HTC One ส่งซ่อมไว้ บริการแย่มาก ขอความเห็นหน่อยครับ

สวัสดีครับ มีเรื่องอยากขอคำแนะนำและเสนอทางออกให้ครับ ผมซื้อ HTC One ตัวล่าสุด ราคา 21,900 บาท
เมื่อวันที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมาที่ร้าน เจ มาร์ท สาขาเดอะ มอลล งามวงศ์วาน เมื่อซื้อไปและใส่ไมโครซิมและทดสอบ
นำไมโครซิมดันออกมา ดันยังไงก็ดันไม่ออก วันรุ่งขึ้น (วันที่ 21) จีงส่งซ่อมและร้านเจ มาร์ท รับเรื่องไว้และแจ้งกับ
ผมว่ามีศูนย์ HTC อยู่ที่ห้างฟอร์จูนให้ผมนำเครื่องไปเอง ผมจึงถามถึงการเปลี่ยนเครื่อง เจ้าหน้าที่บอกว่าหากจะเปลี่ยนเครื่อง
ต้องมีปัญหาที่ซอฟ แวร์ ถ้าตัวเครื่องจะไม่เปลี่ยนให้ จะทำเรื่องส่งซ่อมให้ ตัวผมเองก็เลยให้ร้านเป็นฝ่ายส่งซ่อมให้
วันจันทร์ผมตามเรืองกับร้านเจ มาร์ท เจ้าหน้าที่แจ้่งว่าศูนย์ที่ฟอร์จูน ส่งเครื่องไปซ่อมต่อยังสำนักงานใหญ่ที่บางเขน เนื่องจาก
รุ่นนี้ตัวเครื่องเป็นชิ้นเดียว ไม่กล้านำซิมออกมา จากวันนั้นจนวันนี้เกือบจะเดือนอยู่แล้ว ผมโทรตามความคืบหน้ากับ คอล เซ็น เตอร์
ทุกอาทิตย์ อาทิตย์ละ สาม ครั้ง เจ้าหน้าที่รับเรื่องบอกว่าเช็คสถานะให้แล้ว อยู่ระหว่างดำเนินการซ่อมให้นะ ขอเบอร์ติดต่อถามอาการ
จากทางช่างก็ไม่ให้บอกว่ากำลังดำเนินการอยู่ เลยสงสัยว่ามีเจ้าหน้าที่ช่างจริงหรือไม่ การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าไม่มีดีกว่านี้หรือ
ลูกค้าจ่ายเงินไป สองหมื่น ต้องรอต่อไป ผลัดวันประกันพรุ่งตลอดเวลา ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ บอกตามตรงตอนนี้ไม่อยากใช้แล้ว
เพราะบริษัทไม่มีการจัดการให้ลูกค้าที่ดีเลย ผมควรจะทำอย่างไรดี มีคำแนะนำดีๆบ้างมั้ยครับ คงเลิกใช้แบรนด์นี้ไปเลย ซ่อมยังไงตอนนี้ใช้เวลาเกือบเดือนแล้ว ขอบคุณมากครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
แย่จริงๆเลยนะคะ
เดี๋ยวนี้ซื้อมือถือเหมือนซื้อหวยเข้าไปทุกวัน
ทุกยี่ห้อเป็นเหมือนกันหมด

โชคดี ถ้าไม่เสีย  
ถ้าซวยเสีย ก็โดนแบบนี้

สงสัยมีไอโฟนที่ประกันดีสุด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่