเห็น DTAC บอกว่าได้ทำการปรับปรุงระบบใหม่ให้เราไปทำการเปลี่ยนซิม
ต้นมิ.ย. สัญญาณ WIFI จะดีขึ้น ตั้งแต่ต้นมิ.ย. ไม่รู้สึกเลยว่าอะไรดีขึ้น เนตยังคงหลุดบ่อยเช่นเดิม
สอบถาม DTAC เกี่ยวกับสัญญาณ WIFI ค่ะ
DTAC เป็นอย่างนี้หลายครั้งล่ะ ไม่ทราบว่าเกิดอะ่ไรขึ้นกับระบบ
และ DTAC มีอะไรชดเชยให้กับลูกค้าบ้างสำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้น
อีกอย่างเห็น DTAC บอกว่าได้ทำการปรับปรุงระบบใหม่ให้เราไปทำการเปลี่ยนซิม
ต้นมิ.ย. สัญญาณ WIFI จะดีขึ้น ตั้งแต่ต้นมิ.ย. ไม่รู้สึกเลยว่าอะไรดีขึ้น เนตยังคงหลุดบ่อยเช่นเดิม