พอดีเคสผมมีปัญหาเกี่ยวกับการเปลี่ยนแพคเกจ (เบอร์ 08123452xx) มาตั้งแต่ 2 วันที่แล้ว (19/07)
ให้รอเจ้าหน้าที่คนนู้นคนนี้ติดต่อมา ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เปลี่ยนแพคเกจสักที
ปัญหาเกิดจากที่ผมไปรับเครื่อง GO Live 2 แต่พนักงานจำเป็นต้องเปลี่ยนแพคเกจในระบบให้ผม
เพราะในระบบไม่มีให้เลือกแพคเกจที่เป็น 4G เธอเปลี่ยนให้ผมไปใช้ 3G ก่อน แล้วให้ไปติดต่อพนักงานบริการหลังการขาย
พอผมมาคุยกะพนักงานบริการหลังการขาย เธอก็บอกว่าเธอไม่สามารถเปลี่ยนเป็น 4G ให้ได้เหมือนกัน เพราะในระบบมันไม่มี
นอกจากนี้ผมก็ได้ทำเรื่องเปิดใช้บริการ IR กับพนักงานบริการหลังการขายไป แต่วันนี้ผมมาเช็คใน trueiservice
ผลปรากฎว่ายังไม่สามารถใช้งานได้ ผมเลยติดต่อเจ้าหน้าที่ true care chat พนักงานก็บอกว่าเปิดใช้งานแล้ว
ผมเลยไม่รู้จะเชื่อข้อมูลไหนดี
อีกเรื่องคือ ผมแจ้งปัญหาเกี่ยวกับการเพิ่มเบอร์เติมเงิน (เบอร์ 09176037xx) เข้าไปใน true id
ตรงสิทธิพิเศษ true reward bonus กลับไม่ขึ้นเบอร์ที่ผมแอดเข้าไป มันเลยกดรับสิทธิ์ไม่ได้
แจ้งเจ้าหน้าที่ผ่านทางพันทิปเมื่อวันศุกร์ จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับหรือแก้ไขแต่อย่างใด
และล่าสุดวันนี้ (21/07) มีปัญหาเพิ่มขึ้นมาอีก เกี่ยวกับ true reward bonus
ที่กดรับสิทธิ์เล่นเน็ตฟรี 1 วันไปแล้ว ไม่มี SMS ตอบรับ (ใช้เบอร์ 08123452xx กดรับสิทธิ์)
ติดต่อพนักงานไป ก็แจ้งว่าสิทธิ์ดังกล่าวเข้าระบบแล้ว ใช้งานได้เลย
แต่ผลปรากฏว่ามาตัดเน็ตในแพคเกจผมอีก จนถึงตอนนี้ก็ยังตัดอยู่เรื่อยๆ
ผมรู้สึกเสียความรู้สึกมากเลยครับ ตั้งแต่ย้าย truemove มา truemove h
เพราะก่อนหน้านี้เบอร์ผมไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย เชื่อมั่นในการทำงานของทรูมาตลอด
เลยตัดสินใจเลือกใช้บริการของทรูต่อ แต่เมื่อเกิดปัญหาที่ไม่ได้รับการแก้ไขแบบนี้
ถ้าคุณเป็นผม คุณจะตัดสินใจอย่างไรครับ?
รายชื่อพนักงานที่ผมติดต่อทั้งหมด
TrueShop Central BangNa
เรื่องปัญหาแพคเกจ 4G/3G
ศิวพร วันที่ติดต่อ 19/07/56 เวลาประมาณ 11.33 น.
True Care Chat
เรื่องการเปลี่ยนแพคเกจ
อรนุช วันที่ติดต่อ 20/07/56 เวลาประมาณ 22.30 น.
เรื่องปัญหาการรับสิทธิ์ True Rewards Bonus
ปารนี วันที่ติดต่อ 21/07/56 เวลาประมาณ 08.16 น.
พุฒิชาติ วันที่ติดต่อ 21/07/56 เวลาประมาณ 10.06 น.
