หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม DTAC เกี่ยวกับสัญญาณ WIFI ค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
สัญญาณ WIFI ที่เดอะมอลล์งามวงศ์วานเช้าวันนี้ มีสัญญาณแต่ไม่สามารถเข้าทำการ LOGIN ได้
DTAC เป็นอย่างนี้หลายครั้งล่ะ ไม่ทราบว่าเกิดอะ่ไรขึ้นกับระบบ
และ DTAC มีอะไรชดเชยให้กับลูกค้าบ้างสำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้น
อีกอย่างเห็น DTAC บอกว่าได้ทำการปรับปรุงระบบใหม่ให้เราไปทำการเปลี่ยนซิม
ต้นมิ.ย. สัญญาณ WIFI จะดีขึ้น ตั้งแต่ต้นมิ.ย. ไม่รู้สึกเลยว่าอะไรดีขึ้น เนตยังคงหลุดบ่อยเช่นเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณอินเตอร์เน็ต นนทบุรี โซนเดอะมอลล์งามวงศ์วาน
นี่คือสภาพเน็ตดีแทค ที่ดีแต่โฆษณาขายโปรโมชั่น มีบริการเปลี่ยนแพ๊คเกจให้ด้วย ขนาดในเขตปริมณฑลสัญญาณยังไม่มีความเสถียร สงสัยต้องให้เสาส่งสัญญาณมาตั้งบนหลังคาบนมั่ง ถึงจะเล่นได้ แก้ไม่เคยตก เคยใช้มาตั้งห
สมาชิกหมายเลข 7187783
เราไม่ไหวกับwifi ของ DTAC แล้วค่ะ ตอนนี้กำลังเล็ง BB หรือ AIS ขอคำแนะนำจากเพื่อนๆด้วยค่ะ
เราใช้ WIFI ของ DTAC มาหลายเดือนแ้ล้วค่ะ เพราะใช้เบอร์ของดีแทคอยู่ ล่าสุดเสียค่าบริการไวไฟ 21/8/56 นี่ก็๋จะครบเดือนแล้ว สัญญาณมีปัญหาได้แทบทุกวันค่ะ ก่อนหน้านี้ก็ไม่เจอปัญหาหนักเหมือนเดือนนี้ สัญญา
เรียวรุ้ง
Dtac ไม่คิดจะติดตั้ง wifi ใน The Mall งามวงศ์บ้างเหรอ
The Mall งามวงศ์วาน ก็รีโนเวทไป 70-80% แล้วแต่ที่ไม่ปรับปรุงเลยก็ สัญญาณ wifi ของ Dtac เนี่ยแหละ ชั้น 6 ตรงศูนย์อาหาร หน้า Dtac hall เองเลยยังไม่มีสัญญาณ แต่ wifi ของ ais มีให้ใช้ทุกชั้น หรือจะรอให้ห้
=TaHcItA=
Truewifi ที่เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ชั้น 5 ยังใช้งานไม่ได้เลย
ผมใช้งาน .@ Truemoveh ที่ใช้กับเบอร์เติมเงิน ยังไม่สามารถใช้งานได้เลยครับ เวลา auth 802.1x จะให้ใส่ username และ password แต่จะวนอยู่ตลอด ไม่สามารถเข้าไปใช้งานได้ ที่อื่นและที่บ้านใช้งานได้ไม่มีปัญหา
apiwatt
ใช้บริการ dtac มา 20 กว่าปี login true app ไม่ได้ จึงรับสิทธิ์รับของขวัญปีใหม่ไม่ได้ ไม่ได้เน็ตฟรี อยากย้ายค่าย
ร่วมฉลอง สัญญาณใหม่ True5G UP สัญญาณ ⚡️ UP ความสุข 😊 เร็ว แรง และปลอดภัยกว่า 🔐 ลูกค้าทรู ดีแทค ร่วมสนุกรับของขวัญ 🎁 เฉพาะบน แอปทรู เท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 5040233
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน
ตอนนี้ใช้เน็ตบ้าน nt อยู่ใกล้จะหมดโปรเดิมแล้ว กำลังหาย้ายค่ายไป ค่ายอื่น ผมเป็นลูกค้าซิม dtac รายเดือน เมื่อวานมี call centerโทรมาถามว่ามีโปรเน็ตสำหรับสมาชิก 1000/1000 แถมกล่อง trueid gen3 แถม iqiyi
pit9
True call center ห่วยแตก ส่วนมะลิ มีก็เหมือนไม่มี
==== อัพเดทหลังผ่านไป 14 ชม. ==== จนท. ตรวจสอบแจ้งว่า ผมยังไม่ได้สมัครแพ็กโรมมิ่ง ‼️ ทั้งๆที่เสียเงิน 350 ตัดยอดไปแล้ว และในระบบก็ขึ้นแพ็กเสริมแล้ว จะบอกว่าไม่มีได้ยังไง 🤯🤯🤯 ... ถ้าเสีย 350 ฟรีๆ โดยไม
WandOfWizard
มีใครสมัครงานยูนิโคล่สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วานรอบล่าสุดนี้แล้วได้รับอีเมลล์เรียกสัมภาษณ์แล้วบ้างคะ?
สวัสดีค่า ตามหัวข้อเลยค่ะ เราสมัครสาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วานตามประกาศใน Jobthai เมื่อปลายเดือน ก.ค. ค่ะ (เพิ่งปิดรับวันที่ 7 ส.ค. ค่ะถ้าจำไม่ผิด) อยากทราบว่ามีใครได้รับอีเมลล์เรียกสัมภาษณ์บ้างหรือยังคะ ห
สมาชิกหมายเลข 6066056
truewifi ที่เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ชั้น5 ยังใช้งานไม่ได้เลย ขยันหน่อยครับ
สัญญาณ truewifi ที่เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ชั้น5 ตรงบริเวณ net design ยังไม่สามารถใช้งานได้ มีช่างเข้ามาแต่ไม่สามารถแก้ไขได้ ช่างบอกว่า เข้ามาดู .@truewifi เท่านั้น ซื่งสัญญาณแกว่งอย่างมาก สัญญาณที่รับได้
apiwatt
Dtacซิมเนต ปีหลังมานี้ทำไมอยู่ๆเนตหลุดหลายครั้ง แก้ยังไงดี
ตั้งแต่ช่วงปีที่แล้วเราสังเกตว่าหลายครั้งอยู่ๆ เนตจะหลุด อย่างวันนี้อยู่หน้ากูเกิ้ลกำลังจะค้นข้อมูล อยู่ๆก็ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณเนต ทั้งๆที่เปิดเนตของซิมDtacเนค4Gอยู่ ต่อมาก็ขึ้นว่ามีคนโทรมา ทั้งๆที่โทรเ
สมาชิกหมายเลข 8299775
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม DTAC เกี่ยวกับสัญญาณ WIFI ค่ะ
DTAC เป็นอย่างนี้หลายครั้งล่ะ ไม่ทราบว่าเกิดอะ่ไรขึ้นกับระบบ
และ DTAC มีอะไรชดเชยให้กับลูกค้าบ้างสำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้น
อีกอย่างเห็น DTAC บอกว่าได้ทำการปรับปรุงระบบใหม่ให้เราไปทำการเปลี่ยนซิม
ต้นมิ.ย. สัญญาณ WIFI จะดีขึ้น ตั้งแต่ต้นมิ.ย. ไม่รู้สึกเลยว่าอะไรดีขึ้น เนตยังคงหลุดบ่อยเช่นเดิม