สอบถาม DTAC เกี่ยวกับสัญญาณ WIFI ค่ะ

กระทู้คำถาม
สัญญาณ WIFI ที่เดอะมอลล์งามวงศ์วานเช้าวันนี้ มีสัญญาณแต่ไม่สามารถเข้าทำการ LOGIN ได้

DTAC เป็นอย่างนี้หลายครั้งล่ะ ไม่ทราบว่าเกิดอะ่ไรขึ้นกับระบบ

และ DTAC มีอะไรชดเชยให้กับลูกค้าบ้างสำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้น

อีกอย่างเห็น DTAC บอกว่าได้ทำการปรับปรุงระบบใหม่ให้เราไปทำการเปลี่ยนซิม

ต้นมิ.ย. สัญญาณ WIFI จะดีขึ้น ตั้งแต่ต้นมิ.ย. ไม่รู้สึกเลยว่าอะไรดีขึ้น เนตยังคงหลุดบ่อยเช่นเดิม
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่