พุฒิชาติ วันที่ติดต่อ 21/07/56 เวลาประมาณ 12.38 น.
ขอใช้พื้นที่ในพันทิประบายปัญหาการใช้งาน truemove h
ให้รอเจ้าหน้าที่คนนู้นคนนี้ติดต่อมา ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เปลี่ยนแพคเกจสักที
ปัญหาเกิดจากที่ผมไปรับเครื่อง GO Live 2 แต่พนักงานจำเป็นต้องเปลี่ยนแพคเกจในระบบให้ผม
เพราะในระบบไม่มีให้เลือกแพคเกจที่เป็น 4G เธอเปลี่ยนให้ผมไปใช้ 3G ก่อน แล้วให้ไปติดต่อพนักงานบริการหลังการขาย
พอผมมาคุยกะพนักงานบริการหลังการขาย เธอก็บอกว่าเธอไม่สามารถเปลี่ยนเป็น 4G ให้ได้เหมือนกัน เพราะในระบบมันไม่มี
นอกจากนี้ผมก็ได้ทำเรื่องเปิดใช้บริการ IR กับพนักงานบริการหลังการขายไป แต่วันนี้ผมมาเช็คใน trueiservice
ผลปรากฎว่ายังไม่สามารถใช้งานได้ ผมเลยติดต่อเจ้าหน้าที่ true care chat พนักงานก็บอกว่าเปิดใช้งานแล้ว
ผมเลยไม่รู้จะเชื่อข้อมูลไหนดี
อีกเรื่องคือ ผมแจ้งปัญหาเกี่ยวกับการเพิ่มเบอร์เติมเงิน (เบอร์ 09176037xx) เข้าไปใน true id
ตรงสิทธิพิเศษ true reward bonus กลับไม่ขึ้นเบอร์ที่ผมแอดเข้าไป มันเลยกดรับสิทธิ์ไม่ได้
แจ้งเจ้าหน้าที่ผ่านทางพันทิปเมื่อวันศุกร์ จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับหรือแก้ไขแต่อย่างใด
และล่าสุดวันนี้ (21/07) มีปัญหาเพิ่มขึ้นมาอีก เกี่ยวกับ true reward bonus
ที่กดรับสิทธิ์เล่นเน็ตฟรี 1 วันไปแล้ว ไม่มี SMS ตอบรับ (ใช้เบอร์ 08123452xx กดรับสิทธิ์)
ติดต่อพนักงานไป ก็แจ้งว่าสิทธิ์ดังกล่าวเข้าระบบแล้ว ใช้งานได้เลย
แต่ผลปรากฏว่ามาตัดเน็ตในแพคเกจผมอีก จนถึงตอนนี้ก็ยังตัดอยู่เรื่อยๆ
ผมรู้สึกเสียความรู้สึกมากเลยครับ ตั้งแต่ย้าย truemove มา truemove h
เพราะก่อนหน้านี้เบอร์ผมไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย เชื่อมั่นในการทำงานของทรูมาตลอด
เลยตัดสินใจเลือกใช้บริการของทรูต่อ แต่เมื่อเกิดปัญหาที่ไม่ได้รับการแก้ไขแบบนี้
ถ้าคุณเป็นผม คุณจะตัดสินใจอย่างไรครับ?
รายชื่อพนักงานที่ผมติดต่อทั้งหมด
TrueShop Central BangNa
เรื่องปัญหาแพคเกจ 4G/3G
ศิวพร วันที่ติดต่อ 19/07/56 เวลาประมาณ 11.33 น.
True Care Chat
เรื่องการเปลี่ยนแพคเกจ
อรนุช วันที่ติดต่อ 20/07/56 เวลาประมาณ 22.30 น.
เรื่องปัญหาการรับสิทธิ์ True Rewards Bonus
ปารนี วันที่ติดต่อ 21/07/56 เวลาประมาณ 08.16 น.
พุฒิชาติ วันที่ติดต่อ 21/07/56 เวลาประมาณ 10.06 น.
พุฒิชาติ วันที่ติดต่อ 21/07/56 เวลาประมาณ 12.38 น.