เครื่องนวดหน้าได้ผลจริงหรือ

มีเพื่อนพยายามจะขายเครื่องนวดหน้า เป็นสินค้าขายตรงของอเมริกา โดยพยายามให้ไปทดลองทำสปาหน้า ดิฉันเลยลองหาข้อมูลก่อน ซึ่งมักจะมีคลิปสาธิตการใช้งาน และมีถาพเปรียบเทียบครึ่งหน้าที่ใช้กับไม่ใช้ บางรายก็เห็นมีความแตกต่างกันมาก เครื่องนี้จะช่วยให้หน้าตึง ลดรอยย่น ลดเซลูไลท์มี่แขนขาก็ได้ แต่ต้องใช้คู่กับเจล และครีมของยี่ห้อนี้ซึ่งแพงมาก้ช่นเดียวกับตัวเครื่องราคาเกือบสองหมื่น อยากทราบว่ามันมีหลักการทางวิทยาศาสตร์อย่างไร เชื่อถือได้ไหม และเครื่องลักษณะคล้ายๆกัน แต่ราคาถูกกว่ามากได้ผลเช่นเดียวกันหรือเปล่าคะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 27
สำหรับเราคิดว่า ดีค่ะ เพราะปกติลองนวดหน้าเวลาล้างหน้าเสร็จแล้ว ตอนทาครีม ก็ช่วยได้นะก่อนนอน
ตอนตื่นนอนไรงี้ ลองหาวิธีนวดในอากู๋เลยค่ะมีบอกอยู่ แล้วก็มาสก์หน้าแบบเย็น หรือไม่ก็เข้าคลินิกเลยค่ะ ไวสุด
พี่สาวเราไปทำมาที่ Acs anchisa clinic ก็ดีนะ ถ้ามีงบ ก็แนะนำให้เข้าคลินิกค่ะ เริ่ดสุด
ความคิดเห็นที่ 21
ไม่รู้ว่าคนอื่นใช้แล้วเป็นไง แต่เราใช้ไม่มีความขยับเขยื้อนอะไรในหน้าเลย แค่เวลาทำแรกๆพอทำเสร็จจะรู้สึกว่าน่ากระชับหน่อย แต่พอเวลาผ่านไปวันสองวันก็กลับมาเป็นหน้าเดิมละ เราเลยตัดสินใจเข้าคลินิกดีกว่าเอาให้เจ็บแต่จบ เราทำ ulthera อยู่ที่ bujeong clinic แพงหน่อยแต่ผลลัพธ์คือเวอร์มาก รู้สึกว่าหน้ากระชับ ผิวดูเนียนเรียบมีออร่ามากขึ้น ริ้วรอยลดลงด้วย โดยรวมคือหน้าดูเด็กลงเยอะนะ ผลลัพธ์ได้เท่านี้แพงแค่ไหนก็จ่ายไหว เพราะเครื่องนวดบางตัวราคา 2-3 หมื่น ใช้อยู่เป็นปีก็ไม่เห็นจะเปลี่ยนแปลง อันนี้ทำหน้าไม่ถึงเดือน รู้สึกได้เลยว่าหน้าเปลี่ยนไป ใครๆก็ทัก เพราะงั้นคุ้มค่าแก่การลงทุนค่ะ แนะนำให้ไปลอง
ความคิดเห็นที่ 19
ส่วนตัวใช้แล้วผิวกระชับขึ้นนะคะ แต่ของเราซื้อยี่ห้อเกาหลี Icywhite ราคาไม่กี่พันเอง ตัวเครื่องใช้พลังงานความเย็นช่วยกระชับรูขุนขนและยกกระชับใบหน้า ในทางวิทยาศาสตร์ก็ค่อนข้างชัดเจน ว่าความเย็นหรือน้ำแข็งช่วยสมานแผล ลดอาการอักเสบของผิว ลดผดผื่นคัน ทำให้หน้าไม่มัน และป้องกันริ้วรอยบนใบหน้าได้ เราเลยค่อนข้างสนใจตัวเครื่องนี้เป็นทุนเดิม พอเอามาใช้ก็รู้สึกผ่อนคลายไปมาก เหมือนทำทรีทเม้นท์ที่สปาแต่ง่ายกว่าและราคาถูกกว่า เราใช้ร่วมกับเจลว่านหางกระปุกเขียวธรรมดาๆเลยค่ะ ไม่ต้องแพงหลักหมื่น ก็ได้หน้ากระชับยกตึงแล้ว เราเป็นคนถุงใต้ตาหนา เริ่มมีริ้วรอยแถวหน้าผาก ก็จะเน้นส่วนนั้นเป็นหลัก ตั้งแต่ใช้มาก็รู้สึกว่าหน้ากระชับขึ้น ผิวแข็งแรงขึ้น ไม่ค่อยแพ้ง่ายไวต่อแดดเหมือนแต่ก่อนแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่